Bảo Anh là Đội trưởng quyền lực tiếp theo tại Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên

TTGĐ - Sau Kay Trần, Chi Pu và Trọng Hiếu, mới đây, Street Dance Việt Nam đã công bố Đội trưởng nữ tiếp theo, đó chính là Bảo Anh.

Xuất hiện trên poster giới thiệu Đội trưởng (Captain) quyền lực của Street Dance Việt Nam, Bảo Anh gây bất ngờ bởi màn lột xác trong hình ảnh Hiphop Girl cá tính.


Ngồi ghế nóng Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên, Bảo Anh chọn linh vật Rồng - Dragon mạnh mẽ, với sự uyển chuyển nhưng cũng đầy uy lực.

Được mệnh danh là vua của bầu trời, chú Rồng mang vẻ đẹp của trí tuệ, lý trí và gợi nhắc đến những gì truyền thống, xưa cũ. Chính vì thế, khu phố tượng trưng cho Bảo Anh tại Street Dance Việt Nam cũng là hình ảnh Cây Cầu, thể hiện nét đặc trưng của Huế và Hà Nội.

Linh vật Rồng hay khu phố Cây Cầu cũng mang đậm văn hoá Á Đông, là biểu tượng của nước, mềm mỏng nhưng dũng mãnh. Đây cũng sẽ là đặc trưng trong phong cách nhảy của Bảo Anh tại Street Dance Việt Nam: mềm mỏng, nữ tính nhưng cũng mạnh mẽ.

Đội trưởng Rồng - Bảo Anh sẽ là một người có tinh thần tôn trọng các yếu tố văn hóa trong âm nhạc và phần trình diễn của mỗi thí sinh. Phong cách nhảy của Bảo Anh tại Street Dance là Hiphop Dance với âm nhạc mang nhịp điệu hiện đại, đương thời.

Bảo Anh mong muốn trở thành một Đội trưởng luôn tôn trọng các giá trị văn hóa khác biệt giữa các tuyển thủ đến từ nhiều miền đất khác nhau.

Đó cũng là sự tôn trọng Bảo Anh dành cho từng giai điệu, tiết tấu âm nhạc đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau. Không chỉ tôn trọng các thí sinh trong đội mình, mà Bảo Anh dành sự tôn trọng cho cả đội bạn, giữ tinh thần vui vẻ và năng lượng tích cực xuyên suốt quá trình thi đấu.


“Tôi đang ở trên sàn đấu đường phố, không phải ca sĩ trên sân khấu" - Bảo Anh chia sẻ quan điểm khi đến với Street Dance Việt Nam.

Đối với Bảo Anh, Đội trưởng và các thí sinh đều chung một mái nhà, ở đó, tất cả là bạn của nhau mà không phân biệt vị trí. Bảo Anh sẽ cố gắng chia sẻ cho những thí sinh kinh nghiệm làm việc và cả những gì mình đang có, thậm chí là tạo nên sự đồng điệu về phong cách ăn mặc để không có sự tách biệt nào.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595