Diện váy cưới trăm triệu của JoliPoli, Phương Titi hạnh phúc khi phim quay 4 năm đã được chiếu rạp

TTGĐ - Tối 6/4/2022, sự kiện họp báo công chiếu phim điện ảnh "Qua bển làm chi" đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên chính Thuận Nguyễn, Phương Titi, Quang Minh, Duy Khánh… cùng đông đảo khách mời.


Là nữ chính của bộ phim, nữ diễn viên Phương Titi lựa chọn trang phục là mẫu váy cưới mới với giá trị trăm triệu do chính nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư - JoliPoli thực hiện. JoliPoli được biết đến là người tạo nên nhiều trang phục dạ hội, váy cưới của nhiều nghệ sĩ - người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thuý Diễm, Đoàn Di Băng… và đặc biệt nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ minh tinh hàng đầu của màn ảnh xứ Trung đã đích thân liên hệ để sở hữu mẫu váy dạ hội từ nhà mốt này.


Ngay tại sân khấu thảm đỏ của sự kiện, ca sĩ Vũ Cát Tường bất ngờ ôm chặt nữ chính Phương Titi trước mặt đông đảo quan khách. Ngoài đời, hai người là bạn thân thiết và Phương Titi cũng chính là producer tổ chức sản xuất đêm concert Stardom hoành tráng của Vũ Cát Tường năm 2019.


Phương Titi là một cái tên khá xa lạ với khán giả, Qua bển làm chi là tác phẩm đầu tay của cô, được sản xuất cách đây tận 4 năm. Bẵng đi một thời gian dài, khi mà bản thân Phương Titi lẫn dàn cast ngỡ rằng phim sẽ “nằm kho” mãi mãi thì việc đặt lịch ra rạp vào tuần đầu tháng 4 năm nay mang đến niềm vui bất tận cho êkip. Góp mặt Phương Titi, Thuận Nguyễn, Duy Khánh... phim chính thức khởi chiếu từ ngày 8/4/2022 trên toàn quốc.


Phương Titi tâm sự: “Qua bển làm chi là một kỷ niệm, một cột mốc quan trọng của cuộc đời tôi. 4 năm trước, tôi chỉ thường đóng MV hay phim sitcom, và khi nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Trung Cang, tôi đã chấp nhận thử thách bản thân, xin nghỉ việc ở công ty trong 2 tháng để qua Mỹ đóng phim. Khi xem mình trên màn ảnh rộng, tôi có rất nhiều sự tiếc nuối. Ở thời điểm 4 năm trước, có thể khán giả sẽ dễ dàng chấp nhận nét diễn của tôi - một người mới chạm ngõ điện ảnh. Nhưng tôi giá như mình có cơ hội thay đổi, làm tốt hơn ở thời điểm hiện tại bằng kinh nghiệm lẫn vốn sống hiện có để thể hiện vai Julie tròn trịa, giàu cảm xúc hơn những gì tôi đã làm ở 4 năm trước”.

Là một gương mặt mới của điện ảnh Việt nhưng Phương Titi lại được biết đến nhiều hơn trong giới sản xuất các chương trình truyền hình được phát trên sóng truyền hình quốc gia VTV3. Cô giữ vai trò đầu tàu sản xuất các format King of Rap (Thế giới Rap), Giọng Hát Việt Nhí New Generation 2021; tham gia sản xuất những gameshow khác như The Face (Gương mặt thương hiệu), Sing My Song, The Voice, The Voice Kids, Khi đàn ông mang bầu… từ năm 2017 đến 2021. Mặc dù là người đứng sau thành công của nhiều bạn trẻ trong nghệ thuật nhưng bản thân Phương Titi cũng đã có nhiều kinh nghiệm là “nhân vật chính”, khi cô từng toả sáng với sitcom Cô giáo Khánh cùng với Duy Khánh, MV Yêu em quá đi của Karik, MV Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà, hay chương trình Cùng nhau toả sáng khi bắt đội với Lý Bình, cố ca sĩ Phạm Chí Thành...

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595