Kaity Nguyễn rạng rỡ đón tuổi 23 bên đàn chị Lan Ngọc

TTGĐ - Dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn cất công đi xe xuyên đêm đến Đà Lạt để cùng đoàn phim Cô gái từ quá khứ tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Kaity Nguyễn.


Diễn viên Kaity Nguyễn vừa có ngày sinh nhật đáng nhớ tại Đà Lạt khi cô được đàn chị Lan Ngọc và đoàn phim Cô gái từ quá khứ tổ chức sinh nhật bất ngờ. Hai nàng "ngọc nữ" của màn ảnh Việt trở nên thân thiết kể từ khi đóng chung dự án điện ảnh Cô gái từ quá khứ của bộ đôi Bảo Nhân và Namcito. Bộ phim đã được khởi quay từ cuối tháng 3 tại TP.HCM và đang chuyển sang bối cảnh thứ hai tại Đà Lạt. Được biết, Kaity Nguyễn khi khởi hành đi Đà Lạt không hề hay biết về bữa tiệc sinh nhật đang chờ đón mình


Đích thân Lan Ngọc là người đã "ủ mưu" về bữa tiệc "đánh úp" dành cho đàn em. Cô dặn dò ê-kíp nói dối với Kaity Nguyễn rằng lịch bay của cô cùng hai đạo diễn sẽ trễ hơn Kaity một ngày. Thực tế, họ đã bí mật đi xe ngay trong đêm 8.4 để buổi sáng hôm sau có thể trang trí và tổ chức tiệc sinh nhật cho mỹ nhân Gen Z của đoàn phim. Có thể thấy, tình cảm của Lan Ngọc dành cho Kaity Nguyễn rất đặc biệt khi cô chấp nhận đi thẳng lên Đà Lạt ngay sau khi tham dự một sự kiện thời trang mà không cần nghỉ ngơi


Kaity Nguyễn cho biết: “Hôm trước tôi có lịch trình nên không thể cùng mọi người bí mật tổ chức tiệc cho chị Lan Ngọc, trong lòng cũng áy náy lắm. Đợt sinh nhật này rơi trúng vào ngày di chuyển lên Đà Lạt, tôi lại bay trước còn chị Ngọc cùng hai anh Bảo Nhân - Namcito mua vé chiều tối mới khởi hành, nên khi đến, tôi mang tâm lý sẽ về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho sáng quay sớm. Có ai ngờ… tôi lại bị lừa”


Mặc dù không có lịch quay nhưng NSND Lê Khanh đã bay thẳng từ Hà Nội vào, hội ngộ với Lan Ngọc và hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito, xắn tay áo tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày quan trọng của Kaity Nguyễn. Trong dự án Cô gái từ quá khứ lần này, NSND Lê Khanh sẽ tham gia với vai trò cố vấn diễn xuất cho hai nữ chính của phim.


Trùng hợp rằng sinh nhật của diễn viên Lãnh Thanh cũng rơi vào ngày 9.4. Nhờ vậy, bộ đôi diễn viên đã có bữa tiệc sinh nhật chung vô cùng đáng nhớ tại Đà Lạt.


NSND không chỉ đến chung vui mà còn đích thân làm bánh kem để tặng cho "con gái màn ảnh" Kaity Nguyễn và Lãnh Thanh.


Toàn bộ không gian của sảnh được trang trí bằng hai tông màu trắng - hồng pastel mà nữ diễn viên Gái già lắm chiêu V yêu thích. Khi Kaity Nguyễn vừa được xe chở từ sân bay Liên Khương (Đức Trọng, Lâm Đồng) về khách sạn ở trung tâm Đà Lạt, cô nàng đã vỡ oà vì hạnh phúc khi bước vào trong sảnh, chứng kiến cả êkíp đã có mặt đầy đủ và bắn pháo giấy, mang bánh sinh nhật đến trước mặt mình.

"Điều khiến tôi hạnh phúc nhất chính là mẹ Lê Khanh và chị Lan Ngọc đã tự tay chuẩn bị mọi thứ, gắn dán từng quả bóng, treo dây ruy băng rồi còn chọn lựa bánh kem để chúc mừng tuổi mới của tôi. Tôi vui vì mình có một ngôi nhà thứ 2 chính là đoàn phim, dù cho bản thân chỉ mới làm việc qua 2 bộ phim nhưng cách mọi người đối xử với tôi cứ như là một gia đình thực thụ", Kaity Nguyễn tỏ lòng trong ngày bước sang tuổi 23.


Buổi tiệc sinh nhật của Kaity Nguyễn và Lãnh Thanh diễn ra trong không khí náo nhiệt tưng bừng. Hai chủ nhân của bữa tiệc cũng sẵn sàng dẹp bỏ hình tượng để vui hết mình cùng với đoàn phim.

Kaity Nguyễn rạng rỡ đón tuổi 23. Nữ diễn viên đang trong độ chín muồi nhan sắc và tài năng diễn xuất. Trong năm nay, Kaity Nguyễn tiếp tục tái ngộ bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito, đóng nữ chính cùng Lan Ngọc trong phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ. Kaity Nguyễn cùng các diễn viên cũng sẽ chính thức bắt đầu lịch quay dài hơi trong suốt 1 tháng tại bối cảnh chính Đà Lạt từ hôm nay. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm 2022.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595