Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh dự thi nhan sắc quốc tế

TTGĐ - Gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc quốc tế Mrs United Nations sẽ được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 5/2022 này chính là Tổng giám đốc Công ty Q- Talent- Người đẹp Môi trường Nguyễn Như Quỳnh.


Trước đó, vào tháng 1/2022, Tạp chí Môi trường và đô thị Việt Nam cùng Công ty Q-Talent đã chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý Bà Liên Hợp Quốc Việt Nam 2022 (Mrs United Nations Việt Nam) thông qua Họp báo khởi động tại TP.HCM.





Hoa Hậu Quý Bà Liên Hợp Quốc Việt Nam 2022 là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21 đến 50 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế.





Cuộc thi do Báo Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent tổ chức, bản quyền quốc tế tại Ai Cập, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như tài năng, cốt cách, tâm, đức, trí của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.




Theo Ban Tổ chức, tiêu chí cuộc thi hướng đến để tìm kiếm gương mặt Hoa Hậu Quý Bà Liên Hợp Quốc Việt Nam là người phụ nữ tài năng, yêu cái đẹp muốn thử sức mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế.



Sau vòng bình chọn và hàng trăm hồ sơ gửi về Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Ban tổ chức và Ban Giám khảo đã lựa chọn ra gương mặt xuất sắc nhất chiến thắng cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Liên Hợp Quốc Việt Nam, đó là Người đẹp Môi trường Nguyễn Như Quỳnh- Tổng Giám đốc Công ty Q-Talent.



Và giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay, Hoa Hậu Quý Bà Liên Hợp Quốc Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh sẽ chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài với hơn 50 quốc gia tại đấu trường Nhan sắc quốc tế Mrs United Nations (Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Quốc tế) được tổ chức từ ngày 1- 8/5/2022 tại Ấn Độ.



Người đẹp Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, Nguyễn Như Quỳnh được vinh danh doanh nhân xuất sắc nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, Nguyễn Như Quỳnh đang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH TT Qtalent, là đơn đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi sắc đẹp cho tuổi Teen.



Tại lễ công bố, vinh dự nhận danh hiệu Hoa hậu quý bà Liên hợp quốc Việt Nam 2022, bà Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ: Là đại diện cho phụ nữ Việt Nam đến với cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế, tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Liên Hợp Quốc quốc tế.



Mrs United Nations (Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Quốc tế) là một cuộc thi Hoa hậu quốc tế uy tín được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia và nền văn hóa từ khắp nơi trên toàn cầu, mỗi thí sinh đại diện cho một quốc gia đến với cuộc thi với mong muốn chia sẻ các giá trị chung và thúc đẩy tình hữu nghị và hiểu biết quốc tế. Bên cạnh đó, mục tiêu chính của cuộc thi còn là tìm kiếm đại sứ du lịch tốt nhất trên thế giới; những người có kỹ năng, tài năng và tính cách phù hợp nhất để thúc đẩy đất nước của họ phát triển du lịch, thiện chí quốc tế và hòa hợp văn hóa. Ưu tiên hàng đầu của ban tổ chức là làm cho cuộc thi trở thành một trải nghiệm ý nghĩa và bổ ích cho tất cả các thí sinh đến từ toàn cầu.



Được biết Mrs United Nations diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 5 này có sự tham gia của hơn 50 nước trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595