MCV Group ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF)

TTGĐ - Ngày 08/04/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV (MCV Group) đã chính thức ký kết hợp tác xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF).

Sự kiện ký kết đánh dấu cột mốc hữu nghị, mở đầu cho những thay đổi tích cực và ý nghĩa trong việc thúc đẩy sản xuất và phát hành các nội dung số, tiếp cận hàng trăm triệu đối tượng khán giả quan tâm thể thao qua các nền tảng truyền thông số, các dự án phát triển bền vững giữa MCV Group và PVF.

Những năm trở lại đây, nền đóng đá Việt Nam ngày một lớn mạnh và phát triển tích cực. Theo đó, các tổ chức dần nối dài cánh tay bắt tay hợp tác qua các dự án chiến lược nhằm ươm mầm những tài năng bóng đá Việt, truyền “ngọn lửa nhiệt huyết” với thể thao tiếp cận gần hơn lượng lớn khán giả qua các mạng lưới truyền thông.

Theo thỏa thuận, MCV Group và PVF sẽ phối hợp về truyền thông, tiếp thị trong đó có các nội dung như xây dựng, phát triển các kênh truyền thông; tìm kiếm, khai thác tài trợ; xây dựng cộng đồng phục vụ tương tác với người hâm mộ trên nền tảng Viber; xây dựng các chương trình nội dung giảng dạy bóng đá cho PVF và các đơn vị do PVF điều hành, quản lý.


Tổng Giám đốc MCV Group – bà Tăng Hoài An cho biết: “Với kinh nghiệm và các nguồn lực hiện có, MCV Group tin tưởng hoạt động hợp tác sẽ đem lại lợi ích và giúp khai thác hiệu quả các tiềm năng của PVF, đưa hình ảnh và những giá trị mà PVF có được đến gần hơn với cộng đồng, người hâm mộ và các đối tác kinh doanh, tạo ra sự hỗ trợ cho quá trình phát triển ngày càng vững mạnh của PVF.”

MCV Group được biết đến là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung. Tính đến năm 2022, MCV Group đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng. Đến thời điểm hiện tại, MCV Network thuộc MCV Group đã chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh: trở thành đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi.

MCV Group hoạt động tại 3 thị trường chính: Mỹ, Nhật, Việt Nam. MCV Group luôn tích cực kết nối, mở rộng nguồn đầu tư nhân lực để bắt tay hợp tác với hơn 550 đối tác, nhà sáng tạo nội dung, cộng đồng sáng tạo người Việt trên nhiều quốc gia.


Trong sự kiện hợp tác, bà Nguyễn Thị Mỹ Dung – Phó Tổng Giám đốc PVF cho biết: “Hoạt động hợp tác sẽ giúp PVF tăng cường khả năng kết nối với cộng đồng, người hâm mộ, các đối tác nhằm quảng bá hình ảnh và thúc đẩy hoạt động tiếp thị, tài trợ, tạo nguồn kinh phí phục vụ hoạt động đào tạo cầu thủ và các hoạt động khác của PVF, nhằm đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà.”

Trải qua 14 năm tồn tại và phát triển, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Tập đoàn Giáo dục Văn Lang) đã khẳng định được chất lượng trong công tác đào tạo bóng đá trẻ với 22 chức vô địch, 09 lần Á quân các giải trẻ quốc gia, nhiều giải trẻ quốc tế. Nhiều học viên ưu tú của PVF đã tham gia các đội tuyển quốc gia dự các giải đấu lớn như VCK World Cup U20 năm 2017, giành ngôi Á quân tại VCK U23 Châu Á năm 2018, giành ngôi Vô địch tại giải vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 và ngôi Vô địch SEA Games 30 năm 2019, lọt vào VCK U20 châu Á 2020. Gần đây nhất, HLV Đinh Thế Nam cùng một số cầu thủ trưởng thành từ PVF đã lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2022 đầy cảm xúc. Các cầu thủ trưởng thành từ PVF cũng đang thi đấu khởi sắc cùng CLB Phố Hiến ở giải hạng nhất và các CLB V League.

Với cơ sở vật chất hiện đại cùng bộ máy vận hành chuyên nghiệp, PVF đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á – AFC công nhận là học viện 3 sao vào tháng 09/2020. Đây là cấp cao nhất trong thang đánh giá của AFC.


Việc hợp tác với MCV Group lần này sẽ là một trong những bước tiến mới của PVF trong kế hoạch 2022 với mục tiêu quảng bá và mang đến các thông tin mới nhất, hữu ích về các cầu thủ trẻ tài năng đến với cộng đồng yêu bóng đá tại Việt Nam.

Sự hợp tác giữa MCV Group và AFC dựa trên sự tin tưởng, tín nhiệm vào thế mạnh, năng lực mạng lưới hoạt động vững mạnh của đôi bên. Qua lần ký kết hợp tác này, hai bên kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, mở rộng kết nối và lan tỏa những lợi ích tích cực cho doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng thể thao nước nhà nói chung.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595