Ngân hàng số Timo tham gia Sóng Festival – Ngày Thẻ Việt Nam 2022 dành cho giới trẻ

TTGĐ - Ngày 17/04/2022 tại sân vận động Bách Khoa – Hà Nội, Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 với sự kiện tâm điểm Sóng Festival đã được tổ chức bởi báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS). 

Sự kiện được tham gia bởi hơn 20 tổ chức tài chính, ngân hàng với tư cách nhà tài trợ cùng hơn 100 doanh nghiệp là đối tác gian hàng trong các lĩnh vực như công nghệ, giáo dục, thời trang, ẩm thực dành cho giới trẻ - đặc biệt là thế hệ Gen Z. Với tư cách nhà tài trợ của chương trình, Ngân hàng số Timo cũng góp mặt tại sự kiện quan trọng này với mục tiêu tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng trẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.


Timo cùng hàng chục ngân hàng uy tín ở Việt Nam mở gian hàng trải nghiệm thanh toán số tại sự kiện Sóng Festival - Ngày Thẻ Việt Nam 2022 tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội). 


Gian hàng của Timo nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn sinh viên. Nhân viên Timo giới thiệu cụ thể các sản phẩm cho khách hàng.

Là ngân hàng tiên phong định hướng phát triển trở thành ngân hàng kết nối cộng đồng “social banking”, Timo mong muốn tiếp cận và gắn kết gần hơn với tập khách hàng Gen Z – những khách hàng am hiểu công nghệ với phong cách sống năng động và nhu cầu cá nhân hóa cao. Timo tập trung đầu tư vào ứng dụng công nghệ để thấu hiểu nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, từ đó liên tục cho ra mắt hàng loạt các tính năng ưu việt, hiện đại và mang lại trải nghiệm đột phá. Hơn cả một ngân hàng, Timo hướng tới việc trở thành “cộng sự tài chính” đắc lực, đồng hành cùng thế hệ trẻ quản lý tài chính hiệu quả và đạt được các mục tiêu trong cuộc sống một cách dễ dàng hơn.


Với chính sách miễn phí toàn bộ phí phát hành, phí chuyển khoản, phí rút tiền, phí thường niên và phí duy trì, Timo "ghi điểm" với khách hàng muốn trải nghiệm thanh toán số.



Chỉ cần có điện thoại thông minh và thao tác quét mã QR, các bạn sinh viên có ngay tài khoản của Timo với loạt tiện ích ưu việt. 


Khi mở thẻ Timo tại Sóng Festival, khách hàng sẽ được nhận ngay 20.000 đồng và loạt phần quà hấp dẫn như túi Timo, voucher ăn uống, sổ tay và túi đeo ly khi nhập mã "TIMOHN". 



Những món quà được trưng bày ngay trước gian hàng và được nhân viên Timo giới thiệu cho các bạn trẻ quan tâm. 

Ảnh: Timo, Báo Tiền Phong

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595