Hoa hậu Đặng Huỳnh Thanh: Thành công của phụ nữ hiện đại chính là bản lĩnh và lòng vị tha

TTGĐ - Mạnh mẽ, bản lĩnh, xinh đẹp và thành công... đó là tất cả những gì hội tụ ở hoa hậu Đặng Huỳnh Thanh sau những năm tháng thăng trầm, khó khăn từ cuộc sống. “Tôi chưa bao giờ cho phép bản thân mình được gục ngã hay lùi bước trước mọi khó khăn và thử thách, bởi tôi hiểu và nhận ra rằng chỉ có yêu bản thân và luôn tiến về phía trước mới giúp mình vượt qua và nhẹ lòng hơn. Giờ tôi đã có thể ngẫng cao đầu với nhà đẹp, xế sang và sự nghiệp vững vàng”, cô trải lòng với phóng viên.


Mạnh mẽ, bản lĩnh sẽ vượt qua và có tất cả!

Người đẹp Đặng Huỳnh Thanh sở hữu nhan sắc rạng ngời, sắc sảo. Nữ doanh nhân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 tại cuộc thi Mr& Ms International Business 2018 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 9/12/2018. Không lâu sau đó, cô một lần nữa được xướng tên trong giải thưởng Top 12 Doanh nhân Việt Nam xuất sắc tại Diễn đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp diễn ra ngày 5/1/2019 tại Dinh Thống Nhất,TP Hồ Chí Minh. Đặng Huỳnh Thanh chính là hình tượng của một người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, biết nắm bắt cơ hội trong sự nghiệp và cuộc sống.


Cuộc sống độc thân cho chị thêm nhiều cơ hội mới trong công việc và cuộc sống.

Bước ra từ hạnh phúc gia đình ra mà cô đã dày công vun đắp suốt mười mấy năm qua. Đối với chị khi ấy gia đình chính là bầu trời là chỗ dựa vững chắc để cô yên tâm sống với những đam mê của mình. Nhưng rồi cuộc sống vốn dĩ đâu ai ngờ, khi hạnh phúc ấy cũng quá đổi mong manh đã không vượt qua được những thử thách cuộc đời để cuối cùng đường ai nấy bước dù đã có với nhau một người con.

Sự cao quý của chiếc vương miện đạt được, chị càng thấy cuộc sống của mình thêm nhiều ý nghĩa và trách nhiệm.

Hạnh phúc gia đình tan vỡ cũng là lúc cô nhận ra bao ước mơ, hoài bão mà cô chưa thực hiện được bởi phải chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Đến hôm nay tất cả mọi thứ như hiện ra rõ nét hơn và thôi thúc bản thân mình phải quyết tâm để đạt được. “Chưa bao giờ tôi thấy bản thân mình mạnh mẽ và nghị lực đến vậy, tôi lao vào công việc quên thời gian, điều hạnh phúc nhất chính là tôi có thể giải quyết tốt tất cả mọi việc. Thành quả mang lại chính là sự nghiệp vững chắc, tôi đã có thể tự mua nhà và mua xe. Không những vậy tôi còn một tay nuôi nấng và chăm sóc con từng miếng ăn, giấc ngủ. Tôi cũng nhận ra rằng phụ nữ muốn vượt qua quá khứ cách tốt nhất là phải bản lĩnh và luôn có lòng vị tha”, hoa hậu Huỳnh Thanh giải bày.

Tạo dựng thương hiệu bằng uy tín và chất lượng

Trong những lĩnh vực cô thử sức, có lẽ thành công và ổn định nhất chính là thương hiệu Thanh Nail có địa chỉ tại Hồ Văn Huê, Phú Nhuận. “Tiệm Nail là cả quá trình, được xây đắp bởi tâm huyết cũng là lĩnh vực mới mà tôi muốn thử sức để thay đổi cuộc sống cũng như nhân sinh quan của chính mình.Thật may mắn là tôi đã quyết định đúng đắn bởi đây là nghề phù hợp với tôi. Sau thời gian đi vào hoạt động tôi đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và yêu mến của khách hàng.Tôi rất vui và trân trọng những điều tuyệt vời ấy, mong rằng trong thời gian tới đây sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người để thương hiệu Thanh Nail sẽ vươn tới tầm cao mới”, hoa hậu Huỳnh Thanh chia sẻ.


Cơ ngơi riêng của Hoa hậu Đặng Huỳnh Thanh đã dần ổn định sau một thời gian hoạt động.

Thanh Nail chuyên về các dịch vụ chăm sóc móng, design và vẽ móng theo ý thích của khách hàng. Tại đây, luôn sở hữu các mẫu nail cập nhật xu hướng độc đáo, mới lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy.

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng chính là không gian được bày trí đơn giản, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhưng rất hiện đại. Không chỉ là một salon nail, Thanh Nail mong muốn đem lại cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới đầy thú vị và cá tính.


Cơ ngơi kinh doanh riêng của người đẹp ngày càng gây được tiếng vang trong lòng công chúng và người tiêu dùng.

Đặc biệt, khách hàng đến với Thanh Nail sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về các dịch vụ. Khách hàng làm nail tại Thanh Nail sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đặc biệt, các loại gel sử dụng để chăm sóc móng đều cam kết an toàn cho móng. Dịch vụ tốt, mức giá phù hợp với nhiều đối tượng giúp Thanh Nail trở thành cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay tại Sài Gòn.

Khi đã sở hữu cho mình những thành công nhất định hoa hậu Đặng Huỳnh Thanh cũng không quên tham gia các hoạt động cộng đồng nhằm giúp đỡ những mảnh đời kém may trong cuộc sống. Đối với cô cho đi là còn mãi.

Tuấn Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595