Nathan Lee tặng quà sinh nhật “khủng” cho Mẹ: Từ iPhone 13 Pro Max, rượu quý đến dàn âm thanh…

TTGĐ - Mới đây, Nathan Lee đã có chuyến đi đến Vũng Tàu có ý nghĩa đặc biệt đối với anh. Không phải đến để nghỉ dưỡng thông thường mà để tổ chức sinh nhật cho mẹ của mình. Đây cũng là dịp giúp anh thư giãn, kết nối với người phụ nữ yêu thương để chuẩn bị cho guồng quay công việc sắp tới.

Mẹ của Nathan Lee hiện là Giáo sư Tiến sĩ chuyên ngành Marketing nổi tiếng của thế giới, dù ở tuổi 60 nhưng bà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động, luôn tươi tắn bên cậu con trai của mình. Hai mẹ con đã có những giây phút ngập tràn yêu thương, Nathan Lee cũng không ngần ngại thể hiện những cử chỉ vô cùng đáng yêu với bà.



Trong sinh nhật năm nay, Nathan Lee cũng đã tặng mẹ một chiếc điện thoại Iphone 13 Pro Max, hệ thống âm thanh cao cấp trị giá ước tính ở con số trăm triệu cùng nhiều loại rượu quý giá... Nathan Lee cho biết không phải chỉ đợi đến sinh nhật anh mới tặng quà cho mẹ mà anh vẫn thường xuyên gửi đến bà các món quà ở mọi thời điểm trong năm cũng như thường xuyên gọi điện chia sẻ về mọi mặt trong cuộc sống, sự nghiệp.




Địa điểm tổ chức là một dinh thự với tầm nhìn hướng biển vô cùng sang trọng thuộc sở hữu của Nathan Lee. Dinh thự có tông màu trắng chủ đạo, vô cùng hài hòa với khung cảnh biển Vũng Tàu, tạo nên một tổng thể đầy trang nhã và sang trọng. Cũng trong lần này, Nathan Lee cũng giới thiệu đến người hâm mộ nhiều góc vô cùng "sang chảnh" trong khu dinh thự trên biển.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595