Duy Khánh, Puka “há hốc mồm” trước tinh thần quyết chiến của các chiến binh nhí tại tập 1 Ngại Gì Thử Thách

TTGĐ - Tập đầu tiên của gameshow dành cho các em nhỏ từ 8 – 12 tuổi mang tên Ngại Gì Thử Thách đã bắt đầu lên sóng với sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả qua màn ảnh truyền hình. Không chỉ thú vị bởi các vòng thi đầy các thử thách ly kỳ mà profile của dàn đội trưởng cùng các chiến binh nhí đã tạo sự sôi nổi và phấn khích cực độ cho chương trình.

Chỉ mới ở phần giao lưu, các thí sinh của đội trưởng Puka đã gây áp đảo tinh thần đối thủ bởi màn chào sân nhảy dancesport vô cùng xịn xò. Không kém cạnh đội bạn, các thí sinh của đội Duy Khánh cũng thể hiện các điệu nhảy linh hoạt trước khi bắt đầu các thử thách của chương trình.


Sau phần làm quen, hai đội thi đấu là Máu Lửa Lên và đội Bò Sữa lần lượt được thủ lĩnh Puka và Duy Khánh dẫn dắt vượt qua các thử thách vận động. Ở tập này, hai đội sẽ thực hiện thử thách ở cấp độ C với các trò chơi tương đối dễ dàng như xách xô cát thăng bằng, đẩy quả bóng to, vượt chướng ngại vật,… Các chiến binh nhí không chỉ cố gắng vượt qua thử thách mà còn phải tranh tài với đội bạn thi cùng, chính điều này càng làm cho các đội chơi thêm phần phấn khích hơn qua các vòng thi.


Ở cặp thi đấu đầu tiên, đội của đội trưởng Puka nhanh chóng mang về chiến thắng mở màn bởi phần tranh tài vô cùng căng thẳng. Dù về sau trong trận đấu này nhưng đội của Duy Khánh cũng cho khán giả đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ cảm nhận được sự vững vàng, tinh thần không bỏ cuộc để hoàn thành tất cả thử thách, mang lại sự tự hào cho toàn đội.


Thừa thắng xông lên khi giành được chiến thắng đầu tiên, đội của Puka khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi lại một lần nữa “hạ gục” đối thủ. Chính hai chiến thắng liên tiếp này của Máu Lửa Lên đã đưa đội Bò Sữa vào thế trận phải kích hoạt quyền “Lội ngược dòng”. Những chiến binh can đảm của đội trưởng Duy Khánh phải cùng nhau thực hiện thử thách phụ trong khoảng thời gian hạn định mới đủ điều kiện để bước vào vòng thi cuối cùng. Quyền “Lội Ngược Dòng” là một điểm hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt ở gameshow Ngại Gì Thử Thách, mang tính nhân văn và ý nghĩa để khích lệ tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc của các đội chơi.


Đội Máu Lửa Lên liên tiếp giành chiến thắng tại gameshow Ngại gì thử thách.


Các thí sinh của đội Bò Sữa giữ vững tinh thần tham gia trong vòng thi Lội Ngược Dòng.

Hoàn thành thử thách của quyền “Lội Ngược Dòng”, đội của Duy Khánh chính thức bước vào vòng thi cuối để tranh tài cùng đội của Puka. Với quyết tâm cố gắng để giành được chiến thắng, ở những thử thách đầu tiên, đội Bò Sữa đã vô cùng kiên cường. Tuy nhiên, thí sinh của Duy Khánh lại lấy nhằm bó rơm và té đau chân nên đã mất rất khá nhiều thời gian, tạo cơ hội để đội Máu Lửa Lên dẫn trước. Mặc dù để vuột mất chiến thắng về đội bạn nhưng tinh thần của một chiến binh dũng cảm, cố gắng vượt qua thử thách phía trước của đội Bò Sữa đã làm cho tất cả thí sinh theo dõi trận đấu vô cùng nể phục.
Đội Bò Sữa cố gắng vượt qua các thử thách để hoàn thành trận đấu cuối cùng. Dù có chút tiếc nuối nhưng các thành viên của đội Bò Sữa của đội trưởng Duy Khánh vẫn mang tinh thần rất lạc quan, tự hào vì bản thân đã cố gắng hết sức vì đồng đội.


Thí sinh đội Bò Sữa xúc động khi hoàn thành phần thi.


Đội Máu Lửa Lên của Puka cực kỳ sung sức. Với chiến thuật chặt chẽ và tinh thần không ngại thử thách, Máu Lửa Lên đã xuất sắc chiến thắng đội bạn.

Trải qua các thử thách đòi hỏi rất nhiều sự nhanh nhẹn và khéo léo, các bé đã thể hiện hết khả năng của mình. Dù vấp ngã hay khi biết chắc chắn đội bạn đã dẫn trước, những chiến binh nhí vẫn mang trong mình một tinh thần vững vàng và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, không bỏ cuộc. Chứng kiến toàn cảnh cuộc thi, đội trưởng Duy Khánh nhận định: “Duy Khánh cảm thấy vô cùng nể phục trước tinh thần dũng cảm chẳng ngại thử thách của các bé. Đây sẽ là sân chơi giúp các bé ngày càng mạnh mẽ, chiến thắng bản thân, là tiền đề để xây một nền tảng vững vàng, giúp các bé trưởng thành khôn lớn sau này”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Puka cùng thể hiện quan điểm tương tự: “Thử thách trong gameshow Ngại Gì Thử Thách sẽ là nền tảng vững vàng giúp các em tự tin và tự lập giải quyết các vấn đề trong cuộc sống”.

Đón xem diễn biến tiếp theo của Gameshow Ngại gì thử thách tại: https://youtu.be/lEVJpK3HhCM

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595