Lần đầu tiên đóng phim, Chi Dân làm điều khiến nghệ sĩ gạo cội bất ngờ

TTGĐ - Được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ và khả năng sáng tác nhạc, Chi Dân bất ngờ chạm ngõ diễn xuất, “ẵm trọn” vai chính trong Lớp học đại ca.

Thành công ở lĩnh vực ca hát nhờ vào ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát trầm ấm, đặc biệt là khả năng sáng tác, Chi Dân được công chúng biết đến qua loạt ca khúc hit như: Mất trí nhớ, Người tôi yêu, Điều anh biết, Làm vợ anh nhé… Đầu năm 2022, Chi Dân bất ngờ hội ngộ khán giả trên màn ảnh nhỏ với vai trò diễn viên chính trong dự án Lớp học đại ca.


Vào vai là cậu học trò “cá biệt” nghịch ngợm, quậy phá và ham chơi. Chi Dân thừa nhận đây chính là yếu tố để anh nhận lời tham gia bộ phim Lớp học đại ca. Ngoài phần kịch bản thú vị, anh cũng chia sẻ: “Tính Chi Dân ở ngoài cũng hay nóng nảy, trẻ con, nên khi đọc kịch bản liền giật mình vì tạo hình nhân vật quá giống với mình ngoài đời”.


Một bộ phim hay, nghệ sĩ cũng phải thực sự thích thú và có duyên với nhân vật. Chi Dân không quên tiết lộ quá khứ đi học “oanh liệt” của mình. Anh hào hứng chia sẻ: “Bản thân hồi còn đi học cũng là một siêu quậy chính hiệu, hay phá phách và đánh nhau. Nhưng có điều ngoài đời Chi Dân học giỏi hơn Dũng nhiều”.


Vốn bản tính vui vẻ và hòa đồng, không khó để Chi Dân bắt được mạch cảm xúc nhanh khi làm quen với môi trường đoàn phim cùng anh chị em nghệ sĩ. Bên cạnh việc trau chuốt phần hình ảnh nhân vật, Chi Dân còn khiến mọi người khá bất ngờ vì khả năng nhớ từng lời thoại siêu phàm mặc dù bản thân thừa nhận rất ít đọc kịch bản.

Lần đầu tham gia đóng phim, Chi Dân nhiều lần than trời vì làm diễn viên cực hơn đi hát rất nhiều. Sự khắc nghiệt về thời tiết, nắng gió, giờ giấc không cố định, ăn uống không bảo đảm, dầm mưa dãi nắng là chuyện thường. Nhưng vì yêu thích nghệ thuật, mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ trong sân chơi mới nên Chi Dân cố gắng hoàn thành tốt vai trò diễn xuất để cống hiến những giây phút giải trí đến với khán giả.


Tham gia dự án phim Lớp học đại ca, còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Ngọc. Ở set quay của những ngày đầu bấm máy, nghệ sĩ Thanh Ngọc vô cùng lo lắng vì không biết Chi Dân có thể diễn được không? Vì đây là bộ phim đầu tay của nam ca sĩ, nghệ sĩ Thanh Ngọc bộc bạch chia sẻ: “Chưa gì đã nghe Chi Dân than mệt, làm bản thân mình cũng lo lắng không biết lát nữa vào set quay nó có diễn được không? Nhưng Thanh Ngọc hoàn toàn bất ngờ vì Chi Dân vào vai hoàn toàn tự nhiên, mộc mạc, không cường điệu và vô cùng thoải mái”. Nghệ sĩ Thanh Ngọc không quên dành lời khen có cánh cho “cậu quý tử” vì tính tình hòa đồng, dễ thương, biết lắng nghe và chịu khó học hỏi để hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

Được biết trong năm 2022, Chi Dân sẽ cho ra mắt một bộ phim ca nhạc để đáp lại tình yêu thương mà mọi người dành cho mình. Song song việc ca hát, Chi Dân mong muốn khán giả cho cơ hội, ủng hộ mình thử sức nhiều hơn ở lĩnh vực phim ảnh với vai trò là diễn viên.


Nói về sự tham gia diễn xuất bộ phim này, Chi Dân mong khán giả không chỉ đón nhận vai Dũng mà còn dành nhiều tình cảm hơn cho Lớp học đại ca bởi đây là một bộ phim về học đường sâu sắc, truyền cảm hứng cho khán giả qua những thông điệp và bài học bộ phim mang lại.

Lớp học đại ca phát sóng vào lúc 12h30 bắt đầu từ ngày 27/2/2022 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595