GAMUDA LAND được vinh danh tại lễ trao giải Rồng Vàng 2022

TTGĐ - Tại Lễ Công bố và Vinh danh các Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tăng trưởng xanh năm 2021 được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 08/04 vừa qua, nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia - Gamuda Land đã vinh dự được công nhận là một trong Top 10 doanh nghiệp nước ngoài phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam, qua việc nhận được Giải thưởng Rồng Vàng danh giá.


Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những giải thưởng dành cho doanh nghiệp uy tín nhất được tổ chức thường niên từ năm 2001, do Bộ Ngoại giao và Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) phối hợp tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững cho cộng đồng địa phương và nền kinh tế Việt Nam.

Vượt qua hơn 600 đối thủ “nặng ký”, trải qua 2 vòng khảo sát và xét chọn khắt khe, Gamuda Land đã vinh dự được công nhận là một trong 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam. Nhà phát triển đô thị đến từ Malaysia đang là một trong những tên tuổi nổi bật nhất trên thị trường bất động sản nước ta, được biết đến bằng những nỗ lực và tâm huyết trong việc kiến tạo nên những khu đô thị xanh tiêu chuẩn quốc tế, cùng với chiến lược tăng trưởng kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững.

Chia sẻ sau khi nhận giải, ông Angus Liew - Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC) cho biết: “Giải thưởng cao quý này là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Phát triển bền vững luôn là triết lý chủ đạo khi chúng tôi triển khai bất kỳ dự án nào. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những giá trị lâu dài, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển của quốc gia chúng tôi đặt chân tới. Từ lâu Gamuda Land đã xem Việt Nam là ngôi nhà thứ hai bên cạnh quê hương Malaysia, với cam kết phát triển dài lâu tại đất nước xinh đẹp này, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư nguồn lực mạnh mẽ để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với những kế hoạch đầy hứa hẹn trong thời gian tới.”

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, TP.HCM. Sau hơn một thập kỷ đạt được những thành công vang dội tại thị trường bất động sản Việt Nam, nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia tiếp tục tiến hành kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh tại nước ta một cách quyết liệt, bằng việc cấp tập tìm kiếm quỹ đất mới để triển khai các dự án siêu đô thị.

Gamuda Land là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiên phong tuân thủ các tiêu chí ESG, đưa yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty vào chiến lược đầu tư và phát triển bền vững của mình. Tiêu biểu là Kế hoạch xanh Gamuda, thiết lập một lộ trình toàn diện và được áp dụng cho tất cả dự án của mình trên toàn cầu. Mục tiêu của kế hoạch này là giảm 45% lượng phát thải khí nhà kính trực tiếp và gián tiếp vào năm 2030.

Ngoài hoạt động kinh doanh, Gamuda Land còn là một cái tên nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Bên cạnh hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim”, trong giai đoạn cao điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp từ tháng 5/2021 đến nay, Gamuda Land cũng đã triển khai chương trình GLCares - chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội vô cùng thiết thực để đồng hành cùng TP.HCM vượt qua đại dịch. Ước tính tổng giá trị hỗ trợ của chương trình GL Cares đến nay hơn 3 tỷ đồng. Đối tượng hỗ trợ mà chương trình hướng tới là vô cùng bao quát, từ những lực lượng chống dịch tuyến đầu đến các thành phần yếu thế nhất trong xã hội.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595