Nhóm Milky Way Crew xuất sắc giành ngôi vị quán quân bảng Chuyên nghiệp Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup

TTGĐ - Nhóm Milky Way Crew xuất sắc giành ngôi vị quán quân bảng Chuyên nghiệp tại cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup. Bên cạnh đó, ca sĩ Minh Hằng, Trọng Hiếu và rapper Pháo đã có những phần trình diễn đầy bùng nổ trước 30 nghìn khán giả tại TP. Đà Lạt.

Sau một hành trình dài tập luyện đầy nghiêm túc, top 8 xuất sắc nhất bảng Chuyên nghiệp của Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup chính thức lộ diện: S4 Crew, S.I.N.E, La Difference, Milky Way Crew, AAT Crew, Good Morning Vietnam, League Team.


Mở đầu chương trình, nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện bình dị và ấm áp khi vừa hát vừa đàn bài “Mặt trời bé con”. Với giọng ca từng trải, nhạc sĩ Trần Tiến đã dẫn dắt gần 30 nghìn khán giả tại thành phố sương mù Đà Lạt hòa mình vào không gian đầy sâu lắng. Được biết, sau khoảng thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư, ông đã dần lấy lại sức khỏe và tinh thần.


Nối tiếp tiết mục trình diễn đầy lãng tử của nhạc sĩ Trần Tiến, bộ tứ giám khảo Viết Thành, Việt Max, Huỳnh Mến, Quang Đăng cùng top 8 bảng Chuyên nghiệp đã kết hợp trong một tiết mục nhảy làm “nóng sân” khấu Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup. Nếu như biên đạo Huỳnh Mến, Quang Đăng “gây thương nhớ” bởi thần thái siêu ngầu, cực chất thì biên đạo Việt Max, Viết Thành tạo ấn tượng bởi từng bước nhảy chuyên nghiệp, thu hút của mình. Hòa mình cùng các giám khảo có nhiều kinh nghiệm, top 8 bảng Chuyên nghiệp thật sự tỏa sáng và chứng minh thực lực khi đã đi đến hành trình cuối của cuộc thi.


Top 8 tỏa sáng nhất trong đêm chung kết bảng Chuyên nghiệp bao gồm S4 Crew, S.I.N.E, La Difference, Milky Way Crew, AAT Crew, Good Morning Vietnam, League Team đã “tung chiêu” cuối cùng để cùng tranh giải quán quân danh giá của Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup. Không hổ danh là những nhóm nhảy sáng giá nhất của cuộc thi, top 8 đã có phần trình diễn hết mình khiến không khí của đêm chung kết nóng hơn bao giờ hết.

Theo đó, sau khi được hội đồng ban giám khảo bao gồm biên đạo Viết Thành, Việt Max, Huỳnh Mến, Quang Đăng cùng giám khảo khách mời nghệ sĩ Quyền Linh “cân đo đong đếm” chọn lựa, top 4 sáng giá nhất chính thức được lộ diện: La Difference, S.I.N.E, League Team và Milky Way Crew.

Hai nhóm lần lượt nhận giải Khuyến khích và giải Ba là La Difference và S.I.N.E. Tiếp đó, League Team và Milky Way Crew là hai nhóm thi phải chuẩn bị một màn battle dance ngay trên sân khấu để các giám khảo chuyên môn quyết định ai sẽ là Quán quân của cuộc thi. Trong khi League Team thể hiện thế mạnh bằng những động tác cực kỳ nguy hiểm và khó nhằn, thì Milky Way Crew lại khoe “skill” (kỹ năng) bằng những động tác đầy tính chuyên môn và sáng tạo. Kết quả, với sự dẫn dắt và khuấy động của MC Buck cùng bộ tứ giám khảo đã quyết định chọn Milky Way Crew là nhóm nhảy giành ngôi vị quán quân của chương trình Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup. Đồng nghĩa, nhóm League Team giành được giải Nhì của cuộc thi. Bên cạnh đó, chương trình còn dành giải thưởng phụ cho nhóm có trang phục đẹp nhất đã thuộc về nhóm La Difference.


Chia sẻ trong sự vỡ òa cảm xúc, nhóm trưởng Milky Way Crew chia sẻ: “Kết quả Quán quân là điều hoàn toàn bất ngờ với tụi em. Sau chương trình, cả nhóm vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và dùng số tiền thưởng 100 triệu đồng để trau dồi thêm, giúp nhóm phát triển hơn trong tương lai”.


Ngoài sự tỏa sáng của các nhóm nhảy nổi bật, dàn ca sĩ hot nhất hiện nay gồm Minh Hằng, Trọng Hiếu, Pháo đã “đốt cháy” sân khấu cùng 30 nghìn khán giả tại quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt. Xuất hiện tại đêm thi trước ở bảng Bán chuyên, Trọng Hiếu một lần nữa “comeback” (quay trở lại) với chương trình. Mang hit “Đập vỡ tim anh cho rồi” và “Vì anh là vậy” trình diễn, Trọng Hiếu đã thể hiện giọng ca nội lực, những bước nhảy vô cùng điêu luyện và giao lưu cực chất với khán giả tại Đà Lạt. Rapper Pháo cũng không kém cạnh khi xuất hiện với vẻ ngoài chất lừ cùng màn “bắn rap” siêu đỉnh trong 2 bài “Điêu toa” và “Nói dối”. Khép lại đêm thi đầy mãn nhãn, ca sĩ Minh Hằng chia sẻ rất lâu rồi mình không được đứng trên sân khấu lớn nên hơi bị “khớp”. Trong phần giới thiệu tên bài hát cô đã sai tên “Em xin anh” thành “Be my pilot”. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn cực kỳ đáng yêu khi “nhận sai” và bù lại bằng màn trình diễn cả hai ca khúc đầy tự tin cũng như khả năng làm chủ sân khấu quá chuyên nghiệp.

Chương trình do Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng cùng Công ty Truyền Thông Bee tổ chức.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595