Hot boy từng thi The Debut “lột xác” quá “mlem” trong MV pre-debut, nhân tố mới của Vpop là đây

TTGĐ - Vừa qua, nam ca sĩ RayO đã chính thức cho ra mắt MV “Xa Nhau Không Nguyên Do”. Ca khúc “Xa Nhau Không Nguyên Do” do Phi Wai sáng tác, là bản ballad ngọt ngào được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của RayO, cũng chính là sản phẩm chuyên nghiệp đầu tay của nam ca sĩ, là màn “chào sân” Vpop của một tân binh đầy tiềm năng.

Bên cạnh giọng hát trầm ấm và cách hát nam tính, RayO cũng sở hữu ngoại hình sáng sân khấu với khuôn mặt đậm chất điện ảnh, mái tóc bồng bềnh lãng tử, một body săn chắc với chiều cao 1m85.


MV “Xa Nhau Không Nguyên Do” gồm những khung hình đượm buồn về một mối tình đã tan vỡ, người con trai ở lại hoài niệm về những ngày tháng đã qua. Dù chỉ là sản phẩm đầu tay, song RayO vẫn cố gắng mang đến cho khán giả một MV đầy cảm xúc với các khung hình ấn tượng. Khuôn mặt điển trai của RayO liên tục nổi bật dù là biểu cảm vui hay buồn, chắc chắn sẽ là một nhân tố khiến “hội chị em” phải xôn xao trong thời gian sắp tới.

RayO tên thật là Trần Đức Hiếu, sinh năm 1995. Chàng trai đến từ Hưng Yên bắt đầu được công chúng chú ý khi xuất hiện tại chương trình “The Debut 2018”. Ở vòng đầu tiên, nam ca sĩ đã trình diễn bản hit “Mãi Mãi Bên Nhau” và thuyết phục được 2 giám khảo là Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc. Sau đó, mặc dù chưa may mắn có cơ hội vào sâu hơn trong chương trình, nhưng đây vẫn là một bài học quý giá cho RayO trên bước đường âm nhạc.



RayO trong 4 năm vừa qua vẫn luôn miệt mài với âm nhạc, trau dồi giọng hát, luyện thanh, tập luyện cơ thể, vũ đạo,... Nam ca sĩ cũng dần quen mặt với nhiều người dùng mạng xã hội TikTok với việc đăng tải nhiều clip cover triệu view. Ở RayO, khán giả luôn có cảm tình về một nghệ sĩ trẻ đầy tâm huyết, một hình tượng lãng tử có hơi hướng “tài tử HongKong” nhưng vẫn giữ được nét rất riêng cho bản thân.

MV “Xa Nhau Không Nguyên Do” là cột mốc đánh dấu bước đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp của RayO. Anh cũng chính thức “Nam tiến”, đầu quân về công ty Grammy Music Vietnam với vai trò ca sĩ độc quyền. Phía công ty xác định MV “Xa Nhau Không Nguyên Do” sẽ chỉ là sản phẩm “pre-debut” của RayO, như một lời chào hỏi gửi đến công chúng. Sản phẩm ra mắt chính thức của RayO sẽ được phát hành trong thời gian tới với mức độ đầu tư bài bản hơn về cả âm nhạc lẫn hình thức.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595