Đăng Quân Pino - Top 3 Quý Ông Đại Chiến 2018 ra mắt single “Chẳng Thể Yêu Thêm Ai"

TTGĐ - Ca khúc “Chẳng thể yêu thêm ai" đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, sau 3 năm vắng bóng của Đăng Quân Pino.


Tối ngày 22.04, nam ca sĩ Đăng Quân Pino đã chính thức trình làng ca khúc mới nhất mang tên “Chẳng thể yêu thêm ai" sau 3 năm tạm nghỉ hoạt động do covid-19. Từng ghi được nhiều dấu ấn với các ca khúc như Mưa, Xin thời gian quay trở lại, Anh vẫn yêu, Sau chia tay,... Đăng Quân Pino tiếp tục thể hiện giọng hát nội lực trong single mới cùng hình ảnh một chàng trai đầy nội tâm, từng trải, đong đầy cảm xúc bên cây đàn dương cầm.



“Với sự trở lại lần này, tôi vẫn mang đến dòng nhạc dễ nghe,dễ thấm đó là POP ballad, vẫn với hình ảnh là một chàng ca sĩ bên cây đàn piano nhưng từng trải hơn,trưởng thành hơn cậu bé năm 2019 chân ướt chân ráo bước ra từ Giọng ca bất bại”, Đăng Quân Pino chia sẻ. Ca khúc “Chẳng thể yêu thêm ai" là sản phẩm dài hơi nhất mà nam ca sĩ từng thực hiện. Để có được sản phẩm hoàn thiện, Đăng Quân và tác giả TDK đã phải mất hơn một năm cho bản demo chính thức cũng như hoà âm phối khí. Điều khó nhất được nam ca sĩ chia sẻ đó chính là làm sao thể hiện cảm xúc, sự tinh tế trong cách xử lý bài hát.


Trong lần trở lại lần này với một ca khúc thể loại pop ballad dễ nghe,ca từ sâu lắng, đầy cảm xúc của một cậu trai thất tình . Sau cuộc tình dang dở đó ,dường như cậu ấy cảm thấy không một ai có thể thay thế vị trí của người đó trong trái tim đã gần như tổn thương của mình,không tin vào tình yêu nữa. Có lẽ cậu ấy cần thêm thời gian để tìm được một nửa phù hợp hơn trong tương lai . Đây có lẽ cũng là câu chuyện khá phổ biến đối với nhiều bạn trẻ. Đăng Quân Pino hy vọng khán giả sẽ cảm thấy đồng cảm khi lắng nghe ca khúc cũng như coi nó là một món ăn tinh thần để chữa lành vết thương nếu như bạn cũng trong tình trạng, hoàn cảnh như vậy.

Bên cạnh đó, Chắc khán giả đã quá quen với hình ảnh một Đăng Quân Pino vừa hát vừa chơi đàn piano. Đó cũng là hình ảnh đã gắn bó với nam ca sĩ từ hồi còn đi học nhạc . Nhưng ngoài đam mê với piano thì Đăng Quân Pino cũng rất thích nhảy và cũng muốn mình có thêm nhiều bài hát mang tiết tấu ,màu sắc hơn, không muốn bó buộc mình trong một thể loại nào đó nhất định và luôn muốn chinh phục,khám phá khả năng của bản thân. Trước đó , giọng ca “Sau chia tay" cũng đã từng có những trải nghiệm với các thể loại như pop ballad, pop dance, RnB, soul, funk, swing, bossanova, thậm chí là dân ca, bolero trong một cuộc thi vào năm 2021 .Trong tương lai, Đăng Quân Pino luôn mong muốn mình sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng, có thể thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhưng vẫn giữ cái chất, cái tôi riêng của mình khi xử lý các ca khúc với từng thể loại khác nhau


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595