Lớn lên trong “địa ngục trần gian” của mẹ ghẻ, cô bé đổi đời nhờ cú twist đầy bất ngờ

TTGĐ - Series Cơm Nhà là bộ phim dài tập tái hiện lại những câu chuyện cuộc sống đời thường. Ngay trong tập đầu tiên, Cơm Nhà đã có muôn vàn tình tiết gây sốc gửi đến khán giả.

Trong tập 1 của Cơm Nhà, bộ phim đã mang đến cho khán giả hai vấn đề “sốt dẻo” và luôn được quan tâm qua bao thế hệ, đó là câu chuyện về “Mẹ ghẻ con chồng” và “Mẹ chồng nàng dâu”.

“Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng” là ca dao tục ngữ của ông bà ta xưa nay nói về mối quan hệ giữa mẹ kế con chồng. Series Cơm nhà đã tái hiện lại câu chuyện xoay quanh vấn đề nhạy cảm lần này. Người mẹ kế trong bộ phim vì lòng căm ghét, thù hằn cùng đứa con gái ngỗ nghịch đã bày ra vô số âm mưu hãm hại con riêng của chồng khiến người xem vô cùng căm phẫn. Thậm chí, dì ghẻ còn đuổi cô bé ra khỏi nhà giữa trời đêm khuya tối mịt.


Tuy không quá mới mẻ, nhưng chủ đề hot hit này luôn được nằm trong top trending được xã hội quan tâm. Cụ thể trong năm 2022, giới truyền thông và báo chí đã có một pha dậy sóng khi đem hai sự việc Bé gái bị đóng đinh vào đầu và Câu chuyện bé gái bị mẹ kế hành hạ đến qua đời ra ánh sáng của công lý.

Mối quan hệ mẹ kế con chồng luôn là chủ đề nhức nhối bấy lâu. Chính vì thế, Series Cơm Nhà được thực hiện bởi Điền Quân Film đã quyết tâm phản ánh lại một lần nữa vấn đề nhạy cảm này. Hy vọng mỗi người xem trong chúng ta hãy biết cách yêu người, yêu ta sao cho đúng.


Trong phần hai của tập 1 Series Cơm Nhà, đạo diễn Phạm Tuân đã lên án lại một vấn đề không kém phần hấp dẫn, đồng thời cũng thu hút hàng loạt cư dân mạng bàn tán sôi nổi, đó là vấn đề “mẹ chồng nàng dâu”. Nam chính là một giám đốc trẻ tuổi, có sự nghiệp và thành công. Bên cạnh anh là cô vợ sắp cưới xinh đẹp và trẻ trung. Cả hai dự định đi đến hôn nhân và xây dựng hạnh phúc gia đình. Và để một bước tiến vào tầng lớp giàu sang, vợ sắp cưới của anh phải trải qua một bài kiểm tra “đạo đức” thầm lặng đến từ mẹ chồng tương lai.


Mẹ chồng đã giả dạng thành osin trong lúc nam chính đi công tác xa. Không bao giờ tưởng được người phụ nữ quê mùa, đang làm giúp việc trong gia đình lại chính là mẹ chồng tương lai của mình, cô vợ sắp cưới bộc lộ ngay bản chất con người thật của mình thông qua những cuộc đụng độ có một không hai với mẹ chồng.


Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn là chủ đề nhạy cảm được nhiều người tranh cãi qua bao thế hệ. Nó thực sự đã trở thành vấn đề của xã hội nói chung và các cặp đôi nói riêng. Hầu hết các nàng dâu hiện nay đều không muốn sống chung chung với mẹ chồng cũng vì sợ những cuộc đụng độ như vậy. Vì thế khi bước vào cuộc sống hôn nhân, phụ nữ cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết để giảm thiểu các cuộc tranh cãi không đáng có với mẹ chồng.

Đón xem các tập tiếp theo của Series Cơm Nhà được phát sóng vào lúc 12h30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595