Hoa Di Linh - Diamond V và hành trình 13 năm giúp nhau hoàn thiện những khuyết điểm

TTGĐ - Từng tổn thương trong tình cảm để rồi cặp đôi “mỹ nhân cá tính” và “nam thần tài năng” Hoa Di Linh – Diamond V thấu hiểu, đồng cảm cùng nhau nắm tay vượt qua quá khứ tìm đến một tương lai tươi sáng, hạnh phúc.

Hoa Di Linh không phải là cái tên xa lạ với khán giả khi cô từng tạo được dấu ấn trong loạt bộ phim truyền hình như X óm gà, Bước nhảy xì tin, Tìm lại chính mình, Dẫu phải chia ly…

Không những tạo dấu trên lĩnh vực phim ảnh, Hoa Di Linh còn thể hiện sự đa tài của mình và gặt hái được thành công ở lĩnh vực âm nhạc khi cô từng gây bão trong cuộc thi Vietnam Idol 2015 và ra mắt hàng loạt ca khúc được yêu thích một thời.


Tuy nhiên, trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp Hoa Di Linh lại gặp phải sự cố và rút lui khỏi showbiz. Cũng gần 2 năm trở lại đây cái tên Hoa Di Linh đã tái xuất showbiz khi góp mặt vào nhiều dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình như Kẻ tàng hình (đạo diễn Thái Trình), Hồ sơ tội ác (đạo diễn Dũng Nghệ), phim điện ảnh Kẻ đào mộ (đạo diễn Công Hậu), Phượng cháy (đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà),…

Không những quay trở lại showbiz, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên Xóm gà thường xuyên đăng tải loạt ảnh thân mật với nam nhà sản xuất âm nhạc Diamond V (nghệ danh cũ Tonny Việt) cùng những lời yêu thương dành cho anh chàng. Trước cách thể hiện tình cảm của cả hai dành cho nhau trên facebook cũng đủ khiến nhiều người dễ dàng nhận ra cặp đôi đang yêu nhau và cả hai luôn dành tình cảm cho đối phương nhiều đến cỡ nào.


Mới đây, cả hai lại tiếp tục tung bộ ảnh đậm chất ngôn tình khiến người xem không khỏi ghen tỵ. Trên trang cá nhân của mình, Hoa Di Linh viết: “Em rất hạnh phúc vì được là valentine của anh. Và còn hạnh phúc hơn khi em luôn có anh bên cạnh em mỗi ngày. Tình yêu của anh giúp em tìm thấy hạnh phúc trong từng khoảnh khắc ta bên nhau. Chúc cho chúng ta luôn yêu nhau như phút ban đầu và có nhau trong đời.”


Trước những lời yêu của Hoa Di Linh, nam nghệ sĩ Diamond V cũng đã hồi đáp bằng dòng chia sẻ: ” Cuộc đời này, chỉ cần một người chân thành với bạn là đủ. Cảm ơn em đã là của anh, để anh hiểu từng khoảnh khắc đáng giá đến thế. Anh yêu em.”

Trong loạt ảnh mà bộ đôi chia sẻ đã nhận được nhiều lời khen ngợi và thích thú của cộng đồng mạng với gam màu đậm chất điên ảnh nhưng lại rất ngọt ngào lãng mạn. Không cần trang phục cầu kỳ, cả hai lại lựa chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng lại vô cùng hạnh phúc.

Có thể thấy, sau bao “sóng gió” Hoa Di Linh ngày càng hạnh phúc, xinh đẹp hơn khi bên cạnh chàng trai từng là nam thần của thế hệ 8X – 9X Diamond V. Cặp đôi không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ về sự đẹp đôi mà còn về tình cảm bền chặt mà cả hai dành cho nhau.


Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của bộ đôi từng “gây bão” một thời trong showbiz Việt cũng như việc “đánh dấu chủ quyền” của đối phương.

Được biết, trước khi trở thành một nửa quan trọng của nhau, cả hai đã có giai đoạn 11 năm làm bạn bè. Không những vậy, cả hai đã từng đồng hành bên cạnh nhau từ giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời, để rồi cùng nhau vượt qua những ngày tồi tệ để tìm đến điều tuyệt vời nhất của cuộc sống.



Đối với bộ đôi Hoa Di Linh – Diamond V 11 năm tình bạn 2 năm tình yêu không phải là một chặng đường ngắn cũng không phải là quá dài nhưng đủ để bộ đôi đồng cảm cho những gì mà mỗi người từng trải qua. Trong đó có những thăng trầm, có cả nước mắt và sự tổn thương về cảm xúc để rồi tìm được điểm chung để vượt qua mọi khó khăn, tổn thương trong quá khứ.

Là một người sống tình cảm, có trách nhiệm nhưng từng rơi vào “hố đen” của tình yêu khiến cuộc sống, công việc bị đảo lộn. Để rồi lần này quay trở lại, với Hoa Di Linh cũng là một khởi đầu mới và tìm lại chính mình.

“Cũng chính những lần thất bại trong tình cảm, tôi mới nhận ra được rất nhiều thứ. Cũng vì đó, tôi cũng đã tìm được một người đàn ông chân thành, cho tôi cảm giác an tâm, cảm giác được yêu thương chiều chuộng và đặc biệt là cảm giác gia đình”, Hoa Di Linh cho biết.


Nói về bạn trai từng là nam thần của hội chị em một thời – Diamond V, Hoa Di Linh tự hào, hạnh phúc chia sẻ: “Bề ngoài nhìn anh có vẻ lạnh lùng, mặt anh có phần dữ vậy thôi chứ thật ra anh là một người rất hiền lành, chu đáo, ấm áp và rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Anh không chỉ giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống mà còn giúp tôi trong công việc từng chút nhỏ nhặt một.”


Còn về phần Diamond V, anh hạnh phúc nói về người yêu Hoa Di Linh: “Với tôi, cô ấy có một trái tim tinh khiết, cô ấy sống trọn vẹn và chân thành với bất kỳ ai và điều gì xung quanh. Trước đây, tôi luôn được coi là một con mãnh thú hoang đơn độc khó thể nào thuần phục, nhưng nhờ có trái tim chân thành, sự nhẹ nhàng của cô ấy đã làm tôi thay đổi. Chính cô ấy đã giúp cho tôi nhìn thấy được một người phụ nữ có thể im lặng và chịu đựng một mình mọi chuyện như thế nào. Cũng chính cô ấy đã giúp tôi học cách phải cất đi niềm kiêu hãnh của bản thân vào bên trong ra sao.”

“Cả hai chúng tôi đã thất bại trong tình yêu nơi quá khứ, nên không hời hợt với bất kể điều gì, và chúng tôi hiểu chúng tôi có quyền làm lại mọi thứ chỉnh chu … thêm một lần nữa”, nam nghệ sĩ cho biết.

Bên cạnh đó, Diamond V cũng tiết lộ sự hi sinh của bạn gái – diễn viên Hoa Di Linh: “Tôi đã thấy cách cô ấy sống, cách cô ấy giữ gìn, và cách cô ấy đã yêu tôi chân thành đến như thế nào. Cô ấy chưa từng kêu ca hay than vãn về bất kể điều gì, nhiều lúc bên ngoài nhẹ nhàng êm đềm nhưng bên trong cô ấy có hàng trăm đợt sóng. Tôi thấy được những điều ẩn chứa đằng sau đôi mắt, và tôi thầm nguyện sẽ làm tất cả những điều đó trở nên bình yên.”


Khi được hỏi về bí quyết “giữ lửa” trong tình yêu, bộ đôi cho biết cả hai đều có chung một lời hứa từ ngày đầu đó chính là cả hai quyết định bước chung đường với một điều kiện Cả hai phải giúp nhau phát triển, trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày, nếu cả hai đứa không làm được, tự khắc phải rời nhau. Không những vậy, cả hai luôn biết giữ gìn cảm xúc của nhau từng ngày, kiểm soát từng lời nói, từng thái độ, từng cảm giác. Ngoài ra, cả hai luôn làm tất cả mọi thứ cùng nhau.


Đặc biệt, Diamond V cho biết cả hai gần như giống nhau hoàn toàn, cùng có một phương chăm sống nhìn đời bằng con mắt tích cực, dù ở bất kỳ nghịch cảnh nào cả hai vẫn luôn nhìn vào mặt tươi sáng nhất của sự việc để cùng nhau giải quyết.

Bên cạnh đó, bộ đôi còn không quên gửi gắm thông điệp tình yêu đến mọi người: “Hãy tin vào tình yêu, hãy yêu một cách chân thành, vô mưu vô toan tính, chỉ cần chân thành, hết lòng, số phận khắc an bài.”

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595