Làm chủ quán karaoke, người vợ sốc khi phát hiện chồng mê đắm … “gái bán hoa”

TTGĐ - Chị H (50 tuổi) đang sinh sống tại Hà Nội, hiện kinh doanh tự do. Chị H và chồng đã ra tòa ly dị được 5 năm vì người chồng phản bội chị để quan hệ với gái bán hoa. Anh cương quyết muốn lấy cô gái ấy làm vợ hai.


Khi 20 tuổi, chị H quen anh trong một lần đi xem phim. Anh hơn chị 8 tuổi, cả hai quyết định làm đám cưới sau 5 tháng tìm hiểu. Dù khi ấy chị vẫn còn khá trẻ, nhưng thời xưa đây là độ tuổi để dựng vợ gả chồng. Gia đình hai bên cách nhau một con phố và quen biết nhau nên liên tục hối thúc anh chị cưới nhau.

Từ khi lấy nhau, chị và anh chăm chỉ làm ăn. Anh thường đóng hàng từ Móng Cái vào Sài Gòn. Cuộc sống phất lên từ đó khi cả hai xây được nhà 3 tầng trước sự trầm trồ ngưỡng mộ của bạn bè. Thời gian sau, chị sinh bé đầu lòng nên ở nhà chăm con, anh đi buôn hàng nhiều tháng mới về nhà một lần. Dù vậy, tình cảm vợ chồng mặn mà. Anh chiều chuộng, tiền buôn bán đều đưa hết cho chị cất giữ.


Khi chị sinh bé thứ 3. Anh chị bàn nhau mở một cửa hàng để buôn bán, để anh có thời gian cho gia đình. Hai người mở một quán karaoke. Nếu khách ở quán chị có “nhu cầu”, một người bạn của chị có nuôi “đào”, sẽ điều các cô gái trẻ đến quán karaoke phục vụ, ngồi hát với khách. Nhiều lần, những nhân viên nữ chưa có người đưa về, chị thường để chồng chị đưa cô ấy về.

“Tôi chỉ chị tập trung kiếm tiền. Các nhân viên trẻ gọi hai vợ chồng tôi là “bố mẹ” nên tôi không nghĩ chuyện anh ấy lén phén với một cô gái trẻ là gái gọi”, chị H tâm sự.

Sau này, chồng chị thường nói viện cớ qua nhà bạn xem bóng đá, về nhà là lăn ra ngủ. Sinh hoạt của hai vợ chồng vơi dần, anh cũng thường cáu gắt với vợ con. Một lần, chị giặt quần áo thì có một chùm chìa khóa lạ rơi ra từ túi quần anh. Chị sinh nghi, thuê xe ôm theo dõi chồng. Trừ những ngày anh đến nhà một bạn để xem bóng đá và đánh bài, anh còn đến một ngôi nhà. Người đó theo dõi và gửi địa chỉ cho chị. Chị đến nơi thì phát hiện đây là nhà của cô bé phục vụ quán karaoke của vợ chồng chị.


Chị kể: “Sau khi tôi thấy cô ta dắt xe của anh ấy ra cổng, tôi liền giả vờ gọi điện cho anh về để mua thuốc cho con nhưng anh viện cớ không về được. Tôi nuốt nước mắt bước vào trong nhà đó, mở cổng bước vào thì người mẹ cô ấy đẩy tôi ra ngoài. Anh từ trên gác nhảy xuống, ôm chặt lấy tôi đưa về nhà. Anh thú nhận chỉ chơi bời, chứ không có tình cảm với cô ấy nhưng khi về nhà anh khóa cửa lại và lại tiếp tục bỏ đi. Tôi khóc và gọi cho gia đình hai bên báo sự việc. Hôm sau, cô ấy gọi đến khẳng định đến với anh chỉ vì tiền. Cô ấy cũng dẫn người yêu đến, nói rằng sắp cưới người này và cắt đứt liên hệ với chồng tôi”.

Chị H xiêu lòng và tha thứ cho anh nhưng trong suốt hai năm chị phát hiện hai người vẫn thường xuyên gặp gỡ. Chị phát hiện những tin nhắn hẹn hò, tình cảm của anh với cô gái làng chơi. Chị quyết tâm ly hôn nhưng anh ấy liên tục hứa hẹn. Chị lại tin tưởng và tha thứ anh.

Nhưng sau đó, mọi thứ vẫn như cũ. Tôi nói với anh, nếu muốn sống với mẹ con tôi thì không được gặp cô gái ấy. Khi ấy, anh mới thẳng thừng xin tôi cho cưới cô ấy làm vợ hai. Tôi không chấp nhận và ly thân về bên ngoại”, chị kể.


Sau đó, cô gái ấy đi lấy chồng. Sau khoảng thời gian ly thân, chị quay về ở với anh, để các con được ở gần ba. Nhung khi ấy, chị liên tục nhận những trận bạo hành vô cớ từ anh: “Khi cô ấy ruồng rẫy anh đi lấy chồng, tâm tính anh thay đổi hẳn. Con trai chơi điện tử chưa về, hay cơm chưa kịp nấu, anh ấy liên tục đánh tôi. Nhưng khủng khiếp hơn, cô gái ấy dù có chồng nhưng vẫn gặp và ngủ với anh ấy. Chồng cô ấy chấp nhận để vợ đi kiếm tiền bằng cách này. Trước đây, anh từng quan tâm chăm sóc vợ con chu đáo chưa ly hôn nhưng giờ anh đã thay đổi. Anh ấy yêu cô ấy thật lòng và cương quyết cưới người thứ 3 làm vợ hai”.

Khi quyết định ly hôn, chị H quyết định rời xa chồng, đi vào Sài Gòn lập nghiệp. Cả hai có 3 người con và đều theo mẹ vào Nam. Sau cuộc tâm sự với tiến sĩ Tô Nhi A, chị H từ chối mở đèn camera: “Tôi đến chương trình để kể câu chuyện của cuộc đời. Tôi đã không còn tiếc nuối gì một người chồng bạc bẽo. Tôi đã tự nuôi và chăm lo cho 3 đứa con nên người. Tôi rất mong những người phụ nữ khi bị phản bội hãy dũng cảm từ bỏ, làm chủ cuộc sống, đem lại hạnh phúc cho con cái”, chị khẳng định.

“Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.


Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595