Lương Thế Thành nhận cái kết “bi thảm” trong tập cuối Bánh Mì Ông Màu

TTGĐ - Bánh Mì Ông Màu 2 đã chính thức kết sóng với tập 54, kẻ ác sẽ luôn phải “đền tội” trước quy luật nhân quả, còn người lương thiện sẽ có được cuộc sống ấm êm và hạnh phúc.

Thân phận thật sự của Minh Khôi ( Lương Thế Thành) nhanh chóng đã đến tai của bà Vân (Hoài An) cùng Minh Quân ( Lý Bình). Nhưng với một con người đầy “xảo quyệt” như Minh Khôi, làm sao có thể dễ dàng “đối chọi” như vậy.

Trái lại, Minh Khôi còn lật ngược lại thế, chủ động dàn xếp kế hoạch xét nghiệm ADN với ông Màu. Thế nhưng câu nói “Gừng càng già càng cay” từ trước đến nay chưa bao giờ là sai, ông Màu vốn dĩ đã nghi ngờ Minh Khôi sau khi ông Dũng (Huy Cường) té đồi và bị tàn phế. Ông đã tự mình điều tra, bất ngờ đưa ra bằng chứng khiến Minh Khôi phải “câm miệng”.



Và cũng từ hôm đấy, Minh Khôi mất biệt tăm tung tích. Sau tất cả mọi chuyện, bà Vân dần biết suy nghĩ hơn, quan tâm vợ chồng ông Dũng, vì chung quy đây cũng là con trai ruột của chồng. Trong một lần sang nhà thăm ông Dũng, bà Vân suýt nữa đã bị Minh Khôi “đánh úp”.



Nhưng bà Lan (Đào Vân Anh) đã lấy đồ đập đầu con trai để cứu mẹ chồng thoát chết. Cú đập khá mạnh khiến Minh Khôi ảnh hưởng nặng đến tâm lý, cả người “như điên như dại”. Với những điều ác đã làm, có lẽ giờ là lúc Minh Khôi phải hứng chịu quả báo. Và sau tất cả mọi thứ, Minh Khôi vẫn còn may mắn khi còn tình yêu của Hoàng Hảo (Ngô Phương Anh), cô chưa bao giờ từ bỏ anh.




Ở một diễn biến khác, sau bao sóng gió, bà Vân cũng mở lòng hơn về quan hệ giữa Kim Chi (Trương Quỳnh Anh) và “cháu cưng” Minh Quân. Từ một cậu thiếu gia chỉ ưa nhàn hạ, Minh Quân trưởng thành biết chuyên tâm vào công việc để có thể xứng đáng với vị trí Người thừa kế Tập đoàn bất động sản Minh Quang. Có thể nói, người lương thiện bao giờ cũng luôn nhận được kết cục tốt, còn kẻ xấu xa khó lòng tránh được quy luật nhân quả.



Nối sóng bộ phim Bánh Mì Ông Màu 2, chính là một tác phẩm “mới toanh” của đạo diễn Trung Lùn – Sui Gia Hay Xui Gia. Khi một gia đình truyền thống, một hiện đại cùng bị cách ly Covid-19 dưới một mái nhà. Khác biệt từ văn hóa, nếp sống và tính cách của từng người cùng sinh hoạt chung dưới một mái nhà đã nảy sinh ra không ít chuyện “dở khóc dở cười”.

Với sự tham gia của NSND Thanh Nam, NS Đào Anh Tuấn, Bích Hằng, Phước Sang, Thúy Diễm, Anh Tài, Gin Tuấn Kiệt, PT Ngọc Diệp, Long Đẹp Trai…bộ phim hứa hẹn tái hiện lại những cảnh rất đời trong thời gian toàn dân cách ly vì dịch Covid-19, cùng những bài học ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, cũng như tình cảm gia đình.

Đón xem tập đầu tiên của “Sui Gia Hay Xui Gia” phát sóng vào lúc 19:55 từ Thứ Hai đến Thứ Năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14/03/2022 trên kênh HTV7.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595