Giải chạy trực tuyến cho trẻ em MILO Erun: Rèn luyện ý chí không ngại thử thách

TTGĐ - Ngày 16/4, báo Tiền Phong tổ chức lễ tổng kết và trao giải- Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – “Theo dấu chân huyền thoại” tại TP HCM.


Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục và đào tạo phía Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo); đại diện Cơ quan báo Tiền Phong tại TP.HCM; đại diện Nhà tài trợ Nestlé MILO; cùng với 20 vận động viên “nhí” đạt giải và quý phụ huynh.

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO chính thức khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun lần đầu tiên. Đây là phiên bản mới nhất của ‘Ngày hội đi bộ’ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.



Thông qua giải chạy bộ trực tuyến đặc biệt này, Nestlé MILO mong muốn đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh về một mô hình sân chơi năng động, an toàn cho trẻ trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát, đặc biệt với những trẻ (từ 2 đến 12 tuổi) chưa được tham gia tiêm vaccine ngừa covid-19.

Một trong những điểm đặc biệt của Giải là trẻ có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà,... Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh có thể liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.

Ban tổ chức cho rằng từ những hoạt động thể dục, thể thao dành cho các bé sẽ truyền tải các thông điệp tích cực đến với gia đình và toàn xã hội. Trẻ nhỏ có thể xây dựng sự tự tin cho bản thân, năng động mọi lúc mọi nơi ngay cả trong điều kiện giới hạn về không gian. Vận động và chơi thể thao thường xuyên không chỉ giúp trẻ duy trì sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, mà còn là cơ hội để trẻ rèn luyện ý chí không ngại thử thách, điều này sẽ tác động tích cực đến nhiều phương diện trong cuộc sống tương lai.


Nhà báo Lý Thành Lâm, Trưởng Cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TP.HCM cho biết nhãn hàng Nestlé MILO, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là nhà tài trợ đã đồng hành với báo Tiền Phong trong giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) qua nhiều năm. Đặc biệt, năm nay nhãn hàng MILO đã đưa ra sáng kiến rất quan trọng và ý nghĩa khi tổ chức giải chạy trực tuyến dành cho trẻ em - MILO Erun đồng hành với giải chạy của báo Tiền Phong.

“Với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo quý vị phụ huynh và con em mình, giải chạy trực tuyến này góp phần khuyến khích tinh thần vận động cho các cháu, đồng thời cũng phù hợp với tình hình dịch bệnh vừa qua. Giải thưởng này tuy không có giá trị lớn về vật chất, nhưng mang lại nhiều ý nghĩa tinh thần, bên cạnh khuyến khích tinh thần vận động, sự năng động cho các em nhỏ, giải chạy còn tạo môi trường kết nối, giáo dục các em trong các hoạt động cộng đồng, đồng thời nâng cao sự kết nối giữa các thế hệ trong gia đình”, ông Lý Thành Tâm nhấn mạnh.

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng MILO, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, trong lần đầu tiên tổ chức, giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun hân hạnh song hành cùng giải Tiền Phong Marathon với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại”, góp phần lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao và đam mê với bộ môn việt dã đến các em nhỏ. Dù chỉ tổ chức trực tuyến nhưng MILO Erun vẫn nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực các bậc phụ huynh và các vận động viên nhí từ khắp nơi trên cả nước trong quá trình tham gia giải. Điều đó càng thúc đẩy Nestlé MILO tiếp tục theo đuổi sứ mệnh xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam yêu thể thao, năng động và khỏe mạnh.


“Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi nỗ lực tạo ra những sáng kiến và sân chơi linh hoạt để giúp trẻ có cơ hội vận động, rèn luyện thể chất và ý chí bền bỉ mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi hy vọng rằng Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun lần này đã mang đến những trải nghiệm thể thao bổ ích, thú vị cho các bé, góp phần cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho các con. Nestlé MILO xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức giải Tiền Phong Marathon và các quý cơ quan thông tấn báo chí đã ủng hộ và giúp lan tỏa Giải chạy bộ trực tuyến MILO Erun. Chúc mừng các bạn vận động viên nhí của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc thử thách MILO Erun năm nay!” ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng MILO, Công ty Nestlé Việt Nam nói.

Kết quả sau 2 ngày “thi đấu”, từ hơn 1.300 bé tham gia Ban tổ chức đã chọn ra được 20 vận động viên may mắn nhất để trao giải. Các vận động viên sẽ nhận được giấy chứng nhận của Ban tổ chức và đặc biệt là một bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO bao gồm: 01 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ML, 01 balo Phi hành gia MILO, 01 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 01 bộ LEGO BricQ.

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595