Mẹ đơn thân có quan điểm tình yêu “lạ” khiến hai bạn trai ra sức “tranh giành” tại "Hẹn hò tốc độ"

TTGĐ - Mẹ đơn thân khiến Cát Tường ngỡ ngàng khi thẳng thắn đưa ra quan điểm chọn bạn đời rất thực tế. Sự cá tính của cô khiến hai chàng trai ra sức 'tranh giành' khi tham gia tại chương trình Hẹn hò tốc độ.

Chương trình Hẹn hò tốc độ vừa ra mắt do “bà mối quốc dân” Cát Tường dẫn dắt. Chia sẻ về show hẹn hò mới này, nữ MC tiết lộ: “Mỗi số chúng ta sẽ có một nhân vật chính và hai ứng cử viên. Qua các vòng hẹn hò, với sự hỗ trợ của công nghệ phân tích những chỉ số tương thích, lý tính và cảm xúc sẽ giúp những người tham gia chương trình lựa chọn nửa kia hoàn hảo".

Ở tập đầu tiên, Cát Tường dự ghép cho nữ streamer Thị Phút (34 tuổi) với nam YouTuber Phạm Bá Vinh (33 tuổi) và nam tổ trưởng Ngô Thanh Đạm (36 tuổi). Vừa xuất hiện, Thị Phút khiến bà mối rất ấn tượng về cách nói chuyện cá tính khi chia sẻ quan điểm tình yêu. Nữ khách mời chia sẻ: “Em nghĩ trước tiên bạn nam phải có kinh tế trước, thứ hai phải có tình cảm, cuối là tình dục. Đối với em thì cả ba thứ đó đều phải có thì mới được".


Còn về tình trường, Thị Phút tâm sự cô lấy chồng năm 20 tuổi, ly hôn cách đây 13 năm. "Lúc đó em cũng chưa muốn lấy nhưng nghe theo ý gia đình. Lấy về thì chồng em lại ăn chơi, để em làm kiếm tiền lo cho con, cho bên chồng. Em chịu không nổi nữa, có một lần cự lại gia đình chồng thì bị đuổi rồi em lấy quần áo đi luôn. Giờ con em cũng được 13 tuổi rồi, đang sống với em", nữ streamer kể.

Phía hai chàng trai, Bá Vinh cho biết mình từng kết hôn, sống được 3 năm thì chia tay, hiện chưa có con chung. Anh tâm sự cả hai mâu thuẫn trong quá trình chung sống, gia đình nhà vợ lại không ưng ý dẫn đến ly hôn. Công nghệ AI của chương trình đo được Bá Vinh và Thị Phút phù hợp với nhau 88%. Trong đó khoảng cách, tính cách, ngoại hình phù hợp 100%; sở thích phù hợp 80%.


Nếu Bá Vinh sôi nổi, hoạt ngôn, vui tính thì Thanh Đạm điềm tĩnh, chững chạc và nội tâm hơn. Anh cũng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân sau 10 năm chung sống, đã có hai con. Hiện hai vợ chồng mỗi người nuôi một bé. Khi sử dụng công nghệ AI để đo độ tương tích giữa anh và Thị Phút, các chỉ số chỉ ra có tới 80% là phù hợp. Trong đó, tiêu chí quan điểm, ngoại hình phù hợp 100%; khoảng cách chỉ chiếm 70% vì bạn gái ngại quen xa; sở thích phù hợp 60% vì bạn gái ưa nhộn nhịp trong khi bạn nam trầm hơn, tính cách phù hợp 70%.


Để tăng thêm phần cảm xúc, sự thấu hiểu, MC Cát Tường tạo điều kiện cho Thị Phút tương tác với từng chàng trai qua tính năng chat của ứng dụng speed couple và gặp mặt trực tiếp tham gia thử thách của chương trình. Cả hai chàng trai đều rất nỗ lực thể hiện sự chân thành, thuyết phục bạn gái cho cơ hội hẹn hò.

Sau quá trình trò chuyện, Thị Phút quyết định chọn Bá Vinh để tiếp tục tìm hiểu khiến Thanh Đạm ra về trong sự tiếc nuối. Sau khi gặp mặt trực tiếp, Bá Vinh và Thị Phút “bắt nhịp” khá nhanh, tìm được nhiều điểm chung. Dù bạn gái tiết lộ rất nóng tính nhưng Bá Vinh vẫn rất kiên nhẫn. Khi Thị Phút nói cô không thích làm dâu thì anh cho biết có thể ra ở riêng, còn hứa mở lòng yêu thương con bạn gái, sẵn sàng gặp nhau mỗi ngày, nỗ lực xây dựng kinh tế...


Với sự chân thành của Bá Vinh, Thị Phút cũng mở lòng cho anh cơ hội hẹn hò tìm hiểu. Điều này khiến Cát Tường vỡ òa vì vui mừng và cầu chúc cho cả hai sớm về chung một nhà.


Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595