Ali Hoàng Dương lần đầu công khai “người thương” tại Vừa đi vừa hát

TTGĐ - Trong tập 5 Vừa Đi Vừa Hát, một “cặp vợ chồng” hot nhất showbiz Việt xuất hiện khiến Sam và Duy Khánh trở tay không kịp vì sự lầy lội vô đối của mình.

Đến với tập 5 Vừa Đi Vừa Hát, Sam trở lại cùng Duy Khánh trong vai trò MC nhưng ở bối cảnh cực nồng cực ngọt của ngày chung đôi. Chính vì chủ đề là Ngày Chung Đôi nên bộ đôi MC xuất hiện rất nổi bật với trang phục áo dài đỏ của ngày vui đôi lứa. Sam và Duy Khánh đã quẩy “banh nóc” cùng với 2 khách mời là Ali Hoàng Dương cùng Emma Nhất Khanh.


Bước lên chuyến xe đặc biệt của Vừa Đi Vừa Hát, điều mà Sam và Duy Khánh bất ngờ đó là Ali Hoàng Dương mặc trang phục chú rể nhưng đang lạc mất cô dâu của chính mình. 2 MC tò mò không biết, ai sẽ là cô dâu của Ali Hoàng Dương. Bởi lẽ, đây là lần đầu nam ca sĩ chia sẻ thông tin về một nửa của mình.

Nhờ sự nhiệt tình hơn cả chữ nhiệt tình của 2 MC, Ali Hoàng Dương đã tìm thấy cô dâu của mình nhưng với vẻ mặt cười “sượng trân”. Tái hợp trong bầu không khí ngượng ngạo nhưng cô dâu Emma Nhất Khanh vẫn nhất quyết bám lấy chú rể của đời mình, quyết không buông tay, cho dù Ali Hoàng Dương có buông lời cay đắng: “Chồng nào vậy? Làm gì có chồng nào ở đây?”. Thậm chí, Duy Khánh cũng xát muối vào lòng cô nàng: “Thưa các bạn thân mến, kiểu sau khoảng thời gian đi kiếm cô dâu mà không thấy, chúng tôi vô tình phát hiện một cô bé mặc đồ cô dâu á. Thôi thì cũng được, cũng ok nên cho lên xe. Bởi vì bé cũng năn nỉ, kiểu cũng ngỏ lời”.


Nhận được sự đón tiếp quá nồng nhiệt đến mức không kịp trở tay nhưng cô dâu Emma Nhất Khanh vẫn tươi cười rạng rỡ trong bộ đồ cưới. Dù chú rể có thờ ơ, đòi hát một mình không hát đôi với “vợ hờ” nhưng Emma Nhất Khanh vẫn là cô dâu đầu tiên mà Ali Hoàng Dương công khai cho khán giả cũng như người hâm mộ của mình. Tuy lạnh nhạt với cô vợ hờ của mình nhưng khi Emma Nhất Khanh yêu cầu hát chung bài Cưới Nhau Đi, Ali Hoàng Dương đã nhanh chóng đồng ý. Nhìn cử chỉ đậm chất ngôn tình của cặp “vợ chồng hờ” khi chú rể ôm eo cô dâu trong lúc thể hiện ca khúc khiến Sam và Duy Khánh không thể ngồi yên. Bởi lẽ, cặp đôi quá đỗi ngọt ngào, dễ thương.

Đến với vòng 1, Emma Nhất Khanh đã chọn trúng bài hát Vợ Người Ta trong sự thỏa mãn của 2 MC khi sao mà đúng ý trời quá. Cô dâu Emma chắc chắn là người con gái tổn thương nhất hôm nay vì phải cover bài hát này trên chiếc xe sóng gió này. Vợ chọn bài sai thì đã có chồng gỡ gạc lại, Emma chỉ cần ngồi nghe trong hạnh phúc, hát cứ để anh chồng Ali Hoàng Dương lo. Có lẽ vì thế mà Emma “đổ đứ đừ” khi Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Ánh Nắng Của Anh.


Với chất giọng nhẹ nhàng, êm dịu, Ali Hoàng Dương đã đưa cảm xúc vào từng nốt nhạc và không khí hạnh phúc tràn ngập chiếc xe âm nhạc. Chắc hẳn bất kì ai nghe cũng muốn được có một lễ cưới hạnh phúc bên người mình yêu thương. Nghe chồng mình hát ngọt ngào và tình cảm, Emma không thể rời mắt và đổ cái rầm trước Ali Hoàng Dương. Đến cả Sam cũng phải thốt lên: “Khánh ơi, nghe Ali hát xong chị muốn đi lấy chồng quá” khiến anh chàng Duy Khánh lúng túng đáp lại: “Hay chị lấy Ali luôn không? Cho tiện này, chứ muốn quá rồi”. Nghe câu hỏi của Duy Khánh mà đầu cầu Ali Hoàng Dương đã rớt nước mắt vì hiện thực, cô dâu của anh chàng là Emma Nhất Khanh.


Lục đục ngay từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc chương trình nhưng Emma Nhất Khanh và Ali Hoàng Dương không ít lần trao những cử chỉ ngọt lịm đến sâu răng khiến khán giả phải ghen tỵ. Cô dâu hát, chú rể cổ vũ nhiệt tình và hát hỗ trợ không sót phần thể hiện nào. Khi có thêm 2 người chơi mới là Fanny Trần và Vũ Thịnh, cặp đôi Emma Nhất Khanh – Ali Hoàng Dương cũng không né tránh mà vẫn thể hiện tình cảm với nhau. Dù có yêu nhau như thế nào thì sự thật vẫn là Ali Hoàng Dương nhận phần thưởng 30 triệu đồng còn Emma chỉ có giải tinh thần mà thôi.

Đón xem tập 6 chương trình Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư ngày 13/04 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595