Bảo vệ Tuấn Trần, Puka xảy ra xô xát với Mi Du

TTGD - Tập 2 Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau chuẩn bị lên sóng với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” đến từ cặp đôi “oan gia” Tâm Lof (Tuấn Trần) và Hai Thương (Midu).


Trong teaser vừa được tiết lộ, Tâm Lof và Hai Thương liên tục xảy ra những cuộc đụng độ. Mở đầu là cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ khi Hai Thương tìm đến người đã giúp đỡ đưa bé Sữa (bé Bảo Tân) về nhà an toàn nhưng không ngờ người ấy không ai khác chính là Tâm Lof.

Cuộc chạm trán càng căng thẳng khi Hai Thương thấy bé Sữa đang vui vẻ dưới hồ nước. Vì lo lắng cho con, Thương vội vàng muốn kéo con lên nhưng lại bị Tâm Lof ngăn cản. Chính điều này đã làm Thương tức giận và vô tình đẩy Tâm Lof ngã xuống hồ. Lúc này, Thư vừa từ trong nhà bước ra thấy cảnh này, đã không ngần ngại thẳng tay xô ngã Hai Thương xuống hồ khiến cô nàng chới với.



Chưa dừng lại ở đó, dòng đời đưa đẩy còn khiến cho Tâm Lof xuất hiện tại nhà Hai Thương. Vừa nhìn thấy cô, Tâm Lof đã liệt kê tới tấp khoản tiền: tiền sửa xe máy, tiền điện thoại, tiền sửa máy lạnh,…và đòi bồi thường mặc cho Hai Thương ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Mọi chuyện càng được đẩy đến đỉnh điểm khi Tâm Lof vào nhà sửa máy lạnh và nhìn thấy túi tiền của mẹ bé Sữa rơi xuống đất. Vừa nhặt lên chưa kịp trả lại cho chính chủ thì đã bị Hai Thương nhìn thấy và nghi ngờ hỏi: “Tiền đâu? Tiền tôi để trong này đâu?”. Liệu thực hư câu chuyện là thế nào? Tâm Lof có phải là người đã lấy tiền của Hai Thương? Hai Thương có chọn yêu thương, chọn cảm thông để hóa giải mọi hiểu lầm với Tâm hay không?




Ở một diễn biến khác, có lẽ dì Chín là mối quan tâm lớn nhất của Tâm lúc này. Anh chàng luôn trăn trở vì không thể ổn định công việc để chăm sóc cho mẹ. Chuyện gì sẽ xảy đến với hai mẹ con Tâm Lof? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Tâm Lof – Lỡ Va Vào Nhau.

Tập 2 - Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau sẽ được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu ngày 15/04/2022 trên kênh Youtube "ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL" và siêu ứng dụng giải trí VieON.


Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595