Ca sĩ Quách Tuấn Du ra mắt Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose tại Việt Nam

TTGĐ - 18/4/2022 - Sự kiện ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Harose được diễn ra tại Novaland Gallery, quy tụ dàn sàn hạng A Vbiz đến tham dự.

Các nghệ sĩ đình đám cùng xuất hiện trong buổi ra mắt Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose mới đây.

Trong dòng chảy của nhu cầu làm đẹp hiện nay, dược mỹ phẩm dần chiếm ưu thế khi được phần đông các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi công dụng trị liệu và bảo vệ làn da một cách ưu việt. Nắm bắt xu hướng đó Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose ra đời như một điều tất yếu, các sản phẩm từ nhà Harose được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên làn da của tất cả người dùng.


Ms Yến Oanh Co - Founder và ông xã - Ca sỹ Tuấn Khương (vest xanh) cùng CEO Thiên Huy.

Sau thời kỳ “thai nghén” thì giữa tháng 04 năm 2022 sự kiện ra mắt Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose chính thức được khởi động. Sự kiện quy tụ dàn sao hạng A vbiz như: Danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Châu Gia Kiệt, ca sĩ Lâm Vũ, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Uyên Trang, ca sĩ Thùy Trang,...được tổ chức tại Novaland Galerry Hồ Chí Minh.



Nhiều anh chị em ca sĩ được dịp hội ngộ tại sự kiện.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ làm đẹp và giới nghệ sĩ bởi Harose tập trung giải quyết các vấn đề thường gặp ở da như: điều trị mụn, cấp ẩm cho da, trẻ hóa làn da,...

Tại sự kiện là sự xuất hiện của hai nhà đồng sáng lập Harose Mr. Thiên Huy và Ms Yến Oanh, bên cạnh đó là một cái tên rất quen thuộc với làn giải trí Việt, ca sĩ Quách Tuấn Du, anh đến tham dự sự kiện ra mắt Thương hiệu dược mỹ phẩm Harose với vai trò là Cổ đông chiến lược của thương hiệu.



Danh ca Ngọc Sơn bảnh bao cùng ca sĩ Quách Tuấn Du.

Sự kiện ra mắt thương hiệu ra mắt thương hiệu Harose trở nên quy mô và lộng lẫy khi được đón tiếp rất nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí đến tham dự, bên cạnh đó là sự hỗ trợ vô cùng quý báu từ Novaland, nhà tài trợ địa điểm đã giúp Harose có được một sự kiện ra mắt hoành tráng và sang trọng.


Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh.

Trong lần ra mắt đầu tiên, thương hiệu dược mỹ phẩm Harose giới thiệu đến công chúng các dòng skincare thân thiện với làn da như Harose Cream dưỡng ẩm với tinh Chất mầm lô hội và Acestic Light giúp da bật tông , sáng màu và sữa dưỡng ẩm thấm sâu vào da , bảo vệ da ngày đêm , tránh các tác nhân gây mụn và thâm nám. Hay HYDRATING B5 CALMING SERUM với các thần phần như Aqua, Panthenol (B5), Niacinamide (B3), Tocopheryl Acetate (vitamin E), Hyaluronic Acid, Collagen, Peptide, Centella Asiatica Extract, Saccharide Isomerate, Allantoin, Phenoxyethanol 0.5%, Sodium Citrate, Polysorbate 20, Disodium EDTA. HYDRATING B5 CALMING SERUM có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn, giảm nếp nhăn và giúp phục hồi da. Hứa hẹn sẽ là những sản phẩm “làm mưa, làm gió” trên thị trường làm đẹp trong thời gian tới.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595