Sam bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của Duy Khánh ngay tại 'Vừa đi vừa hát'

TTGĐ - Sam bất ngờ tiết lộ chuyện thầm kín của Duy Khánh khiến anh chàng nhột nhẹ ngay trên sóng Vừa đi vừa hát.

Bữa tiệc âm nhạc Vừa đi vừa hát tuần này tiếp tục gửi đến khán giả những bài hát quen thuộc với chủ đề cực gần gũi là "Nhà". Nhạc hay không thể thiếu khách mời vô cùng hot và đặc biệt phải nói đến giọng hát trên cả chữ tuyệt của chủ nhân bản hit Người âm phủ Osad với nữ ca sĩ Lynk Lee. Bên cạnh đó, sự góp mặt của 2 gương mặt trẻ đang được khán giả quan tâm là Trùng Dương và Woni trong tập 3 tuần này cũng trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua.


Nhạc hay, khách mời đẹp và tài năng nhưng có một vấn đề lớn đã xảy ra khi cô nàng Sam – host chương trình phải sửng sốt, hoang mang. Bởi lẽ, người bước lên chiếc xe quen thuộc ngày nào không phải là Trịnh Thăng Bình mà là một người vừa lạ vừa quen. Đang hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, người này đã kịp giải thích trong vòng 1 nốt nhạc để cô nàng bớt hoang mang trước sự thay đổi “ngọt ngào” này. Chuyện là Trịnh Thăng Bình đã ủy thác cho gương mặt bí ẩn này sẽ đồng hành với Sam trong tập 3. Cái tên được chỉ điểm chính là Duy Khánh – gương mặt vàng, uy tín được Trịnh Thăng Bình tín nhiệm. Duy Khánh chắc chắn là một nhân tố vui vẻ. Bởi anh chàng có muôn vàn tình huống pha cười cực duyên dáng.


Sự thay đổi khiến Sam có chút bỡ ngỡ nhẹ nhưng không thể làm khó được cô nàng khi host chương trình nhanh chóng bắt nhịp vô cùng nhanh cùng người dẫn Duy Khánh. Một khi cô nàng bắt được nhịp thì mọi sóng gió bắt đầu nổi dậy với anh chàng Duy Khánh. Cô nàng ngay lập tức tiết lộ trạng thái tình cảm của bạn dẫn không chút giấu diếm. Mượn câu hỏi: “Nhà là nơi…” dành cho Duy Khánh, Sam đã khéo léo bật mí chuyện yêu đương của người em: “Nhà là mái ấm, là gia đình, là quê hương. Có thể đối với Khánh, một người đang yêu, nhà là một túp lều tranh, 2 quả tim vàng”. Lời chia sẻ “thật trân” của người chị khiến Duy Khánh ngơ ngác đến tội nghiệp. Anh chàng nhanh chóng đính chính lại tin đồn thứ thiệt từ người chị: “Dạ không chị, dạ không chị. Em đang FA nha”. Khổ thân Duy Khánh, đang cô đơn lẻ bóng mà người chị tung tin mà buồn ngang.



Mở đầu chương trình, Sam và Duy Khánh đã náo loạn bằng sự nhạy bén của mình không thương tiếc đối phương. Không gian của tập 3 tiếp tục rộn ràng khi Lynk Lee, Osad cùng Trùng Dương, Woni xuất hiện. Chiếc xe đặc biệt ngập tràn trong giai điệu các bài hát mang ý nghĩa chủ đề tuần này là Nhà như Quê hương Việt Nam, Đi để trở về, Lớn rồi còn khóc nhè, Hôm nay con bận rồi, Mai này con lớn lên... Bên cạnh đó, dàn khách mời cùng KOL và MC cũng thể hiện các ca khúc trẻ như Sao anh chưa về nhà, Có em chờ. Không khí vui tươi và tràn ngập âm nhạc cùng những giây phút ý nghĩa đã khép lại tập 3 với nhiều cảm xúc thật đẹp cho cả khách mời cũng như khán giả xem chương trình.

Đón xem tập 4 chương trình Vừa đi vừa hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ tư ngày 30/3/2022 trên kênh HTV7.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595