Fillinus ra mắt EP 'The Feeling' kết hợp cùng Changg

TTGĐ - Fillinus trở lại với EP “The Feelings” được thực hiện bởi The Fillin - nhóm sản xuất âm nhạc trẻ đến từ Fillinus kết hợp cùng Changg.

Sản phẩm lần này cũng chính là món quà đánh dấu kết thúc hành trình tốt đẹp, mở ra khởi đầu mới cho Fillinus và Changg sau chặng đường dài đồng hành và hợp tác cùng nhau. Hiểu rõ và nhận thấy thế mạnh về sản xuất âm nhạc của mình, bao gồm: sáng tác, hòa âm phối khí, thu âm, đóng gói sản phẩm (mixing & mastering),... Fillinus Entertainment đã quyết định ra mắt nhóm sản xuất âm nhạc trẻ “The Fillin” có 3 thành viên, bao gồm: nhạc sĩ AUGUST - cũng chính là người đứng sau các bản hits của Fillinus (Lỡ Say Bye Là Bye, Hướng Dương, Em Không Hiểu, Sài Gòn Đâu Có Lạnh) và bộ đôi sản xuất âm nhạc Anngo, Twink-T.


Hiện nay trên thế giới, mô hình nhóm sản xuất âm nhạc đã được hình thành từ lâu và cực kỳ phổ biến, tiêu biểu có thể nhắc đến như bộ đôi producers The Chainsmokers, Groovyroom, Take A Daytrip (sản xuất album “Montero” của Lil X Nas)... Tuy nhiên, mô hình này vẫn còn khá mới mẻ với khán giả tại Việt Nam.


The Fillin lựa chọn màu sắc âm nhạc hiện đại, xu hướng, mang đậm cá tính riêng. Đặc biệt là luôn cập nhật, thay đổi để phù hợp với thị hiếu khán giả hiện nay. The Fillin được định hình theo phong cách âm nhạc Pop, R&B, HipHop nhằm hướng đến các đối tượng khán giả trẻ. Trong tương lai, The Fillin dự định sẽ kết hợp cùng một số nghệ sĩ khác phù hợp với cá tính âm nhạc của mình, để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo gửi đến khán giả.

"The Feelings” là dự án đầu tiên cho hành trình âm nhạc 2022 của The Fillin. EP được thực hiện và ra mắt dưới danh nghĩa nhóm sản xuất âm nhạc.EP tổng hợp 6 bài hát với từng cung bậc cảm xúc khác nhau mà ở đây, khán giả có thể chọn cảm xúc phù hợp để thưởng thức. Ngoài ra, "The Feelings" và "The Fillin" còn có mối liên kết chặt chẽ, vì đây cũng chính là nơi tập hợp những con người, mong muốn truyền tải "cảm xúc" của mình thông qua âm nhạc.

Dành hơn một năm để sản xuất (từ tháng 12/2020), “The Feelings” đã được chuẩn bị kỹ lưỡng ở tất cả công đoạn nhằm mang đến những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chuyên nghiệp nhất gửi đến khán giả. Các bài hát trong EP đều được chắp bút và sản xuất bởi The Fillin, cộng hưởng với cá tính âm nhạc của Changg.


EP “The Feelings” là sự kết hợp của những màu sắc âm nhạc khác nhau như Pop, R&B, HipHop, EDM. Với điểm đặc biệt này, The Fiilin mong muốn mang đến trải nghiệm đa dạng cung bậc cảm xúc khi khán giả thưởng thức trọn vẹn EP từ đầu đến cuối. Thông qua đó, The Fillin muốn truyền tải đến khán giả thông điệp: Mọi cung bậc cảm xúc đều tồn tại giá trị riêng biệt, hãy “lắng nghe” cảm xúc của mình để cảm nhận rõ hơn về bản thân và giá trị cuộc sống.


Vào lúc 19:00 ngày 30/03/2022, The Fillin sẽ phát hành lead single (bài hát mở đầu cho EP) mang tên “Nếu Không Gì Thay Đổi” trên kênh YouTube của Fillinus và các nền tảng nhạc số (Spotify, Apple Music,...):

Sau đó vào ngày 10/04/2022, EP “The Feelings” sẽ được ra mắt khán giả trên các nền tảng nhạc số. Lyric Video sẽ được đăng trọn vẹn trên YouTube Fillinus từ ngày 15/04/2022.

Danh sách bài hát trong EP “The Feelings”:

Những Trái Tim Chứa Chan (Pop Dance)

Từ Lúc Em Có Anh (Pop Swing)

Where’s My UFO? (R&B)

Anh Cứ Đến Xong Anh Lại Đi (R&B)

Nếu Không Gì Thay Đổi (R&B)

Đi Trên Con Đường Xa (Synthwave)

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595