Hoa hậu Thu Hoài diện đầm cổ chữ V quyến rũ tham dự show của NTK Lê Thanh Hòa

TTGĐ - Tối ngày 08/4/2022, Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài đã tham dự show thời trang ra mắt Bộ sưu tập mới “Resort 2022 – Sa Vũ” của Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa, diễn ra tại một địa điểm check-in “sang chảnh” bậc nhất Sài thành.


Người tháp tùng nàng hậu góp mặt trong sự kiện lần này không phải là một nhân vật quen thuộc với công chúng - Ông xã doanh nhân Tống Trí của cô. Thay vào đó là một người đàn ông lạ mặt với vẻ ngoài tri thức, thành đạt.

Luôn công khai xuất hiện cùng chồng ở nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau, việc Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài khoác tay “trai lạ” trong đêm diễn vừa qua không khỏi khiến khán giả tò mò.



Qua tìm hiểu, được biết, người đàn ông tham gia chương trình cùng nàng hậu là một người bạn thân, đồng thời cũng là đối tác quan trọng trong công việc kinh doanh của cô. Anh là Tạ Xuân Hiển, sở hữu học vị Thạc sĩ tại Hàn Quốc, Tiến sĩ tại Mỹ, có nhiều năm làm việc tại các tập đoàn hàng đầu thế giới và nay quyết định trở về Việt Nam, để khởi nghiệp với mô hình có liên quan đến thẩm định và kinh doanh đồ hiệu.

Đến chung vui cùng NTK Lê Thanh Hòa, Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài diện đầm đuôi cá màu trắng cổ điển, với điểm nhấn là thiết kế cổ chữ V khoét sâu và phần tay áo xếp nếp khéo léo. Cô lựa chọn phụ kiện đi kèm gồm vòng cổ, nhẫn, hoa tai ngọc trai và clutch cầm tay màu bạc.




Trang phục mà nàng hậu diện là một trong những thiết kế ấn tượng nằm trong Bộ sưu tập Sa Vũ lần này, được lấy cảm hứng từ nắng, gió, cát và đặc biệt là sức sống mãnh liệt của loài hoa xương rồng trên sa mạc. Dù hoàn cảnh khắc nghiệt nhưng hoa vẫn vươn lên đầy rực rỡ.

Chiêm ngưỡng “đứa con tinh thần” của người em thân thiết, NTK Lê Thanh Hòa trong một không gian được kỳ công bố trí, sắp đặt, Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài dành nhiều sự tán thưởng đối với tinh thần tôn vinh người phụ nữ Việt, chất nghệ thuật và hiệu ứng thị giác mạnh mẽ mà Bộ sưu tập mang đến.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595