Mạnh Quỳnh, các con nuôi Phi Nhung làm đêm nhạc tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển

TTGĐ - Để tưởng nhớ người bạn gắn bó 20 năm, Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung làm đêm nhạc mang tên "Nhớ Nhung".

Đêm nhạc mang tên “Nhớ Nhung” được tổ chức vào ngày 28/4 tới là dịp để người thân, người hâm mộ tưởng nhớ và ôn lại những kỉ niệm đẹp về cố nghệ sĩ Phi Nhung. Chương trình được tổ chức trong 5 đêm, tại TP.HCM và 1 đêm ở Đà Lạt. Với mong muốn mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp, đêm nhạc sẽ hạn chế ghế ngồi để tất cả khán giả có thể nhìn rõ sân khấu, giao lưu cùng các nghệ sĩ.


Mạnh Quỳnh từ Mỹ về Việt Nam để góp giọng trong đêm nhạc. Mạnh Quỳnh vốn là người bạn tri kỉ của Phi Nhung. Cả hai đồng hành cùng nhau trên chặng đường âm nhạc gần 20 năm. Sau khi giọng ca quê Pleiku qua đời, anh đã rất đau buồn. Trong khoảng thời gian này, Mạnh Quỳnh sáng tác các ca khúc tặng riêng cho người bạn đã mất.

“Ban đầu, tôi muốn giữ lại các ca khúc này cho riêng mình và cho người bạn tri kỉ của mình, nhưng nghĩ lại nếu cùng chia sẻ với những người yêu mến Phi Nhung, thì có lẽ đâu đó, Phi Nhung sẽ rất vui và hạnh phúc. Vì thế tôi quyết định sẽ thể hiện các sáng tác này trong đêm nhạc Nhớ Nhung. Đây cũng là lần đầu tiên và duy nhất tôi thể hiện các ca khúc này”, Mạnh Quỳnh tâm sự.

Ngoài Mạnh Quỳnh, các con nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và hai học trò là Ngọc Phụng và Trường Sang cũng góp mặt trong đêm nhạc. Để chuẩn bị cho buổi trình diễn ngày 28/4, các nghệ sĩ đã có buổi thử trang phục của một nhà thiết kế nổi tiếng. Trang phục dành cho các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung thể hiện sự trang nhã, thanh lịch phù hợp với không gian ấm cúng, gần gũi của đêm nhạc.

Đêm nhạc cũng là cơ hội để quý khán giả yêu mến Phi Nhung – Mạnh Quỳnh chứng kiến sự trưởng thành của ba cô con gái mà Phi Nhung rất mực yêu thương lúc sinh thời. Những bản hit huyền thoại của giọng ca “Thương lắm mình ơi” một lần nữa sẽ được vang lên bởi những giọng ca đặc biệt, đó là: Chiều lên bản thương, Giấc mơ cánh cò, Thua một người dưng, Phải lòng con gái Bến Tre,…


Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9/2021, tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, sau thời gian dài chống chọi với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi.

Chiều 8/10/2021, gia đình Phi Nhung đã đưa thi hài của cố nghệ sĩ đi hỏa táng tại trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa (Bình Tân, TP.HCM). Sau khi hỏa táng, tro cốt của Phi Nhung được đưa về chùa làm lễ, sau đó đích thân nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ đoàn tụ với con gái ruột vào tối cùng ngày.

Rạng sáng ngày 10/10/2021 (theo giờ Việt Nam), Việt Hương cùng ông xã đã có mặt tại Mỹ, trao tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung cho con gái Wendy và người thân.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595