Cháu trai nhà Huyndai thành công trên con đường riêng

TTGĐ - Chung Kyungsun, cháu trai của cố sáng lập tập đoàn Hyundai Chung Ju-yung, có thể dễ dàng gia nhập một trong những chaebols - nhà tài phiệt - lớn nhất Hàn Quốc giống như nhiều người anh em họ của mình, nhưng anh ấy đã chọn một con đường khác.


Thay vì làm việc cho công việc kinh doanh của gia đình, con trai duy nhất của Chung Mong-yoon, chủ tịch 67 tuổi của Hyundai Marine & Fire Insurance, đã làm việc tại các tổ chức phi lợi nhuận, chẳng hạn như Rockefeller Philanthropy Advisors. Kyungsun cho biết anh được truyền cảm hứng từ ông của mình, người đã dạy anh rằng những người giàu cần phải cống hiến cho xã hội.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Columbia, Kyungsun và bạn học Scott Jeun đồng sáng lập Sylvan Group có trụ sở tại Singapore, một công ty cổ phần tư nhân đang tìm cách đầu tư vào giáo dục, chăm sóc sức khỏe và năng lượng tái tạo - những lĩnh vực mà họ tin rằng có thể có tác động tích cực lớn nhất trong việc giải quyết môi trường, xã hội và quản trị. vấn đề. “Toàn bộ khái niệm đầu tư tác động này về cơ bản nuôi dưỡng các doanh nghiệp quan tâm đến kết quả xã hội và môi trường,” Kyungsun 35 tuổi cho biết vào tháng 2 khi Sylvan công bố các khoản đầu tư đầu tiên của mình.

Công ty này, đã huy động được 200 triệu đô la từ các nhà tài trợ neo, đã chi 141 triệu đô la để mua phần lớn cổ phần trong bốn công ty chăm sóc sức khỏe và dược phẩm có trụ sở tại Singapore. Anh khẳng định: “Đầu tư tác động không chỉ vì thiện chí,” anh khẳng định và cho biết thêm rằng Sylvan đặt mục tiêu tỷ lệ hoàn vốn nội bộ là 25% cho các khoản đầu tư của mình.

Sylvan được sự hậu thuẫn của các thành viên trong gia đình Chung Ju-yung cũng như Ngân hàng United Overseas của tỷ phú Singapore Wee Cho Yaw, Hanwha Life Insurance và Kolon Industries của Hàn Quốc. Công ty đang đặt mục tiêu huy động thêm 200 triệu đô la cho các khoản đầu tư trong năm nay.

Hai người chú của Kyungsun là một trong những người giàu nhất Hàn Quốc. Chung Mong-Koo 84, cựu chủ tịch Hyundai Motor, chứng kiến tài sản của mình giảm 29%, còn 4,4 tỷ USD. Giá trị ròng của Chung Mong-joon, 70 tuổi, cổ đông lớn nhất của Hyundai Heavy Industries, giảm 30% xuống còn 975 triệu USD.

Thiên Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595