Những creators nữ hàng đầu Việt Nam

TTGĐ - Với số lượng subscribers (theo dõi) hùng hậu, những creators (nhà sáng tạo) nữ Hậu Hoàng, Khánh Vy, Misthy là cái tên nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Trở thành YouTube không chỉ là một xu hướng mà dần dần đang được định hướng trở thành một nghề nghiệp nghiêm túc. Với việc đòi hỏi cập nhật các xu hướng mới, nâng cao chất lượng nội dung và cả quay dựng video, các nhà sáng tạo nội dung Việt cũng phải tự tìm tòi, học hỏi và xây dựng kênh YouTube của mình ngày càng chuyên nghiệp.

Khi khán giả ngày càng kén chọn và có nhận thức hơn cũng như đòi hỏi cao hơn về nội dung, các nhà sáng tạo cần coi đây là công việc thực thụ và đặt tâm huyết của mình thì mới có thể phát triển, tồn tại bền vững và lâu dài. “Các creators cần liên tục đổi mới nội dung, tận dụng các tính năng mới của YouTube như YouTube Shorts để có thể cho ra đời những video hay và ấn tượng. Lúc đó họ mới có thể giữ chân các khán giả cũ và tạo ra tệp khán giả mới”, đại diện METUB Network cho biết.

Cùng điểm lại những top creators nữ hot nhất nhì thời điểm hiện tại:

Hậu Hoàng

Nam có Độ Mixi thì nữ phải nhắc đến Hậu Hoàng. Với 7,65 triệu người đăng ký, Hậu Hoàng là một trong những cử nhân sáng giá cho chủ nhân của chiếc nút kim cương YouTube tiếp theo ở Việt Nam. Với đà tăng trưởng nhanh chóng cùng các clip triệu views như “Cô bé nhọ nhem” với 17 triệu lượt xem, “Câu chuyện bó đũa” với 18 triệu views, “Tuổi thơ dữ dội” với 41 triệu views... Hậu Hoàng là cái tên nữ creators hot nhất thời điểm hiện tại.


Ngoài ra, cô cũng lấn sân sang các mảng khác trong làng giải trí như tham gia “Sao nhập ngũ 2020” hay các chương trình gameshow. Từ đó, tên tuổi của Hậu Hoàng bắt đầu vượt ra khỏi phạm vi một nhà sáng tạo trên nền tảng YouTube và đến gần hơn với nhiều khán giả. Với vẻ ngoài đáng yêu, tính cách nhí nhảnh, Hậu Hoàng rất được lòng khán giả trẻ.

Với tổng lượt views toàn kênh đạt gần 3 tỷ views, Hậu Hoàng có một vị trí khá vững chắc và hứa hẹn sẽ còn phát triển nhanh chóng trong tương lai gần.

Khánh Vy

“Hot girl 7 thứ tiếng” ngày nào giờ đã có cho mình nhà xịn, xe hơi và túi hiệu sau nhiều năm làm việc vất vả. Vẫn lấy trọng tâm là học tiếng Anh, Khánh Vy đã sản xuất vô cùng nhiều video liên quan đến chủ đề này và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Với nội dung mang tính giáo dục nhưng vẫn giải trí và thú vị, Khánh Vy rất được lòng các bạn trẻ và thậm chí là vị phụ huynh. Cô cũng là một hình mẫu cho các bạn gái trẻ với hình ảnh trẻ trung, năng động, độc lập và sáng tạo.

Kênh YouTube của Khánh Vy hiện đang có 1,5 triệu người đăng ký và tổng views là 126 triệu. Là một MC tài năng của VTV, một influencer, Khánh Vy ở tuổi 22 ngày càng trở nên xinh đẹp và là một trong những creator nữ hàng đầu ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại.


Misthy

Streamer nữ Misthy cũng là cái tên nổi bật trong làng creator nữ. Cô chịu khó sản xuất nhiều nội dung khác nhau, đa dạng để không khiến khán giả nhàm chán. Từ game streaming, review món ăn, thăm nhà sao... Misthy đều kinh qua và đều để lại cho khán giả nhiều tiếng cười.

Với 6,21 triệu người đăng ký và hơn 1 tỷ lượt views, kênh YouTube của Misthy có thành tích vô cùng ấn tượng và chắc chắn sẽ có lượng views tăng nhanh chóng trong tương lai. Cô cũng rất hay mời hoặc xuất hiện cùng các creators khác như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Xoài Non, Uyên Pu... để mang đến những màu sắc mới mẻ hơn cho khán giả.

Đặc biệt, Misthy là creator nữ rất chịu khó ra video đều đặn. Do đó, các khán giả của cô có nhiều lựa chọn thích thú cho mình. Đây cũng là lý do mà kênh của Misthy có thành tích tốt trong thời gian vừa qua.


Hana Giang Anh

Nhắc đến lĩnh vực Fitness thì có lẽ Hana Giang Anh chính là cái tên creator nữ đầu tiên được xướng. Với 1,39 triệu subscribers, các tips chăm sóc cơ thể, cải thiện hình thể, giữ gìn vóc dáng, thậm chí là chuyện tình cảm, gìn giữ cuộc sống vợ chồng được cô chia sẻ và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hana Giang Anh rất biết cách để tạo ra nội dung ấn tượng trên kênh của mình. Mặc dù vẫn là các bài tập thể hình nhưng cô khéo léo lồng ghép bằng các Challenge hay collab với nhiều YouTuber khác để biến hoá nội dung trở nên đa dạng và hấp dẫn. Những video trong series #NewYearNewYou cũng vô cùng hot và đón nhận nhiều phản ứng tích cực.

Vì thế, chắc chắn Hana Giang Anh cũng là một trong những creator xứng đáng được liệt kê vào top các creator nữ của Việt Nam thời điểm hiện tại.


Pít Ham Ăn

Với gần 1 triệu lượt theo dõi, Pít Ham Ăn là một trong những food reviewer nữ hot nhất ở thời điểm hiện tại. Pít có niềm đam mê bất tận với đồ ăn, cô đi khắp nơi để review đồ ăn cho các bạn trẻ và sở hữu những series về ăn uống vô cùng thú vị như “Ăn theo icon”... rất được yêu thích.

Trong tháng 7/2021, cô gái gốc Hải Phòng cũng đã có sự tăng trưởng đột biến với gần 110 triệu lượt views cho làn sóng YouTube Shorts, đây là một con số được đánh giá “không phải dạng vừa”. Con số này vượt trội hơn hẳn so với nhiều celebs hay nhà sáng tạo nội dung khác khi hòa vào làn sóng YouTube Shorts.

Tận dụng lợi thế với gần 1 triệu người theo dõi kênh, Pít Ham Ăn Official vẫn ghi điểm với những màn review đồ ăn, quán ăn. Đặc biệt, với tình yêu với nghề sáng tạo nội dung YouTube và đam mê ẩm thực, cô đã trở thành một trong những food reviewer nổi tiếng nhất ở Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung.


Mặc dù cũng gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu làm YouTube như các ý kiến tiêu cực như “Ăn thùng uống vại sao lấy được chồng”, “Ai nuôi được đứa như thế này”, “Cái giọng gì ghê thế”… nhưng cô vẫn quyết tâm để đạt được mục tiêu. Đây cũng là một lời khuyên hữu ích cho các nhà sáng tạo nội dung mới bắt đầu.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595