Cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy chính thức khai trương đi vào hoạt động

TTGĐ - Thời gian qua, thị trường xe máy đã trải qua một giai đoạn đầy khó khăn, tương tự như những gì xảy ra với lĩnh vực kinh doanh ô tô. Ý thức được điều này, hầu hết những cửa hàng kinh doanh đều có những bước đi mở đường đầu tiên ngay khi các lệnh giãn cách được nới lỏng trong vài tháng trở lại đây. Kéo theo đó là hàng loạt các cửa hàng kinh doanh mới được mọc lên với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.


Trong số đó, phải kể đến cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy, tọa lạc tại Ngã ba Gò Gai, khu Phú Hộ, Thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ. Với mục đích giúp khách hàng địa phương có thể dễ dàng tìm được những mặt hàng như ý, phù hợp với túi tiền. Cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy đã chính thức đi vào hoạt động với nhiều dịch vụ và mặt hàng hấp dẫn, giá cả vô cùng cạnh tranh.

Tại đây, không chỉ kinh doanh các loại xe lướt mới chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà còn mua bán, trao đổi và ký gửi các loại xe máy cũ, đáp ứng mọi đối tượng khách hàng.


Nhiều loại xe máy được trưng bày tại cửa hàng nhân ngày khai trương.

Khi đến với cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại nơi đây, luôn lấy uy tín làm kim chỉ Nam trong hoạt động cũng là phương châm của cửa hàng.

Tại cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy có đủ các dòng xe, từ phân khúc bình dân đến cao cấp, từ xe số đến tay ga với đủ các loại mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Khi đến với cửa hàng, quý khách hàng còn được nhân viên nơi đây tư vấn miễn phí tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.


Chất lượng và uy tín là mục tiêu hoạt động của cửa hàng...

Tại cửa hàng cũng luôn cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, có hóa đơn chứng từ và chế độ bảo hành rõ ràng giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ nơi đây. Với chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng "từ A đến Z" cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy mong muốn mang đến một sự trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng lựa chọn mua sắm tại đây.


Mặc dù mở cửa hàng kinh doanh ngay khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy vẫn cam kết bán đúng giá thị trường với các chương trình khuyến mãi và bình ổn giá giúp cho bà con có được cơ hội sở hữu một chiếc xe như ý muốn.



Nhiều mặt hàng với chất lượng cao cấp đến bình dân, giá cả phải chăng sẽ là ưu điểm của cửa hàng khi mở cửa hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương.

Trong bối cảnh nền kinh tế vô cùng khó khăn, các doanh nghiệp tư nhân liên tục gặp nhiều trở ngại nhưng cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy vẫn cam kết phục vụ khách hàng hết mức có thể. Bằng sự tâm huyết và quan niệm kinh doanh tử tế, cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Phú Qúy mong muốn sẽ nhận thêm được sự tin yêu từ các khách hàng gần xa, mở rộng thị trường kinh doanh tại địa phương cũng như cả nước.

Mọi chi tiết liên hệ truyền thông, quảng cáo, báo chí và đặt xe dịch vụ HKD xe vip xuyên tuyến xuyên tỉnh thông qua hotline 0981289101, Taxi HKD 0914969996


Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595