Speed Couple - ứng dụng hẹn hò tích hợp công nghệ AI ra mắt nâng tầm trải nghiệm tìm bạn đời trực tuyến

TTGĐ - Ứng dụng hẹn hò và giữ lửa tình yêu Speed Couple lần đầu tham gia “sân chơi” công nghệ, hứa hẹn “gây bão” giới trẻ với loạt tính năng “cực hot”; hội độc thân “hăm hở” vì chỉ cần kết nối internet cũng tìm được người yêu như ý một cách dễ dàng và thú vị.


Hẹn hò trực tuyến thực tế đã trở thành xu hướng nổi bật của người trẻ trên thế giới những năm trở lại đây. Qua các tính năng công nghệ hiện đại của các ứng dụng hẹn hò, người dùng dễ dàng kết nối với bất kỳ đối tượng phù hợp nào dù họ ở bất cứ nơi đâu và chỉ cần kết nối internet.

Ứng dụng hẹn hò trực tuyến ra đời thực sự đã phá vỡ rào cản hẹn hò truyền thống, giúp người dùng tương tác kết nối sâu hơn với ai đó qua Internet trước khi gặp mặt ngoài đời thực. Điểm nhanh loạt ứng dụng hẹn hò đình đám phải kể đến: Tinder, OkCupid, Litmach, Facebook Dating,... Sinh sau đẻ muộn hơn các ứng dụng trên, nhưng nói đến chuyện tìm “ai đó” tương hợp, đáng tin cậy qua loạt tính năng trẻ trung, năng động và uy tín thì Speed Couple là cái tên sáng giá có thể đảm đương vị trí “hoa tiêu” cho hành trình tìm tình yêu của người dùng.



Speed Couple - ứng dụng hẹn hò và giữ lửa tình yêu là sản phẩm của sự hợp tác chiến lược giữa NetLove Global có trụ sở tại Singapore cùng MCV Group - nhà sản xuất và sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam, nhằm mang đến một ứng dụng hẹn hò hiện đại dành cho người dùng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Speed Couple - ứng dụng hẹn hò và giữ lửa tình yêu lựa chọn mới cho những trái tim lẻ bóng có thêm công cụ đắc lực giúp tìm kiếm nửa kia. Speed Couple được đầu tư chỉn chu từ thiết kế giao diện tinh tế, đơn giản, hiện đại đến các tính năng đơn giản nhưng không hề đơn điệu, cập nhật những công nghệ mới nhất bao gồm AI (Artificial Intelligence) để đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng trong hành hình làm mới đời sống tình cảm.

Ứng dụng công nghệ Ai vào ứng dụng Speed Couple cho phép đọc hiểu được các thao tác, lựa chọn, xu hướng chọn người yêu của người dùng. Từ đó, đề xuất những lựa chọn tối ưu, hoàn hảo nhất về những người có nhiều điểm chung; gợi ý những câu tâm tình thích hợp với đối phương khi người dùng chưa biết bắt chuyện hay “bí” đề tài; gợi ý quà tặng đúng ý nửa kia vào những dịp lễ, kỷ niệm,...Tất cả đều hướng đến mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, hiệu quả, uy tín và chất lượng trong việc tìm bạn tâm giao, bạn đời.



Speed Couple hướng đến việc tạo ra môi trường hẹn hò an toàn, nghiêm túc, thân thiện và bền vững. Người dùng sẽ được kết nối, làm quen và bắt đầu từ tình bạn với nhiều đối tượng, nếu phù hợp sẽ tiến xa thành đôi. Trong suốt quá trình người dùng sử dụng ứng dụng, Speed Couple cung cấp hệ sinh thái tính năng đa dạng với các “công cụ đắc lực” biến việc tìm người yêu trực tuyến thực sự đơn giản mà hiệu quả, uy tín, chất lượng.

Speed Dating (Hẹn hò quanh đây): Lướt phải (Like) khi muốn có cơ hội tìm hiểu đối phương, Lướt trái (Dislike) khi chưa thấy rung động trước hồ sơ đối tượng đó; Supperlike - hồ sơ người dùng sẽ trở nên nổi bật hơn trước đối phương, giúp tăng cơ hội ghép đôi; Boots (Tăng tốc) - ưu tiên hiển thị hồ sơ; Rewind (Hoàn tác) - quay lại hồ sơ lỡ bỏ qua; Gift box - tặng quà cho đối phương để tăng sự chú ý. Ngoài ra còn có Chat, Video call (Audio/Video call), Payment, Gift code tặng coin,...

See who like you (Xem ai thích bạn) - tính năng cho phép người dùng xem ai thích họ trước khi đưa ra quyết định của bản thân, giúp tiết kiệm thời gian cho những ai không có nhiều thời gian để xem hết các hồ sơ. Featured Profile/ Hồ sơ nổi bật - tính năng đưa ra danh sách những người dùng được hiển thị theo những tiêu chí phù hợp nhất với bạn và được nhiều người yêu thích nhất.

Gặp gỡ, tìm hiểu một người trên mạng là cả một quá trình và Speed Couple mong đợi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người dùng tìm được người bạn đời lý tưởng ngay từ giai đoạn tìm hiểu đến cả khi thành công tiến đến trạm cuối hạnh phúc là hôn nhân. Speed Couple đảm bảo bảo mật thông tin người dùng, giúp trải nghiệm tìm bạn đời trực tuyến hoàn toàn riêng tư, an toàn.

Thay vì ngồi đợi tình yêu gõ cửa, người trẻ nắm trong tay cơ hội chủ động tìm kiếm, chọn lọc tình yêu dựa trên tiêu chí của bản thân với cánh tay “đắc lực” là các ứng dụng hẹn hò. Speed Couple - xu hướng hẹn hò hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian tới, nâng tầm trải nghiệm hành trình tìm bạn đời của người dùng hiện đại, trẻ trung, chất lượng và uy tín hơn.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595