MCV Group mở rộng hợp tác cùng Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương mang giải xe đạp chuyên nghiệp trở lại

TTGĐ - Mới đây, các đại diện cấp cao của MCV Group cùng Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương (BTV) đã có buổi gặp mặt và chính thức ký kết hợp tác, sẵn sàng cho các dự án tiềm năng trong tương lai.

Theo đó, MCV Group sẽ chính thức trở thành đối tác của BTV và cùng nhau phát triển tối đa các thế mạnh trước đó, mở rộng và phát triển.

Sự kiện ký kết đánh dấu cột mốc ý nghĩa MCV Group và BTV chính thức bắt tay cùng phát triển, hiện thực hóa chủ trương mở rộng mối quan hệ hợp tác nhằm tối ưu những tiềm lực sẵn có của hai bên. Bên cạnh đó, cả hai sẽ cùng thực hiện mục tiêu hợp tác sản xuất chương trình truyền hình, sản xuất nội dung và phát triển kênh digital trên mảng phát thanh truyền hình/tin tức, hợp tác chuyển đổi số, xây dựng ứng dụng. Ngoài ra, hai bên sẽ còn hợp tác truyền thông và tổ chức giải đấu, các chương trình thể thao.


Tại lễ ký kết, ông Phạm Từ Liêm - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MCV Group chia sẻ: “Đài BTV là một trong những đơn vị sản xuất các chương trình thể thao có tiếng vang trên cả nước. Về phía MCV, với 16 năm phát triển, chúng tôi tự hào về ba mảng: phát triển nội dung, phát hành trên các nền tảng và chuyển đổi số. MCV rất vinh dự khi trở thành đối tác của BTV. Chúng ta hợp tác với nhau không chỉ trong các mảng BTV có thế mạnh như thể thao, MCV có thể mạnh giải trí và chuyển đổi số. Chúng ta đi cùng nhau và cùng phát triển hơn nữa trong tương lai.”


Ông Lâm Phi Hùng, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phát biểu về kỳ vọng hợp tác: “Chúng tôi đã có sự nghiên cứu về MCV, qua đó thấy rằng có thể cùng hợp tác để đi đến những lợi ích chung. Đài Bình Dương (BTV) gồm kênh phát thanh và các kênh truyền hình, thế mạnh của chúng tôi là thể thao. Sắp tới đây, chúng tôi sẽ mở rộng các mảng như bóng chuyền nam - nữ, khởi động lại giải xe đạp chuyên nghiệp đã phải dừng lại do dịch bệnh trong thời gian vừa qua. Trên cơ sở mong muốn phát triển, tôi tin tưởng và hy vọng rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ thành công, tình cảm gắn kết và sự phối hợp giữa MCV và BTV sẽ ngày càng phát triển.”


MCV Group đến nay đã có 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung. Tính đến năm 2022, MCV đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (60% khán giả là giới trẻ).

Đến thời điểm này, MCV Network chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh: trở thành đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi. MCV Group hoạt động tại 3 thị trường chính: Mỹ, Nhật, Việt Nam. MCV Group luôn tích cực kết nối, mở rộng nguồn đầu tư nhân lực để bắt tay hợp tác với hơn 550 đối tác, nhà sáng tạo nội dung, cộng đồng sáng tạo người Việt trên nhiều quốc gia. MCV Group không ngừng nỗ lực phát triển, đa dạng hóa các nội dung sản xuất để bắt kịp, đi đầu xu hướng sản xuất - sáng tạo phục vụ khán giả và thị trường giải trí.


Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương (BTV) trực thuộc UBND tỉnh Bình Dương, sở hữu các kênh truyền hình có mức độ phủ sóng trên cả nước. Tin rằng với những tiềm lực sẵn có, BTV khi bắt tay cùng MCV group sẽ mang đến nhiều hơn nữa những dự án phát triển tiềm năng, những giá trị đa dạng về thể thao, văn hóa, giải trí, kinh tế,... cho quý khán giả.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595