Love house - Ngôi nhà chung “khoe” hội trai xinh gái đẹp mùa 17 toàn mẫu ảnh, diễn viên

TTGĐ - Love house – Ngôi nhà chung khởi động mùa 17, lộ diện dàn nam thanh nữ tú tài sắc vẹn toàn bạo dạn bày tỏ tình cảm ngay từ lần đầu gặp mặt.

Trên tinh thần dám yêu hết mình đúng với nhiệt huyết thanh xuân tuổi trẻ, chương trình “Love house – Ngôi nhà chung” thành công đi qua 16 mùa, 2 mùa series Boy’s Love vẫn giữ vững được phong độ, sự hấp dẫn và màu sắc tươi mới.

“Love house – Ngôi nhà chung” mang đến cho 8 bạn trẻ độc thân trải nghiệm tìm kiếm tình yêu theo cách có một không hai chỉ vỏn vẹn trong 7 ngày. Ở hành trình đó sẽ có nước mắt, có nụ cười, có những giận hờn, ghen tuông,… nhưng sau hết họ vẫn tự hào vì đã mạnh dạn tham gia chương trình, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong tuổi trẻ.


Mùa 17 chính thức khởi động, lộ diện 4 chàng trai ưu tú, khôi ngô gồm: chàng nhân viên văn phòng Lê Quang Dự (27 tuổi), chàng sinh viên Nguyễn Trọng Nhân (21 tuổi), chàng diễn viên Dương Công Huy (23 tuổi) và chàng người mẫu ảnh Bùi Vũ Trường (22 tuổi). Trước khi gặp nhà trai, các cô gái cũng đã được xem qua thông tin các chàng thông qua ứng dụng hẹn hò Speed Couple. Mỗi chàng trai đều mang một vẻ ngoài ấn tượng, có người rất ngầu, có người lãng tử khiến các nàng cũng “đau đầu” lựa chọn.



Đồng hành cùng các chàng trai trong 7 ngày tại ngôi nhà chung là 4 “bóng hồng” với những màu sắc cá tính riêng biệt, tài sắc vẹn toàn. Ngay từ khi xem thông tin các cô gái trên ứng dụng hẹn hò Speed Couple, các chàng trai đã không khỏi xuýt xoa trước sự “baby” của cô nàng sinh viên Nguyễn Đặng Tâm An (24 tuổi); sự cá tính “chất lừ” của cô nàng sinh viên Lê Thị Minh Thảo (19 tuổi); sự đáng yêu, hoạt bát của nàng diễn viên, mẫu ảnh Trần Thị Tuyết Nhi (22 tuổi); sự dịu dàng, đằm thắm của bạn gái đang kinh doanh tự do – Trần Thị Mỹ Lệ (24 tuổi).



Trước khi gặp mặt chính thức, mỗi người đều đặt ra những tiêu chí chọn người yêu cho bản thân. Có vẻ tiêu chí của nhà gái khá nhiều, sẽ là một “thử thách” khó cho các chàng trai nếu muốn chinh phục.



Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, quyết định ai sẽ thành công có buổi hẹn hò riêng đầu tiên với nhau. May mắn, Mỹ Lệ và Công Huy đã cùng “quẹt phải” đối phương (đồng ý hẹn hò) trên ứng dụng Speed Couple, thành công có buổi hẹn riêng. Cặp đôi thứ hai thành công ghép đôi “tạm thời” đó là Minh Thảo và Trọng Nhân. Với những tình huống “thả thính” đáng yêu và cách nói chuyện hài hước, các chàng trai để lại ấn tượng khá tốt với nhà gái. Tuy nhiên, các thành viên còn lại có chút tiếc nuối vì không có buổi hẹn riêng.



Dù rất tập trung tìm hiểu bạn hẹn nhưng Trọng Nhân và Minh Thảo rất nhanh đã có những phán đoán về “cặp đôi bí ẩn”. Cô nàng còn “táo bạo” thách anh chàng bước qua ngồi khoác vai Mỹ Lệ – người vừa hẹn hò riêng với Công Huy để chứng minh anh “trong sạch”. Quá trình Trọng Nhân thực hiện “thử thách” khiến ai cũng ngỡ ngàng, không hiểu cử chỉ thân mật đó có ý gì, còn Công Huy cũng “nóng mặt”.


Tất cả chỉ mới là khởi đầu, 8 nam thanh nữ tú sẽ cùng nhau trải qua 7 ngày sống và sinh hoạt cùng nhau tại Ngôi Nhà Chung. Qua các thử thách, trò chơi và cơ hội chương trình mang tới trong thời gian các thành viên sống cùng nhau sẽ khiến họ rút ngắn khoảng cách, mạnh dạn thể hiện cá tính, tâm tình bản thân. Từ đó, những hạt giống tình yêu cũng dần được ươm mầm và phát triển, nhưng liệu có đi đến được cái kết viên mãn không vẫn phải dựa vào những cảm xúc chân thật giữa các cặp đôi với nhau.

Một sự thú vị mang mùi “trinh thám” của “Love house – Ngôi nhà chung” cả khán giả và người tham gia rất quan tâm đó là sự “trà trộn” của một “cặp đôi bí ẩn” đang yêu nhau. Nhiệm vụ của các thành viên còn lại là tìm ra danh tính của cặp đôi này trong 7 ngày sinh hoạt chung. Nếu “cặp đôi bí ẩn” thành công “ẩn thân” tới cuối chương trình sẽ giành được chuyến du lịch riêng cho 2 người.

Việc tham gia chương trình, trở thành “cặp đôi bí ẩn” cũng không phải là đơn giản với cặp đôi này vì đó là một “phép thử” tình yêu rất mạo hiểm với họ. Không ai biết trước được, liệu họ có vượt qua được 7 ngày nhìn người mình thương “thả thính”, có nhiều cử chỉ thân mật với người khác? Trong các mùa trước, những mâu thuẫn nhà chung thường bị “thổi bùng” từ những nghi ngờ, giận hờn, ghen tuông giữa các thành viên và “cặp đôi bí ẩn”, liệu mùa này những “drama” sẽ bùng nổ theo cách nào?


8 con người, 8 màu sắc cá tính khác nhau, những nhân tố mới này hứa hẹn khiến hành trình tìm kiếm tình yêu của họ thêm nhiều màu sắc, tình tiết thú vị, khó đoán và nhiều cung bậc cảm xúc. Họ là những bạn trẻ thuộc thế hệ gen-Z vượt qua suy nghĩ “cứ ngồi yên tình yêu sẽ đến” mà mạnh dạn, chủ động tìm kiếm một nửa theo những tiêu chí, màu sắc cá tính bản thân. Ai cũng hy vọng, cuối hành trình Love House – Ngôi Nhà Chung mùa 17 sẽ tìm được “chân ái”.

Hành trình 7 ngày tìm kiếm tình yêu của 8 bạn trẻ tại “Love house – Ngôi nhà chung” chỉ vừa mới bắt đầu, nhưng rất nhanh đã “bắt nhịp” được với nhau. Họ sẽ còn nhiều cơ hội tìm hiểu nhau qua những chủ đề trò chuyện thú vị, lắng nghe những lời bày tỏ chân thành để tìm thấy người có tâm hồn đồng điệu với mình. Chương trình phát sóng vào 22h30 thứ Ba hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove từ 01/03/2022.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595