“Đổ bộ” gian bếp của Trường Giang, Võ Tấn Phát, chị Ca Nô “quậy đục nước” xứ Huế mộng mơ

TTGĐ - Xuất hiện trong chương trình Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp Mùa 4 của nghệ sĩ Trường Giang, 4 thành viên trong Gia Đình Cục Súc đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.


Sau 4 mùa phát sóng, chương trình thực tế Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp do nghệ sĩ Trường Giang sản xuất và đảm nhận vai trò “chủ nhà” luôn được khán giả Việt đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt. Đúng với tiêu chí muốn ăn thì lăn vào bếp, hầu hết những khách mời đến với chương trình đều được trải nghiệm quá trình tìm kiếm nguyên liệu và phụ giúp đầu bếp chính trong quá trình hoàn thành món ăn. Đặc biệt hơn hết, các tập phát sóng sẽ được ghi hình tại các địa phương khác nhau trải dài trên khắp đất nước Việt Nam.

Mới đây, trong tập 16, ê-kíp Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp đã chính thức đặt chân đến xứ Huế mộng mơ và khách mời đồng hành cùng nghệ sĩ Trường Giang trong chuyến phiêu lưu vùng đất mới này là bộ đôi Võ Tấn Phát - Hữu Đằng, 2 thành viên đến từ web-drama siêu hot năm 2021 - Gia Đình Cục Súc.

Khác với những khách mời trước đây, thay vì phải leo đồi bắt gà hay lội suối tìm cua, cá, ốc thì Hữu Đằng và Võ Tấn Phát lại được nghệ sĩ Trường Giang giao cho thử thách “càn quét” chợ Đông Ba với số tiền giới hạn là 50.000 đồng. Với khoản tiền được cung cấp, bộ đôi Gia Đình Cục Súc phải tìm đủ nguyên liệu để hoàn thành một món ăn no. Với khả năng hoạt ngôn, tính cách duyên dáng và nhờ tình thương của “bá tánh”, 2 nghệ sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tổng hợp đầy đủ những nguyên liệu để hoàn thành món cơm hến chuẩn vị Huế. Khán giả đã vô cùng thích thú với cảnh tượng Hữu Đằng và Võ Tấn Phát loay hoay gom góp nguyên liệu.

Vì thử thách mà nghệ sĩ Trường Giang giao cho Hữu Đằng và Võ Tấn Phát khá “nhẹ nhàng” nên nam nghệ sĩ đã giao luôn trọng trách chế biến món cơm hến cho đàn em. Còn về phía mình, ông chủ Mười Khó đã chiêu đãi khách mời món bún hến xào nghệ và dưa bầu trộn chua ngọt.

Trái ngược với thử thách có phần đơn giản của Võ Tấn Phát và Hữu Đằng nhận được, trong tập 18 của Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp, 2 thành viên tiếp theo của Gia Đình Cục Súc là Ngọc Hoa và Lê Nhân đã được trải nghiệm cảm giác vừa ướt, vừa lạnh cùng nghệ sĩ Trường Giang. Mười Khó đã đưa đàn em đến với đầm Lập An để trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền đánh bắt thủy hải sản.

Trong khi Ngọc Hoa và Lê Nhân (Chị Ca Nô) theo chân nghệ sĩ Trường Giang khám phá cuộc sống của ngư dân quanh đầm Lập An thì thời tiết lại không chiều lòng người, một cơn mưa bất chợt ập đến khiến tất cả đều bị ướt. Song, 2 thành viên của Gia Đình Cục Súc vẫn vui vẻ trao đổi cùng ngư dân và thậm chí Ngọc Hoa còn lấy điện thoại để ghi lại trải nghiệm đáng nhớ này.

Sau một khoảng thời gian dài lênh đênh trên mặt nước, chủ nhà cùng khách mời của Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp đã trở về với căn bếp “dã chiến” thân thuộc và cùng nhau thực hiện những món ăn được chế biến từ hải sản. Đầu bếp chính Mười Khó đã chiêu đãi bộ đôi nghệ sĩ món hàu nướng trứng cút và cá nấu măng chua thơm ngon. Chưa cần thưởng thức chỉ cần tưởng tượng mùi hương của 2 món ăn, khán giả cũng đã cảm thấy thèm thuồng. Mặc dù, xuyên suốt quá trình chế biến món ăn, mưa vẫn không ngừng rơi nhưng Lê Nhân và Ngọc Hoa vừa nhiệt tình làm phụ bếp cho nghệ sĩ Trường Giang vừa run ‘cầm cập” vì cái lạnh của xứ Huế.



Trong những tập phát sóng tiếp theo, Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp sẽ tiếp tục khám phá những vùng đất mới và mang đến các công thức nấu ăn ngon miệng giúp khán giả có thêm ý tưởng chế biến các bữa cơm gia đình.

Series Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp đang phát sóng trên kênh YouTube Trường Giang vào tối thứ 5 hằng tuần tại kênh YouTube Trường Giang: https://www.youtube.com/c/TruongGiangPOPS

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595