“Lisa phiên bản Việt” khoe sắc trong veo ở tuổi 18

TTGĐ - Đỗ Lê Hồng Nhung được ví là “Lisa phiên bản Việt”, hứa hẹn tỏa sáng trong làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Đỗ Lê Hồng Nhung từng nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia “The Voice Kids 2014”. Với giọng hát trong trẻo nhưng đầy nội lực, nữ ca sĩ 18 tuổi nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo. Sau đó cô tham gia “Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017” và giành ngôi vị Á quân.


Ngoài ca hát, Đỗ Lê Hồng Nhung còn thử sức ở vai trò người mẫu, diễn viên... Tháng 2 vừa qua, cô cho ra mắt MV đầu tay “Tình yêu có ai ngờ” nhận được sự ủng hộ và khen ngợi từ khán giả. Trong năm 2022, Đỗ Lê Hồng Nhung hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn với các dự án nghệ thuật dài hơi.

Trong bộ ảnh kỷ niệm tuổi 18 vừa thực hiện, Đỗ Lê Hồng Nhung thể hiện sự trưởng thành, chín chắn và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp. Nhan sắc ngày càng thăng hạng, phong cách cá tính của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.


Đặc biệt, Đỗ Lê Hồng Nhung còn được công chúng ví là “Lisa phiên bản Việt” vì có nhiều nét tương đồng với ngôi sao đình đám của nhóm nhạc Hàn Quốc – Blackpink. Hồng Nhung cho hay, đôi khi cô khá ngại và không dám nhận danh xưng này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không tỏ ra khó chịu trước tình cảm của fan dành cho mình.

“Tôi khá vui khi được ví như phiên bản Việt của một ngôi sao thần tượng nổi tiếng châu Á. Tôi hi vọng một ngày nào đó mình cũng sẽ đạt được những thành tựu như vậy và dĩ nhiên, con đường phía trước còn rất dài, tôi phải nỗ lực rất nhiều để từng bước chinh phục con đường âm nhạc”, Đỗ Lê Hồng Nhung bày tỏ.


Bên cạnh đó, vì muốn hướng đến một hình tượng nghệ sĩ Gen Z đa năng, văn minh, Đỗ Lê Hồng Nhung cho hay bản thân không từ chối hoặc e dè trước cơ hội, thử thách mới. Không chỉ gói gọn bản thân trong âm nhạc, “Lisa phiên bản Việt” sẵn sàng trau dồi bản thân ở các vị trí như người mẫu, diễn viên... Với vẻ đẹp ngọt ngào của tuổi 18, Đỗ Lê Hồng Nhung hứa hẹn sẽ lọt vào “mắt xanh” của các ban giám khảo, người casting cuộc thi âm nhạc, thời trang...

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595