Á Hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp rạng ngời tại Paris

TTGĐ - Nàng Hậu học giỏi diện đồ sang chảnh, cá tính khi dạo chơi, ngắm cảnh đẹp tại thủ đô nước Pháp trong chuyến tham dự Paris Fashion Week vào đầu tháng 3.

Vào đầu tháng 3 năm nay, sự xuất hiện của Á hậu Phương Anh tại Paris Fashion Week đã tạo nên sự thu hút không nhỏ với truyền thông nước nhà. Chỉ trong vài ngày ở Pháp, nàng “Á Hậu học giỏi" đã thể hiện được khả năng ngôn ngữ tài tình cũng như là sự chỉn chu trong mỗi layout khi xuất hiện tại đường phố Paris.


Đến với nước Pháp lần này, Á Hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2020 vinh dự trở thành khách mời của nhà mốt danh giá Elie Saab cùng với Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh. Không chỉ được chiêm ngưỡng show diễn của nhà mốt cao cấp y tại Paris Fashion Week 2022, Phương Anh còn có cơ hội đến thăm cửa hàng, thử những trang phục mới nhất và gặp gỡ nhà thiết kế nổi tiếng Elie Saab.


Có thể nói, trong chuyến đi lần này, nàng Hậu đã khiến ai nấy ngất ngây với nhan sắc ngày một thăng hạng của mình tại trời Tây. Mỗi lần cô xuất hiện đều thu hút rất nhiều ánh nhìn của người xung quanh không chỉ bởi visual ngọt ngào mà còn bởi gout ăn mặc thời thượng của mình.

Mới đây, nàng Hậu vừa hé lộ loạt ảnh “sang -xịn - mịn" khi tham quan thủ đô nước Pháp và nhận về cơn mưa lời khen từ cộng đồng fans sắc đẹp. Tại đây, cô nàng diện loạt thiết kế đến từ NTK Lê Thành Hoà với màu sắc và kiểu dáng cực kỳ bắt mắt. Khác hẳn với hình ảnh nàng Hậu dịu dàng thường ngày, nàng Hậu “thả dáng" cực chất tại Paris với layout chặt chém.


Với nhan sắc ngày càng được đánh giá cao và trí tuệ của mình, Phương Anh là một trong những nàng Hậu nhận được vô vàn sự ủng hộ và quan tâm của công chúng khi đại diện Việt Nam chinh chiến cuộc thi Miss International vào năm nay. Hiện tại, cô nàng đang rèn luyện, trau dồi các kỹ năng trình diễn song song với công việc học Thạc sĩ và vai trò Biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595