“Lưới trời”: Những cảnh nóng đúng chất phim xưa – Phim việt

TTGĐ - Là một tập phim xưa với tiết tấu nhẹ nhàng, nhưng “ Lưới trời” cũng ko thiếu những “ cảnh nóng” để tạo cảm xúc. Tuy nhiên, nhưng phân cảnh này ko quá nóng mà cũng nhẹ nhàng, vừa đủ, đúng chất phim xưa.


Cảnh nóng ấn tượng, ngọt ngào nhất mang lẽ chính là cảnh hôn nhau của Út Hạnh và Hải. Nụ hôn đầu tiên cả hai dành lẫn nhau. Hải sung sướng lúc tìm được người con gái đúng ý mình để chăm sóc, che chở. Út Hạnh niềm vui sướng lúc chọn được người chồng vừa vặn trai, giỏi giang lại yêu thương mình hết mực.

Chỉ giản dị là một chiếc ôm, một nụ hôn, nhưng cũng đủ để thấy được tình cảm cả hai dành lẫn nhau và sự niềm vui sướng của hai người. Để lột tả được hết những điều này, ko thể phủ nhận kinh nghiệm diễn xuất “chuẩn chỉnh ko cần chỉnh” của Trung Dũng và Nhật Kim Anh. ko cần quá nóng bỏng, nụ hôn nhẹ nhàng như lại diễn tả một tình yêu cháy bỏng. Cảnh nóng của cặp đôi này nóng ko phải vì “hở bạo” mà nóng chính vì tình yêu cháy bỏng của họ.


nói về việc việc những cảnh nóng trong phim “Lưới trời” mang lẽ ko thể bỏ qua những phân cảnh của Thắng lưu manh. Anh chàng đa tình liên tục dụ dỗ các cô gái hiền lành từ Mỹ Tú đến Ba Hương và cũng ko quên “liếc ngang liếc dọc” với Mỹ Tiên.

Đẹp trai lại đào hoa, Thắng đúng chuẩn chỉnh “bad boy”, chẳng ngần ngại rủ rê con gái nhà lành “làm chuyện người lớn”. Thậm chí, Thắng còn đến tới nhà Mỹ Tú, để xin cô cho “ôm, hôn một chiếc”, thường dụ dỗ dắt Mỹ Tú vào nhà nghỉ. Đó cũng là nguyên nhân Thắng bỏ Mỹ Tú để đến với Ba Hường, vì “Ba Hường cho anh những thứ mà em ko cho anh”. Dù chưa lần nào thành công nhưng những ý đồ “nóng” của Thắng cũng làm những cô gái phải sởn da gà.


Dù chỉ là những cảnh tình cảm đơn thuần nhưng so với bối cảnh ngày xưa, đây cũng mang thể được xem là “cảnh nóng”. ko phải nóng vì những cảnh hở bạo da thịt mà nhờ vào cách diễn xuất của diễn viên. Những phân cảnh này nhẹ nhàng, vừa đủ, đúng chất phim xưa và mang đến cho khán giả những khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn thường hài hước nhưng ko quá lố.

Theo đạo diễn Nguyễn Phương Điền, để đưa những cảnh tình cảm thường cảnh nóng vào phim xưa là rất khó. cũng chính vì nó phải truyền tải cảm xúc nhưng ko được quá đà, vì những người sống ở bối cảnh xã hội xưa cũ vẫn mang những quy chuẩn chỉnh nhất định lúc thể hiện tình cảm. Nếu sa đà thì lại trở thành phim hiện đại, mất đi nét xinh của văn hóa truyền thống xưa.


Bên cạnh đó, góc quay cũng phải như thế nào cho thật trữ tình nên thơ. Các cảnh tình cảm giúp đẩy mạch phim lên cao trào nhưng khán giả phải thích và thấy đủ mới là điều khó nhất.

Còn so với những diễn viên trẻ như Lê Hạ Anh thường Bích Ngọc cũng mang cách nhìn riêng về việc thể hiện những cảnh tình cảm trong phim xưa. Lê Hạ Anh nghĩ rằng, việc thể hiện tình cảm của người sống trong bố cảm xưa thường e dè, ý tứ hơn người hiện đại, nhất là các cô gái.


do đó, dù Mỹ Tú mang mưu mô bạo gan đến mấy nhưng vẫn mang chút sợ hải lúc bị Thắng đụng chạm da thịt và này là điều buộc cô phải diễn sao cho ra sự sợ hãi nhưng cảnh gần gũi vẫn mang chút gì đó gây thích thú cho người xem. Còn Bích Ngọc lại cảm thấy hài lòng vì cách dàn dựng cảnh tình cảm đủ ý vị của “Lưới trời. Nó ko có sự đòi hỏi những chiếc hôn nồng nàn mà đơn thuần chỉ là cái nắm tay, ôm nhẹ, những cái đỡ mà Khang dành cho cô cũng đủ truyền tải cảm xúc, đẩy mạch phim sâu lắng hơn.

“Lưới trời” được chiếu vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595