"Người thứ 3": Vợ bị tiểu tam gọi điện thách thức, chồng nói 1 câu bất ngờ

TTGĐ - Đến với "Người thứ 3" tuần này, chị A (quê Tiền Giang) chia sẻ nỗi băn khoăn về việc ly hôn người chồng tệ bạc kém 8 tuổi, mong tiến sĩ Tô Nhi A cho lời khuyên.


Theo đó, mặc dù biết anh ta đã một đời vợ nhưng vì yêu nên chị A vẫn dọn về sống chung, không đăng ký kết hôn mà làm giấy khai sinh, nhập hộ khẩu để con đi học. Thế nhưng, sống chung một thời gian, chồng chị A dần bộc lộ nhiều tật xấu như: cờ bạc, rượu chè, lười nhác. Chưa dừng lại ở đó, chị còn phát hiện chồng có mối quan hệ khác. Đều đặn 2 - 3 tuần, anh ta lại qua đêm một lần ở nhà cô gái khác, nhưng khi được chị A hỏi thì luôn phủ nhận.

Thế nhưng, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cô gái kia lấy máy của nhân tình và gọi trực tiếp cho chị A, trước sự chứng kiến của anh chị chồng. “Tôi bắt máy thì nghe được lời lẽ thô tục, đầy thách thức của cô ta. Cô ta mạnh miệng nói là đang giựt chồng tôi, thách tôi dám xuống nhà cô ấy", chị A kể lại. Chồng chị không giải thích mà đáp trả đầy thách thức: “Nhiều thằng đàn ông phải bỏ tiền chơi gái mà ở đây đàn bà vừa cho ăn, vừa cho tiền, vừa phục vụ mình thì thằng đàng ông nào không thích?”.

Cuộc hôn nhân “đi không đặng, ở chẳng đừng” khiến chị rơi vào bế tắc, vì thương con nên khó quyết định chấm dứt. Chị A cũng nhận thấy chồng không lo được kinh tế, không có tài sản nhưng nếu ly hôn chị phải đi xứ khác sinh sống, tránh anh làm phiền.


Tiến sĩ Tô Nhi A đưa ra lời khuyên: “Về mặt pháp lý, hai người không có sự ràng buộc. Chị nặng lòng về chuyện con cái, bố mẹ ly hôn có thể để lại nhiều chấn thương tâm lí nhưng có điều đáng sợ hơn là các con phải chứng kiến đời sống hôn nhân tồi tệ của ba mẹ. Người đàn ông tử tế không bao giờ lợi dụng thân xác, tiền bạc của phụ nữ khác. Tôi hy vọng chị rời khỏi mối quan hệ này càng sớm càng tốt để chị kịp bình tĩnh, sắp xếp cuộc sống cho chị và con. Chị có thực sự mạnh mẽ, dứt khoát hay sự thỏa hiệp đó là sự lựa chọn của bản thân chị. Hãy mạnh mẽ để con sống cạnh một người tử tế, để con thấy rằng vẫn còn một giá trị tốt đẹp cho con noi theo”.

“Người thứ 3" phát sóng định kì vào lúc 20h00 thứ Ba hàng tuần.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595