Mai Ngô lên tiếng về nghi án đạo nhái nhóm BTS trong MV CML mới ra mắt

TTGĐ - Rapper Mai Ngô trải lòng về hành trình làm nghề dancer gian khổ, khắc nghiệt trong quá khứ cũng như chính thức nói về nghi vấn đạo nhái trắng trợn hit của BTS trước đó.

Trở lại sau thời gian im hơi lặng tiếng, Mai Ngô đã có màn comeback gây choáng khi tuyên bố sẽ chuyển sang làm rapper. Sau đó, cô ra mắt công chúng ca khúc DOAN XEM, sản phẩm mở đường khi Mai Ngô với rap name Mai Corn dấn thân vào lĩnh vực mới. Dù chỉ là newbie (lính mới), thế nhưng người đẹp được ủng hộ và nhận xét là có cá tính riêng, tiềm năng phát triển trong tương lai.


Mới đây, xuất hiện trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng “ Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup” được diễn ra tại thành phố mộng mơ Đà Lạt, rapper Mai Ngô xuất hiện nổi bần bật với mái tóc cam cá tính cùng bộ trang phục đen cool ngầu, rapper Mai Ngô đã trình diễn 2 khúc kèm màn “bắn” rap như “nuốt mic”.

Tại sự kiện, nữ rapper cá tính được khen ngợi khả năng hát live, đọc rap rõ lời và nội lực. Giọng ca CML ( Call me later) đã “đốt cháy” sân khấu và giao lưu cùng khán giả tại Đà Lạt bằng thần thái tự tin và khả năng trình diễn cực kỳ chuyên nghiệp.


Chia sẻ khi được trình diễn tại chương trình về vũ đạo, Mai Ngô có những trải lòng về công việc dancer ở thời gian đầu của sự nghiệp. Theo đó, cô cho biết nghề dancer là một nghề cực kỳ gian khổ, khó khăn, không có nhiều cơ hội tỏa sáng trên sân khấu đặc biệt là lương nghề này cực kỳ thấp.

“Dancer là nghề cực khổ nhất trong các nghề tôi đã trải nghiệm” – Nữ rapper sinh năm 1995 bày tỏ. Chính vì thế, cô luôn trân trọng những bạn trẻ theo đuổi đam mê nghề này bởi phải thật sự quyết tâm và “máu lửa” với nghề mới có thể gắn bó.


Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng chia sẻ những lợi ích khi tập luyện vũ đạo thường xuyên như: rèn luyện sức khỏe, giải phóng hình thể và cả khả năng diễn xuất. Cô mong Việt Nam sẽ có nhiều chương trình như Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen home Cup để có nhiều sân chơi cho những bạn trẻ yêu thích nhảy múa.


Đặc biệt, khi MV CML được trình làng các đây 2 tuần tạo sự tranh cãi khi dính nghi án đạo nhái ca khúc “ Ddaeng” của nhóm nhạc đình đám Châu Á BTS. Cụ thể, nếu lắng nghe kĩ đoạn đầu của “Ddaeng” với bài rap của Mai Ngô, người mù rap cũng cảm nhận rõ. Từ “con beat” cho đến flow, từ những đoạn tiết tấu dồn dập đến những đoạn thả nhẹ trong hai phần rap của hai ca khúc, công bằng mà nói là khá giống nhau.

Trong khi đó, ca khúc từ nhóm nhạc Hàn Quốc đã có cách đây 2 năm còn bản rap của Mai Ngô chỉ mới trình làng. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn về chuyện cô đã “mượn tạm” từ BTS.


Sau khi phần trình diễn được đăng tải, cư dân mạng không chỉ đặt nghi vấn dưới phần bình luận của đoạn clip mà vào thẳng tường nhà Mai Ngô chất vấn. Hầu hết người hâm mộ đều khẳng định Mai Ngô đã thực sự đạo nhạc BTS, đồng thời chê bai khả năng hát rap của cô.

Trước những tranh cãi về nghi vấn đạo nhạc của BTS, Mai Ngô thẳng thắn chia sẻ cô chỉ là một “tân binh” khi trải nghiệm ở lĩnh vực rapper. Tuy nhiên, cô sẽ cố gắng hoàn thiện trong tương lai, trau dồi thêm kỹ năng sáng tác và đặc biệt học hỏi các thần tượng lớn trong cuộc đời cô là Cardi B và Nicki Minaj. Nữ rapper xinh đẹp mong khán giả có cái nhìn tích cực hơn và chờ đón những sản phẩm tiếp theo cô sẽ ra mắt trong tương lai.


Sau Call me later, Mai Ngô cho biết sẽ tiếp tục tung thêm nhiều ca khúc cũng như MV nhiều thể loại khác nhau qua mỗi tháng. Tất cả đều được người đẹp đầu tư công phu và kỹ lưỡng, bỏ ra quãng thời gian dài để hoàn thành một cách chỉn chu nhất. Bên cạnh đó, dự án Đĩa mở rộng (Extended play), bao gồm những sản phẩm âm nhạc mà cô từng thực hiện cũng được cô công bố trong thời gian tới.


Mai Ngô tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai, sinh năm 1995. Cô là một người mẫu và vũ công tại Việt Nam, từng đạt á quân của chương trình Gương mặt thương hiệu 2016 và gây xôn xao làng giải trí vì những phát ngôn thẳng thắn. Cô xuất thân từ trường Trung cấp múa TP.HCM.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595