Á Hậu Phương Anh lên đường sang Pháp tham dự Paris Fashion Week

TTGĐ - Á Hậu Phương Anh gây bất ngờ với những hình ảnh check in tại sân bay để chuẩn bị lên đường tham dự Paris Fashion Week.


Những hình ảnh mới nhất của Á Hậu Phương Anh khiến ai nấy nao lòng vì sự lung linh của cô nàng khi xuất hiện ở sân bay.


Được biết, nàng hậu 9x là một trong những nàng Hậu hiếm hoi của Vbiz vinh dự được tham dự tuần lễ thời trang tại Pháp và sẽ là một trong những khách mời góp mặt tại show diễn nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week


Với lợi thế sở hữu khả năng “bắn” tiếng Pháp, chuyến đi lần này của nàng Hậu chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng bởi đây chính là dịp “Á Hậu học giỏi” được thể hiện trình độ ngoại ngữ đỉnh cao của mình.


Tại sân bay, nàng hậu đăng tải hình ảnh cực chất với gout thời trang “check in” cực kỳ ấn tượng. Được biết, đây cũng chính là lần đầu tiên Á Hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam vinh dự nhận được lời mời trở thành khách VIP của tuần lễ thời trang siêu đẳng cấp này.


Trước Á Hậu Phương Anh, Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh cũng đã khiến dân tình bất ngờ khi thông báo sẽ có mặt tại Pháp,

Cô nàng Á hậu diện set đồ đơn giản nhưng cực kỳ cá tính với những đường cut out hiểm hóc khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp.


Không những thế, Phương Anh khéo léo tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục dù chỉ là thời trang sân bay. Chiếc túi xách đi cùng giày cao gót đen cùng màu tạo nên một phong cách cực kỳ sang chảnh, bí ẩn. Mái tóc của cô nàng cũng được búi cao gọn gàng cùng với lối make up đơn giản nhưng thu hút mọi ánh nhìn.

Luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện và được nhận xét đã nâng tầm phong cách trong khoảng thời gian gần đây, Á Hậu Phương Anh với layout toàn cây đen như thế này khiến fans sắc đẹp nôn nao, nóng lòng chờ đợi hình ảnh của cô nàng tại tuần lễ thời trang danh giá thế giới tại Pháp.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595