Châu Ngọc Hiếu tung MV “Girl sixty Nine (G69)” siêu "cuốn"

TTGĐ - Công ty Thiên Ý là nơi đang quản lý Châu Ngọc Hiếu đã quyết định chọn ca khúc này để thực hiện MV “Girl sixty Nine (G69)” với chi phí gần 1 tỷ đồng.

Châu Ngọc Hiếu chàng ca sĩ với đam mê âm nhạc từ khi còn bé. Từ chiếc radio của ông bà nội âm nhạc đã đi vào con người của chàng trai có nụ cười tỏa nắng này một cách nhẹ nhàng và từ đó hình thành nên một giọng ca ấm áp dầy cảm xúc.


Bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2012 cho đến nay đã tròn 10 năm với nghiệp cầm ca. Gia tài của Châu Ngọc Hiếu đến nay đã có trên 10 MV và hơn 20 bài hát độc quyền. Bên cạnh đó là những thành tích tốt trong các cuộc thi âm nhạc danh tiếng như: Top 6 Tuyệt đỉnh song ca 2018 Châu Ngọc Hiếu thuộc đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Giải 4 chương trình “ Người kể chuyện tình 2020”.

Quãng thời gian 10 năm đối với một ca sĩ có thể nói cũng chưa gọi là dài nhưng với sự cố gắng và đam mê mãnh liệt với nghề thì Châu Ngọc Hiếu đã dần dần tạo được chỗ đứng của mình trong làng nhạc Việt. Để sống và tồn tại với nghề Hiếu đã phải làm thêm công việc là một kế toán để kiếm tiền trang trải cuộc sống cũng như đầu tư cho công việc ca hát của mình. Biết bao nhiều khó khăn và nỗi buồn đã xảy ra với anh.


Khi quyết định phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay vào năm 2013. Châu Ngọc Hiếu đã phải cầm xe và vay mượn khắp nơi thậm chí còn bán luôn chiếc nhẫn duy nhất của mình để làm MV. Và sau quãng thời gian đó anh đã phải ăn mỳ gói suốt mấy tháng liền. Vừa ra mắt sản phẩm thì vẫn chưa có được show để đi hát kiếm tiền thâm chí cả tiền thuê trọ cũng không đủ để trang trải phải qua ở nhà bạn bè. Đó là quãng thời gian mà anh không bao giờ quên trong suốt cuộc đời của mình.


Đi hát vài năm những sự nghiệp vẫn chưa mấy tiến triển. Nhiều anh chị em đồng nghiệp khuyên anh nên tham gia một cuộc thi âm nhạc nào đó để có giải thì mới may ra được bầu show để ý và mời show. Vốn yêu thích tiếng hát ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi tình cờ được biết về cuộc thi “ Tuyệt đỉnh song ca 2018” Châu Ngọc Hiếu đã quyết định đăng ký tham gia và đạt được vị trí Top 6. Tham gia trong đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh đã học được nhiều điều hay cũng nhưng các kinh nghiệm chuyên môn quý báu. Từ đó về sau anh đã dần nhận được những lời mời tham gia biểu diễn trong các chương trình ca nhạc lớn và các phòng trà danh tiếng tại Sài Gòn. Con đường sự nghiệp có chút khởi sắc. Năm 2020, Châu Ngọc Hiếu lại tiếp tục đạt giải tư trong chương trình “Người kể chuyện tình “. Càng đi thi anh càng có thêm nhiều kiến thức hay cho nghề nghiệp của mình.


Những năm đầu đi hát anh cũng gặp rất nhiều khó khăn thường bị chèn ép. Nhiều lúc đến sân khấu mà không được hát phải nhường sân khấu cho các ngôi sao khác hát có khi đang hát thì bị bầu show kêu xuống nhường chỗ cho ca sĩ ngôi sao khác để họ kịp chạy show nên nhìu lúc anh cũng chán nản chỉ muốn nghỉ hát quay trở lại thành một chàng kế toán bình thường. Nhưng khi nghỉ hát một thời gian thì đam mê đó lại bùng lên khiến anh quyết định trở lại với âm nhạc.



Đại dịch Covid ập tới gây ra biết bao nhiêu khó khăn cho mọi người và giới nghệ sĩ cũng ảnh hưởng khá nặng. Cho đến khi tình hình dần ổn định thì đối với một ca sĩ trẻ như Châu Ngọc Hiếu cuộc sóng sau dịch như dang bơ vơ giữa biển. Cũng may mắn anh đã gặp được quý nhân là một người anh thân thiết đã hỗ trợ mời về làm ca sĩ độc quyền cho công ty âm nhạc của anh ấy. Lần này chính người anh ân tình đã đầu tư cho Châu Ngọc Hiếu ra mắt một MV cực kỳ thú vị.

Sản phẩm âm nhạc lần này là một Châu Ngọc Hiếu với hình tượng khác hẳn so với dòng nhạc mà anh được nhiều người biết đến.

Nhạc sĩ Long Họ Huỳnh là một người bạn thân của Châu Ngọc Hiếu đã viết tặng anh ca khúc “Girl sixty Nine (G69)”. Công ty Thiên Ý là nơi đang quản lý Châu Ngọc Hiếu đã quyết định chọn ca khúc này để thực hiện MV cho lần ra mắt này. MV được thực hiện với chi phí gần 1 tỷ đồng. Âm nhạc của sản phẩm lần này rất phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay.

Sản phẩm sẽ được phát hành trên kênh YouTube Châu Ngọc Hiếu và ZingMP3 vào lúc 16h ngày 5/5/2022.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595