Lần đầu làm MC, Võ Hoàng Yến đối đáp nhanh nhạy về chuyên đề chuyển đổi số

TTGĐ - Lâu nay, tên tuổi Võ Hoàng Yến gắn liền với các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hay Siêu mẫu Việt Nam. Lần này, người đẹp bật mí chuyện hồi hộp ngồi vào bàn đối đáp cùng các “ông lớn” trong nhiều lĩnh vực kinh tế, tài chính, khi làm MC dẫn dắt chương trình truyền hình.

Mới đây, nữ siêu mẫu vừa tiết lộ sẽ đảm nhận vai trò MC trong một chương trình truyền hình mang tính chuyên môn cao.

Cụ thể, “Chuyên gia nói (C-Talk)” là talkshow trò chuyện trực tiếp giữa siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng các nhà sáng lập, CEO nổi tiếng thương trường.

Với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực kinh tế, tài chính, văn hóa, giáo dục, công nghệ..., chương trình là nơi chia sẻ những bí quyết thành công, phương pháp kinh doanh, bài học thất bại, trải nghiệm đắt giá của các chủ doanh nghiệp trong giai đoạn startup, xây dựng cơ nghiệp.


Lần đầu tiên sau 16 năm vào showbiz, siêu mẫu dẫn chương trình đòi hỏi có chuyên môn về kinh tế, tài chính.

Talkshow sẽ giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khán giả trong thời đại khoa học công nghệ, thúc đẩy hội nhập, phát triển kinh tế toàn cầu.

Mỗi số phát sóng, chuyên gia và MC Võ Hoàng Yến sẽ cùng ngồi vào bàn tròn và trao đổi những vấn đề xoay quanh thị trường, xu thế phát triển cũng như các kiến thức chuyên môn về kinh doanh.


Lần đầu nhận lời mời MC và dẫn dắt chương trình vượt ngoài lĩnh vực chuyên môn của bản thân, nữ siêu mẫu thẳng thắn chia sẻ: “Hoàng Yến cảm thấy rất vinh dự khi được mời đảm nhận vị trí rất mới mà mình chưa làm bao giờ. Lúc đầu Yến vô cùng đắn đo nhưng ê kíp cổ vũ nhiệt tình nên đồng ý thử sức. Thật ra, Yến cũng vô cùng hồi hộp và có phần căng thẳng".

Võ Hoàng Yến tiết lộ cô phải nỗ lực rất nhiều để đảm đương được vị trí MC. Không dừng lại ở việc tìm hiểu kỹ kịch bản, nữ siêu mẫu còn tiếp thu thêm nhiều kiến thức thông qua internet, người quen.


“Yến nghĩ kịch bản chỉ là một phần, mình phải hiểu những gì chuyên gia nói, nắm bắt ý chính và đối đáp bằng cảm xúc của mình. Cho nên Yến phải học, phải cố gắng. Thật ra trong số đầu tiên thì Yến bị ‘khớp’ nhiều lắm, cảm ơn các anh chị khách mời đã hỗ trợ, cho Yến không gian thoải mái để tiến bộ hơn", siêu mẫu hào hứng chia sẻ.

Trong tập đầu tiên, nữ siêu mẫu sẽ gặp gỡ ông Tống Hoài Dân - CEO và Founder FDS Soft, CEO và Co-Founder Công ty Công nghệ 365 FDS. Với hơn 20 năm tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, ông Hoài Dân sẽ mang đến những kiến thức, kinh nghiệm, góc nhìn cùng cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Chương trình phát sóng vào 22h30 thứ Năm hằng tuần trên HTV7.


Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595