Đời nghệ sỹ: Trần Vũ, Thu Trang vượt bao trắc trở để đến với nhau như định mệnh

TTGĐ - Đời nghệ sỹ tuần này chào đón cặp vợ chồng nghệ sỹ trẻ được khán giả mến mộ, đó là ca sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Trần Vũ và ca sĩ Thu Trang.


Chia sẻ về lần đầu chạm mặt nhau, ca sĩ Thu Trang bất giác cười phá lên và cho biết vấn đề này khá khó để miêu tả. Thế nhưng, chồng cô – ca sĩ Trần Vũ lại cổ vũ vợ nên chia sẻ thật lòng vì câu chuyện khá thú vị. Sau khi nhận được "tín hiệu" từ chồng, Thu Trang mới thật lòng chia sẻ rằng khi lần đầu gặp Trần Vũ quá nhẹ nhàng và hơi bị nữ tính. "Kiểu mình nghĩ cảm giác sao thấy anh ấy nhẹ nhàng như con gái", nữ ca sĩ nhận xét về chồng.

Tuy nhiên, Thu Trang cho hay đó chỉ là cảm giác ban đầu thoáng qua trong suy nghĩ của cô. Nữ ca sĩ tâm sự trong quá trình làm quen để tiến đến hôn nhân cũng như trong cuộc sống vợ chồng thì cô phải công nhận đằng sau một hình ảnh mảnh mai, thư sinh là một người đàn ông cực kì khó tính. "Ban đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng chồng mình là một chàng trai dễ thương, lại còn trẻ hơn mình nên ở gần tôi cũng sẽ được trẻ lây. Thế nhưng, tôi lại chỉ nhìn được mặt tình cảm và nhẹ nhàng của anh ấy với phụ nữ chứ không nhìn thấy được mặt cứng rắn đằng sau người đàn ông này ", Thu Trang tỏ ra e thẹn khi từng nghĩ sai về chồng.

Về phía mình, ấn tượng đầu tiên của Trần Vũ khi gặp vợ là cảm giác được Thu Trang là một người cô đơn. "Tôi cảm giác được điều đó vì khi nói chuyện với nhau, cô ấy cô đơn và cần một tình cảm, một hơi ấm", nam ca sĩ miêu tả về vợ mình. Sau khi trò chuyện nhiều hơn thì Trần Vũ còn nhận ra được Thu Trang cũng là một người vô cùng mạnh mẽ trong cuộc sống lẫn công việc. "Cô ấy tự mình làm rất nhiều thứ hay đi diễn xong là rất ngoan đi về và mang tiền về cho mẹ", Trần Vũ tiết lộ về châm ngôn sống của Thu Trang.


Thêm một thứ nữa mà Trần Vũ nhận thấy ở người bạn đời là Thu Trang sống rất tình cảm. Thời điểm mới quen nhau, công việc lẫn cuộc sống của nam ca sĩ chưa ổn định. Tới ngay cả chiếc xe máy bị hỏng phải đi sửa rất nhiều lần vẫn không có tiền để đổi chiếc mới. Thấy vậy, Thu Trang đã nói với chồng rằng cứ lấy tiền của cô để mua cái mới khi nào có thì đưa lại.

"Từ chi tiết ấy mà tôi thấy được cô gái này rất tình cảm, có thể hỗ trợ và giúp được những người xung quanh tất cả mọi thứ. Đó là lúc tôi nhận ra đây là người mình sẽ phải lấy làm vợ. Thời điểm ấy thì chưa biết được hay không nhưng đó là mục tiêu xác định của tôi", Trần Vũ khẳng định. Bên cạnh đó, anh cho hay dù bản thân ngày ấy còn khá trẻ để lập gia đình nhưng "nếu bỏ qua cơ hội trước mắt thì chưa chắc sau này sẽ gặp được người phụ nữ giống như vậy nữa" nên Trần Vũ đã mạnh dạn tiến tới hôn nhân cùng Thu Trang.

Trái ngược với Trần Vũ, Thu Trang thật thà cho biết thời điểm đó cô không nghĩ Trần Vũ là lựa chọn tốt đối với mình. Không chỉ ở bản thân nữ ca sĩ mà ngay cả phía gia đình cũng gây áp lực với Thu Trang bởi lo lắng cho con gái. "Vì thấy anh ấy trẻ quá, công danh sự nghiệp chưa đâu vào đâu nên gia đình tôi lo lắm. Thời con gái tôi đã vất vả vì gia đình rồi nên để kiếm một tấm chồng thì người này cũng phải có sự ổn định về mặt nào đó để tôi có chỗ dựa cho đỡ vất vả", Thu Trang xúc động khi nhớ lại.

Trước nhiều suy nghĩ và áp lực, Thu Trang cho biết cô đã từng bị lung lay nhưng may mắn "cái duyên, cái số" đã níu giữ cô lại với Trần Vũ. "Tôi đã định rẽ đi con đường khác rồi đấy, thế mà hai vợ chồng vẫn lấy được nhau, vẫn trở về bên nhau", Thu Trang nói trong hạnh phúc.


Nếu cho một từ để miêu tả về cuộc tình của cô và Trần Vũ thì Thu Trang chọn từ "chân thật". "Ở các cặp vợ chồng họ sẽ có những khoảng cách khác nhau với đối phương vì nhiều điều khó có thể mở lời và chia sẻ cùng nhau", Thu Trang quả quyết. Nữ ca sĩ tâm sự trong thời điểm dịch bệnh vừa qua có những lúc cô mặc cảm với chính bản thân bởi công việc bị trì trệ, không thuận lợi và tất cả đều phụ thuộc hoàn toàn vào chồng.

Chính bản thân Thu Trang là một người phụ nữ tự lập nên cảm thấy ngại khi bản thân cùng gia đình mình lại phụ thuộc hết vào chồng. "Mặc dù đã là vợ chồng với nhau, chưa kể anh ấy cũng rất thoải mái, và không tính toán nhưng tự bản thân tôi thấy ngại", Thu Trang tự thầm trách bản thân.

"Thời điểm đó tôi hơi stress, lúc đầu mình giấu nhưng khoảng 1 tháng sau thì chồng nhận ra được. Sau đó đến một lúc tôi không chịu đựng được nữa mới chia sẻ và cho anh ấy biết mình bị trầm cảm nhẹ. Tôi không muốn chơi với các con hay gần gũi với chồng mà chỉ thu mình lại, muốn ở một mình mà thôi", Thu Trang miêu tả lại sự bất lực của bản thân khi ấy.

Sau khi hai vợ chồng nói chuyện, Trần Vũ đã giúp vợ mình giải tỏa hết mọi điều phiền muộn chỉ với một câu nói. "Vợ không phải lo những vấn đề ấy và cũng không cần phải mặc cảm việc mình làm được hay không làm được. Lúc này mình không làm được thì lúc khác làm bù lại, không việc gì phải áp lực. Tất cả hãy để cho ba lo, ba chỉ cần vợ và các con khỏe mạnh và vui vẻ, còn lại mọi thứ hãy để ba lo hết", Thu Trang thuật lại lời chồng.

Vấn đề được giải quyết và Thu Trang cảm thấy trong người nhẹ nhõm vô cùng. Trải qua nhiều khó khăn và thử thách, nữ ca sĩ tự nhận mình vô cùng may mắn khi lấy Trần Vũ làm chồng. "Ngày xưa, lúc anh ấy lấy tôi thì ai cũng bảo anh may mắn nhưng tôi mới bảo là không, mọi người nghĩ sai rồi, người may mắn mới chính là tôi", đôi mắt Thu Trang ánh lên niềm hạnh phúc.

Không chỉ may mắn khi lấy được người chồng biết thấu hiểu và yêu thương, Thu Trang tiết lộ đến ngay cả mẹ chồng cũng cưng chiều cô hết mực. Nữ ca sĩ cho biết mẹ chồng cô thương con trai như nào thì thương con dâu y như thế. "Trong xã hội bây giờ hiếm ai mà được như tôi lắm. Có ai đời mà mẹ chồng lại bảo con dâu thôi đừng rửa bát để mẹ rửa cho không hỏng móng tay", Thu Trang nói về mẹ chồng với tràn ngập sự yêu thương.


Tập 12 Đời nghệ sỹ 2022 sẽ là những chia sẻ nhiều cảm xúc về câu chuyện hôn nhân giữa cặp vợ chồng ca sĩ Trần Vũ và Thu Trang qua phần dẫn dắt của MC Minh Đức. Chương trình phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 20/3 trên VTV9.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595