MCV Group và Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn – ĐHQG HCM ký kết hợp tác chiến lược

TTGĐ - Vừa qua, tại MCV Complex, tập đoàn MCV Group và Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn – ĐHQG HCM đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược về cả mảng truyền thông và nhân sự giữa 2 bên.

MCV Group và Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn – ĐHQG HCM cùng có chủ trương mở rộng mối quan hệ hợp tác nhằm tối ưu những tiềm lực sẵn có của hai bên. Với mục tiêu tối ưu và phát triển nguồn nhân lực, tạo môi trường thực hành giúp các em sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình học tập tại trường, bảo trợ và tối ưu hiệu quả truyền thông về giáo dục, cùng phối hợp xây dựng và phát triển các sản phẩm mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, tập đoàn MCV Group và Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn – ĐHQG HCM đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược.


Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Từ Liêm – Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ Công ty MCV cho biết: “Trong suốt thời gian vừa qua, MCV cũng đã tuyển dụng được khá nhiều các bạn sinh viên, cựu sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn và các bạn đó đã phát huy rất tốt các vai trò của mình. Ở MCV, đội ngũ còn rất trẻ, có những bạn là sinh viên năm 2, năm 3 đã vào công ty để vừa học vừa làm, các bạn tận dụng những kiến thức từ các thầy cô ở trường để đưa vào thực chiến trong công việc và phát triển rất nhanh. Hiện nay, có thể nói các bạn leader, quản lý của MCV có những bạn còn rất trẻ và có những bạn xuất thân từ ngôi trường Khoa học Xã Hội và Nhân Văn. Với tinh thần đó, hôm nay thay mặt lãnh đạo của MCV, chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng với trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn trong vai trò đối tác và MCV rất hân hạnh hỗ trợ các trường truyền thông, marketing cũng như là nơi nhận các bạn sinh viên đến thực tập, tuyển dụng làm việc và phát triển trong tương lai.


MCV sẵn sàng trong việc cử các chuyên gia, đội ngũ tham gia vào các buổi trao đổi, giao lưu, hướng dẫn chuyên môn về các loại hình truyền thông, những cái mới mẻ. MCV cũng rất tự hào khi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, đó là thế mạnh của MCV và chúng tôi cũng sẵn sàng chia sẻ điều này.”


Đáp lại lời chia sẻ của đại diện MCV Group, PGS.TS Ngô Thị Phương Lan – Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn – ĐHQG HCM thay mặt ban lãnh đạo nhà trường cảm ơn và cho biết sẽ đồng hành, hợp tác cùng MCV Group để hai bên cùng phát triển. Bà bày tỏ:

“Trong thời gian vừa qua, người ta hay nói nhiều đến cái việc là sinh viên ra trường hay có khoảng cách giữa việc học và việc hành. Do vậy, qua pháp định của anh Phạm Từ Liêm, chúng ta đã thấy được là có rất nhiều sinh viên có cơ hội để được thực tập. Có ba nội dung rất quan trọng, đó là: hỗ trợ cho công tác đào tạo nguồn nhân lực để giúp cho xã hộ có lực lượng chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, đối với nhà trường, chúng ta sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong công tác truyền thông. Hôm nay chúng ta đã gặp gỡ nhau với ý nghĩa rất tốt đẹp và tôi tin là sự hợp tác của chúng ta rất là thành công để hai bên chúng ta đều phát triển.”

MCV được biết đến là đơn vị sáng tạo, sản xuất và phát hành nội dung hàng đầu Việt Nam, có độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (60% khán giả là giới trẻ).

Đến thời điểm này, MCV Network chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh. MCV là đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi trên các nền tảng này. MCV sở hữu mạng đa kênh với danh sách hơn 500 KOLs, đối tác đạt hơn 600 triệu lượt xem trên Facebook và YouTube. Kênh tạo nội dung kỹ thuật số YouTube đạt hơn gần 900 triệu lượt xem mỗi tháng, TikTok đạt 1,6 tỷ lượt xem mỗi tháng, Facebook đạt 2 tỷ lượt xem mỗi tháng.


Tin rằng với những tiềm lực và thế mạnh trên, MCV Group khi hợp tác cùng Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân Văn – ĐHQG HCM sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong việc truyền thông về giáo dục tạo ra những thành quả tốt đẹp cho cộng đồng và đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội trong tương lai.

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595