NSƯT Kim Tử Long “bó tay” khi nàng dâu 10 năm rồi vẫn hiểu sai sở thích của mẹ chồng

TTGĐ - NSƯT Kim Tử Long trách nàng dâu luôn vui vẻ quan tâm với mọi người, nhưng lại không quan tâm đến sở thích của mẹ chồng dù đã làm dâu được 10 năm.


Tập 16 chương trình Nàng dâu thời nay ên sóng lúc 19h15 thứ 5 vừa qua trên kênh THVL1 với sự tham gia của gia đình “Hoa mẫu đơn” gồm có mẹ chồng Cẩm Vân, con trai Thanh Bình và con dâu Tịnh Văn. Gia đình “Hoa thạch thảo” với các thành viên mẹ chồng Ánh Hương, con trai Trần Văn Cung và con dâu Thanh Loan. Chương trình được dẫn dắt bởi MC NSƯT Kim Tử Long.


Đến với chương trình, khi được MC Kim Tử Long hỏi có điều gì không thích về con dâu không? Mẹ chồng Cẩm Vân của gia đình “Hoa mẫu đơn” khẳng định: “Con dâu tôi cái gì cũng được hết, không điều gì mà con dâu khiến tôi không hài lòng”. Thấy tình cảm mẹ chồng và nàng dâu dành cho nhau tốt như thế khiến khán giả không khỏi ước ao và ngưỡng mộ.


Gia đình “Hoa mẫu đơn” chơi lớn khi thể hiện “liveshow nhạc thiếu nhi” khiến MC và khán giả vô cùng thích thú trong lúc thực hiện thử thách. Không để thua kém, các thành viên của gia đình “Hoa thạch thảo” cũng thực hiện thử thách rất nhuần nhuyễn và điêu luyện nên đã giành chiến thắng và bước vào vòng đặc biệt.


Ở vòng cuối “Chung một mái nhà”, nàng dâu Thanh Loan đã quyết định chọn gói câu hỏi “Mẹ chồng”. Thấy vậy MC Kim Tử Long hỏi chị Thanh Loan đã làm dâu được bao lâu và có hiểu ý của mẹ chồng không? Chị Thanh Loan chia sẻ: “Lúc đầu mới về làm dâu mẹ thì tôi cũng hơi bất đồng quan điểm, mẹ nấu thì tôi ăn không được, tôi nấu mẹ cũng không ăn. Sau này hai mẹ con mới thống nhất ý kiến nêm nếm gia vị miễn sao cho cả hai mẹ con ăn được”.

Với câu hỏi đầu tiên “Giữa các con vật như thỏ, chó, mèo, thì mẹ chồng sẽ thích nuôi con vật nào nhất?”, chị Thanh Loan và mẹ chồng đều chọn đáp án “Con chó” đem về 2 triệu đồng. Nhưng khi đến với câu hỏi “Loại trà mà mẹ chồng thích uống nhất là trà gì?” chị Thanh Loan rất tự tin hai mẹ con sẽ trả lời giống nhau là “Trà lài”, nhưng đáp án của mẹ chồng lại là “Trà sen” khiến chị vô cùng bất ngờ. MC Kim Tử Long cũng trách móc nàng dâu không quan tâm đến sở thích của mẹ chồng. Thấy vậy cô Ánh Hương vội vàng giải thích: “Trước đây tôi thích uống trà sen nhưng có con dâu thì nó lại thích mùi lài. Con dâu hay mua về uống nên tôi cũng uống với con luôn. Cái này con dâu không có lỗi, tại vì tôi không nói nên nó không biết”.


Cuối cùng, gia đình “Hoa thạch thảo” chỉ trả lời đúng 3 câu hỏi của chương trình và đem về 6 triệu đồng. Mặc dù không giành được số tiền thưởng cao nhất nhưng điều khiến cả nhà chị Thanh Loan cảm thấy hạnh phúc là hiểu nhau nhiều hơn sau khi tham gia chương trình.

Chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595