Đặng Trần Nhậm bất ngờ tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng sau gần 1 năm “trắng tay” rời gameshow Tỏ tình hoàn mỹ

TTGĐ - Là một trong những “nam thần” của Lớp học hoàn mỹ, hotboy Đặng Trần Nhậm được đánh giá là người “có não” nhất lớp vì thành tích học siêu “khủng”.

Diễn viên Đặng Trần Nhậm được khán giả biết tới với hình ảnh “nam thần” của gameshow hẹn hò thực tế Tỏ tình hoàn mỹ. Với ngoại hình điển trai, cao ráo cùng tích cách vui vẻ nhưng không kém phần lầy lội, Trần Nhậm đã khiến hội fangirl u mê không lối thoát. Dù ngồi ghế đã lâu và cũng có rất nhiều cô gái đến tỏ tình nhưng vẫn không làm cho trái tim chàng trai này rung động. Cuối cùng, nam diễn viên đành phải rời chương trình khi vẫn chưa tìm được cho mình một nửa kia.


Mới đây, Trần Nhậm lại gây thương nhớ khi trở thành một trong 7 “học sinh” chính trong chương trình Lớp học hoàn mỹ cùng với Cody, Otis, Phạm Đình Thái Ngân, Vũ Thịnh, Fanny và Quang Hùng MasterD. Với những tiết học vui nhộn kết hợp với những trò chơi khá “hack não”, Trần Nhậm nhiều lần được Fanny trầm trồ vì thông minh. Không chỉ thế, các bạn học khác đều đồng tình cho rằng Trần Nhậm là nam sinh “có não” nhất lớp.


Tại hậu trường chương trình, Trần Nhậm lần đầu tiết lộ thành tích học tập cực khủng thời học sinh khiến fan không khỏi trầm trồ. Theo như lời nam diễn viên chia sẻ, suốt 12 năm học anh chưa bao giờ “rớt” học lực giỏi và trường cấp 3 anh theo học là Trường THPT chuyên Vĩnh Phúc – ngôi trường hội tụ những gương mặt “con nhà người ta”. “Đối với Nhậm, việc giành được học lực loại giỏi cũng bình thường nên chưa bao giờ để ý đến chuyện điểm số. Nhậm chỉ quan tâm lúc thi học sinh giỏi tỉnh có giành được giải gì hay không thôi. Nhưng hồi đó Nhậm cũng nghịch lắm, siêu nghịch, còn đánh nhau với bạn nữa”, Trần Nhậm chia sẻ thêm.


Không chỉ thế, Trần Nhậm còn tiết lộ thời học sinh mình thường xuyên phải “ngồi” Sổ đầu bài vì rất nhiều lý do như nói chuyện riêng, quên bài hay đánh nhau với bạn. Anh chàng còn hài hước kể lại một kỷ niệm nhớ đời là lúc anh mới vào bước chân vào cấp 3 bị thầy hiệu trưởng đánh phạt. Anh kể: “Hồi Nhậm mới vào lớp 10, trường Nhậm có ‘truyền thống’ cứ cuối tuần là mỗi một lớp khối 10 sẽ thay phiên đi thu gom Sổ đầu bài của các lớp khác để nộp lên Văn phòng trường. Lớp Nhậm là lớp ‘khai màn’, khoảng 6-7 bạn trong lớp cứ đến lớp khác là ra lệnh cho họ phải nộp sổ với giọng điệu rất ‘hách dịch’. Đã thế, bọn Nhậm vừa chạy vừa la hét rất lớn lại xui gặp phải thầy Hiệu trưởng nên bị thầy đánh phạt. Cuối cùng, mình lại bị ngồi vào Sổ đầu bài vì lý do đi thu Sổ đầu bài”.

Chính vì lý do đó khi được hỏi Trần Nhậm thấy mình là con ngoan trò giỏi hay học sinh cá biệt, nghịch ngợm anh chàng hài hước cho hay: “Nếu để tự đánh giá mình là con ngoan trò giỏi hay nghịch ngợm, cứng đầu thì Nhậm chọn trò giỏi nhưng nghịch ngợm cứng đầu được không? Thành tích học tập của Nhậm cũng rất oke, nhưng nghịch ngợm, cứng đầu còn oke hơn”.


Sở hữu ngoại hình điển trai lại học giỏi, Trần Nhậm không thể nào tránh khỏi những “bóng hồng” vây quanh và ngã vào tình yêu như những cặp đôi khác. Anh chàng đã từng tiết lộ trên truyền hình về việc mình vượt hơn 400km để đến nhà người yêu chơi chỉ vì bạn gái nói “em nhớ anh”. Đối với Trần Nhậm, tình yêu học trò là thứ tình cảm rất ngây thơ, trong sáng. Nam diễn viên còn cho biết mình thuộc tuýp người vì tình yêu mà phấn đấu học, phấn đấu làm, chứ không phải yêu vào sẽ bỏ bê học hành. “Hồi học sinh Nhậm có thích một bạn nên mỗi ngày đều có động lực đi học hơn vì sẽ được nhìn thấy bạn ấy, hoặc muốn học giỏi hơn để thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình cho bạn ấy thấy”, Trần Nhậm chia sẻ.


Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Trần Nhậm cho biết chưa bao giờ anh cụ thể hóa một hình mẫu bạn gái phải như thế này, phải như thế kia. Thời học sinh, hình mẫu bạn gái của Trần Nhậm rất đơn giản, anh có thể thích một bạn chỉ vì bạn đó học giỏi, xinh hay ăn khỏe. Còn bây giờ nam diễn viên thấy khi yêu cả hai cần phù hợp với tính cách, lối sống và quan điểm sống của nhau mới có thể tiến tới và xác định lâu dài.

Về định hướng trong tương lai, Trần Nhậm cho biết anh đang không ngừng học hỏi, trau dồi để phát triển theo hướng diễn viên chuyên nghiệp. Hiện tại anh cũng đang tham gia vào một dự án phim từ NSX - đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595