Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái: Tiểu Vy lần đầu “cầm trịch” vai chính phim điện ảnh, Sam trở lại màn ảnh rộng sau 5 năm

TTGĐ - Sau một thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim điện ảnh “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” đã chính thức được công bố. Không chỉ gây tò mò lẫn ám ảnh bởi hình ảnh người cá quỷ dị, “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” còn hé lộ dàn diễn viên chính “vừa quen vừa lạ” khiến người xem không khỏi bất ngờ.


Năm 2019, bộ phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh và series Thiên Linh Cái - Chuyện Chưa Kể ra mắt với câu chuyện về vụ án bùa ngải có thật tại Việt Nam đã thu hút lượng quan tâm lớn của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Sau 2 năm, các tín đồ điện ảnh kinh dị lại được dịp xôn xao trước thông tin Thiên linh cái chính thức tái xuất với một phiên bản hắc ám và tà ác hơn thông qua tựa phim: “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”.

Những bí mật kinh hoàng về “Tử mẫu Thiên linh cái”

Cũng như Thất Sơn Tâm Linh, Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái vừa là một bộ phim kinh dị về tâm linh hay bùa ngải, vừa nhằm lên án sự mê tín dị đoan và những hành động độc ác bởi niềm tin đặt vào bùa ngải Thiên linh cái ở vùng Đông Nam Á. Tuy nhiên, Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái hé mở một mức độ tà ác mới, đó là Tử mẫu Thiên linh cái - hình thức cao nhất và cũng là tàn bạo nhất của loại bùa ngải này.

Khác với bóng người cùng những đạo bùa bí ẩn trong teaser poster đầu tiên được công bố vào đầu tháng 4. Teaser poster thứ hai của bộ phim gây tò mò bởi hình ảnh một người phụ nữ có nửa thân trên là người, nhưng đến phần chân lại xuất hiện một chiếc đuôi cá. Cùng với tên gọi “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”, hình ảnh nhân ngư rùng rợn này đóng vai trò vô cùng quan trọng, gợi lên nhiều liên tưởng đến một hòn đảo chết chóc và ấn chứa nhiều bí mật kinh hoàng.

Lần này gần như toàn bộ ê kíp của Thiên linh cái - Thất Sơn tâm linh sẽ tiếp tục tham gia tạo nên câu chuyện Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái, gồm đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong, nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng. Đây cũng là đội ngũ cũng đã sản xuất và đồng sản xuất nhiều bộ phim thành công như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cho em gần anh thêm chút nữa, Cô gái đến từ hôm qua, Siêu sao siêu ngố...

Đạo diễn Lê Bình Giang, bên cạnh việc góp mặt vào Thất Sơn tâm linh - Thiên Linh Cái , cũng đã có nhiều sản phẩm ghi dấu ấn và đạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim trong và ngoài nước như Bằng khen LHP Việt Nam 2011, Đạo diễn xuất sắc nhất LHP New York Asian 2017, Giải thưởng cao nhất LHP Wildfest 2015, Giải giám khảo LHP Five Flavour 2017... Gần đây nhất, anh cùng đạo diễn Trần Thanh Huy (phim Ròm) là 2 đạo diễn Việt đoạt giải của quỹ làm phim Busan.

Dàn cast trăm tỷ hội ngộ, Tiểu Vy - Sam lần đầu đóng phim kinh dị

Bên cạnh những hình ảnh đầu tiên về Tử mẫu Thiên linh cái, “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” còn chính thức công bố dàn diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim: Sam, Tiểu Vy, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự và Hoàng Yến Chibi. Đây đều là những cái tên từng tạo nên thành công trăm tỷ cho loạt phim điện ảnh nổi tiếng, đồng thời, sự xuất hiện của nhân tố mới - Hoa hậu Tiểu Vy - càng tăng độ thú vị lẫn tò mò.

Sau 5 năm kể từ bộ phim trăm tỷ “Siêu Sao Siêu Ngố”, Sam chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án phim kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Ở những vai diễn trước, Sam luôn để lại ấn tượng về một cô gái trong sáng, nhẹ nhàng cùng vẻ ngoài xinh xắn, mong manh. Thế mạnh của nữ diễn viên chính là tuyến nhân vật có nội tâm hiền lành, lương thiện và những phân cảnh “lấy nước mắt” khán giả.


Trở lại với “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” - một bộ phim kinh dị tâm linh bí ẩn và đen tối, diễn xuất của Sam trở thành yếu tố khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi. Liệu trong vai diễn mới lần này, Sam có phá vỡ được hình tượng trong sáng, thánh thiện đã gắn liền với mình trong nhiều năm? Hay cô nàng sẽ mang đến những màn thể hiện quỷ dị và hắc ám khiến người hâm mộ phải “mắt chữ A, mồm chữ O” như thế nào, tất cả đều sẽ được giải đáp trong “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh với một bộ phim mang đậm màu sắc kinh dị ẩn chứa nhiều yếu tố tâm linh, Tiểu Vy chắc chắn sẽ là một “ẩn số” thú vị. Vốn được biết đến là một nàng Hậu có vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút, Tiểu Vy luôn gây ấn tượng bởi những bộ ảnh Beauty/Fashion thần thái “ngút ngàn” cùng sự biến hóa hình ảnh vô cùng đa dạng.

Tuy nhiên, ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy, cô vẫn còn là một gương mặt mới, song, được khán giả nhận xét là khá tiềm năng. Vì thế, vai diễn chính ở “Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” sẽ là cột mốc đánh dấu những nỗ lực của Tiểu Vy trong lĩnh vực nghệ thuật, đồng thời, mang đến “làn gió mới” đầy hứa hẹn cho dòng phim kinh dị - tâm linh.

Bên cạnh đó, 2 nam diễn viên từng để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh rộng: Trần Nghĩa - Trần Phong cũng là những nhân tố gây tò mò. Vừa qua, Trần Phong đã có màn thể hiện đầy ấn tượng khi xuất hiện ở phân đoạn cuối của bộ phim kinh dị Chuyện Ma Gần Nhà “gây bão” phòng vé. Tuy nhiên, Thiên Linh Cái lại là dự án điện ảnh tâm linh - kinh dị đầu tiên của Trần Nghĩa. Từng lấy đi nước mắt hàng triệu người xem khi hóa thân vào thầy Ngạn si tình, khán giả không khỏi trông đợi vào lần trở lại hoàn toàn mới lạ và bất ngờ của nam diễn viên.

Ngoài ra, sự tham gia của bộ đôi chuyên trị các dạng vai hài hước nhưng thâm thuý Minh Dự - Phương Lan được kỳ vọng sẽ mang đến những giây phút giải trí nhẹ nhàng, giúp cân bằng cảm xúc người xem. Đáng chú ý, sự trở lại của Hoàng Yến Chibi - người từng giữ vai trò “chủ chốt” của Thiên Linh Cái càng khiến khán giả tò mò về những bí mật kinh hoàng phía sau.

“Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” dự kiến sẽ khởi chiếu vào cuối 2022 và do Lotte Entertainment phát hành trên toàn quốc.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595