Ánh Viên chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bình Tây Food

TTGĐ - Chiều nay (25.3), Công ty CP Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây Food) tổ chức họp báo công bố nữ kình ngư số một Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên chính thức là đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của công ty nay. Đồng thời Bình Tây Food cũng công bố các hoạt động của công ty cùng đại sứ thương hiệu Ánh Viên sẽ triển khai trong thời gian tới. Hợp tác được xác định là lâu dài này được hai bên xây dựng trên tinh thần tự nguyện.


Theo thỏa thuận vừa ký, Bình Tây Food sẽ hợp tác với Ánh Viên theo hai giai đoạn. Cụ thể, trong giai đoạn một, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình tây đến với người dùng. Ánh Viên sẽ đồng hành cùng Bình Tây Food với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty…

Sang giai đoạn hai, đây là giai đoạn công ty sẽ cùng với Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bình Tây Food sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi bơi lội cùng kình ngư và nhận quà từ công ty... Hay trên nền tảng online, Ánh Viên sẽ viết các bài chia sẻ về quá trình bơi lội, kỹ năng chống đuối nước, các bước học bơi… Mục đích của kế hoạch này, một phần là nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn; một phần là tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những em nhỏ từ mọi nơi trên đất nước, nếu có khả năng và niềm đam mê, các em sẽ được tạo điều kiện và khuyến khích phát triển để tỏa sáng, như Ánh Viên đã từng.


Chia sẻ tại sự kiện, bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Bình Tây Food, cho biết: “Việc chọn Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu Bình Tây Food, xuất phát từ việc tôi rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động phát triển rèn luyện sức khỏe khác. Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở quê, cuộc sống gắn liền với ao hồ, đồng ruộng. Vì vậy, tôi nhớ những lần bơi lội, chạy nhảy hồn nhiên ở quê lúc còn nhỏ. Khi gặp và nghe câu chuyện của Ánh Viên, những ký ức đó lại hiện về, tôi thấy mình của ngày xưa trong cô ấy”.

Ngoài ra, Chủ tịch HĐQT Bình Tây Food cũng cho biết trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Bình tây đang hướng đến xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người người tiêu dùng. Và với tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để vươn tới mục tiêu cao nhất trong các giải đấu, và đã chiến thắng, Ánh Viên hoàn toàn đủ tiêu chuẩn công ty đã đưa ra và định hướng, xứng đáng để đảm nhận vai trò đại sứ của mình.

"Cùng với đó, sản phẩm của Bình Tây Food đa phần làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng sông nước đồng bằng sông Cửu Long với mục tiêu chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, hướng đến bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Với những yếu tố như thế, tôi muốn hình ảnh sản phẩm phải gắn liền với một tên tuổi mang tính thể thao, có sức khỏe và sức mạnh. Như thế, vừa tạo nên tính lan tỏa, nâng cao giá trị thương hiệu vừa có thể hướng đến nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng hơn”, bà Lê Thị Giàu chia sẻ.

Chủ tịch HĐQT Bình Tây Food chia sẻ thêm: “Sau gần hai năm dốc toàn bộ nguồn lực, tiềm lực, nhân lực… hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh thành chống dịch, chúng tôi hiện đang tập trung ổn định, củng cố nhà máy, quan tâm hỗ trợ tốt hơn nữa cho đời sống công nhân viên. Đồng thời, ít nhất trong ba tháng tới, vẫn sẽ cùng nhà nước thực hiện các chương trình bình ổn giá, đảm bảo giá sản phẩm không tăng, cung cấp đủ lương thực - thực phẩm cho người dân, dù nền kinh tế đang có nhiều biến động, giá nguyên liệu cũng đang tăng cao”.


Về phần mình, tân đại sứ Bình Tây Food - Nguyễn Thị Ánh Viên, cho biết: "Tôi đã từng nhận được nhiều giải về thể dục, thể thao trong kỳ thi trong nước và quốc tế và tôi cảm thấy rất tự hào và luôn rèn luyện và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho nền thể thao nước nhà. Khi được Bình Tây Food chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam, tôi rất vui và tự hào. Đây cũng là cách để tôi đóng góp cùng công ty xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt đến với đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Và tôi ước mong, các sản phẩm của Bình Tây Food khi ra thế giới cũng đạt được nhiều thành tích, sự yêu mến của người dung như khi tôi nỗ lực mang vinh quang về cho Việt nam, thông qua các giải đấu thể thao”.

Nguyễn Thị Ánh Viên được Trung tâm Thể dục thể thao quốc phòng 4 (Quân khu 9) phát hiện, tuyển chọn và đào tạo từ năm 10 tuổi. Với tố chất và năng khiếu vượt trội, cùng sự quan tâm đầu tư và đào tạo của Quân khu 9, Bộ Quốc phòng và Tổng cục Thể dục thể thao, thành tích của Ánh Viên ngày càng tiến bộ, đem về nhiều vinh quang cho thể thao Việt Nam.

Sau khi từ giã đội tuyển bơi lội Việt Nam và không tham dự SEA Games 31 vào năm ngoái vì lý do sức khỏe, Thiếu tá quân nhân chuyên nghiệp Ánh Viên bày tỏ mong muốn bắt đầu một cuộc sống mới sau 12 năm bơi lội. Hiện cô đang là sinh viên khoa huấn luận thể thao, trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM. Mục tiêu của Ánh Viên là trở thành một huấn luyện viên, phát hiện và đào tạo các tài năng trẻ trở thành những vận động viên giỏi, đạt các thành tích cao, đặc biệt là các tành tích quốc tế để mang vinh quang về cho Việt Nam.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595