Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người ngưỡng mộ

TTGĐ - Trương Ngọc Ánh từ một người mẫu đã lấn sân sang điện ảnh và thành công trở thành một trong số ít ngôi sao quyền lực của Vbiz. Sở hữu nhan sắc kiều diễm, trẻ trung khiến không ít người ngưỡng mộ.


Bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu nhưng Trương Ngọc Ánh lại vô cùng thành công trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim điện ảnh nổi đình đám một thời. Khi đã có chỗ đứng khá vững vàng trong giới giải trí, Trương Ngọc Ánh tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ sang lĩnh vực kinh doanh. Dù bận rộn với công việc nhưng người hâm mộ vẫn luôn thấy được một Trương Ngọc Ánh ngày càng trẻ trung và năng động với nguồn năng lượng dồi dào.


Thường xuyên cập nhật cuộc sống cá nhân và công việc trên MXH Trương Ngọc Ánh ngày càng tạo ra sức hút khi truyền đi sự năng động, nhiệt huyết với công việc không thua gì nam giới.


Gần đây, Trương Ngọc Ánh có dịp đồng hành cùng Miss Earth 2021, nhìn trong khung hình khó mà nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa cô và nàng hậu bởi sự tươi trẻ và rạng ngời toát ra từ cô nàng họ Trương.


Được biết để có được nét trẻ trung vượt thời gian thì Trương Ngọc Ánh đã có cho mình một lối sống vô cùng lành mạnh được duy trì hằng ngày bằng việc tập thể dục thường xuyên, chế độ ăn uống hợp lý, tinh thần thoải mái và đặc biệt chú trọng đến sức khỏe làn da. Bên cạnh việc sử dụng các liệu pháp làm đẹp từ spa, Trương Ngọc Ánh vẫn luôn ưu tiên sử dụng các dòng dược mỹ phẩm vì theo chị, dược mỹ phẩm có tính an toàn, được nghiên cứu khoa học và hơn hết là các thành phần mang dược tính sẽ có tác dụng trị liệu và phục hồi hiệu quả hơn các dòng mỹ phẩm thông thường.


Ngoài cung cấp dưỡng chất cho da thông qua các bữa ăn, Trương Ngọc Ánh còn quan tâm đến việc cấp ẩm đúng và đủ cho làn, vì đây là yếu tố then chốt giúp chị giữ được một làn da săn chắc, tươi trẻ và căng bóng trong thời gian dài.

Một tinh thần thoải mái, chế độ ăn uống & luyện tập hợp lý, kết hợp cùng các sản phẩm và liệu pháp chăm sóc làn da và vóc dáng đã khiến Trương Ngọc Ánh ngày càng trẻ trung và năng động, một nhan sắc vượt thời gian.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595