Từng bị họ hàng nhà chồng “dè bỉu” vì đóng “cảnh nóng”, Thanh Trần tiết lộ cách mẹ chồng bảo vệ con dâu

TTGĐ - Dare You – Chơi Phải Chịu được biết đến là chương trình thử thách chuyên thực hiện những nhiệm vụ “hóc búa” cho các nhân vật nổi tiếng. Trong màn đấu trí với MC Hoàng Rapper, người thua cuộc sẽ phải thực hiện hình phạt đặc biệt “lầy lội”.

Mở màn cho tập 23, MC Hoàng Rapper đã liên tục thách đố bằng câu hỏi oái oăm cho khách mời Thanh Trần (tên thật Trần Ngọc Thanh Thanh). Xuất thân từ một hot vlogger, Thanh Trần hiện tại đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả khi sở hữu tài khoản Facebook gần 2 triệu người theo dõi. Hot mom sinh năm 1996 còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám và tham gia chương trình truyền hình. Kết hôn khi mới 21 tuổi (cuối năm 2018), hiện tại Thanh Trần đã yên bề gia thất bên gia đình nhỏ hạnh phúc và không kém phần nhí nhố.


Để vượt qua câu hỏi khó của Hoàng Rapper, Thanh Trần “bật mí” scandal dở khóc dở cười về giới tính thật của ông xã Khánh Đặng: “Trong thời gian vợ chồng mình đi chống dịch thì có một khu có F0, chồng và bạn mình bị kẹt lại ở đó. Cả 3 người nam ở đó ăn uống, vui chơi rồi chụp hình đăng lên mạng. Mà chồng mình thì thích gắn biểu tượng trái tim, thế là cư dân mạng tưởng chồng mình bê đê. Mình ngủ dậy thấy rần rần mà không biết phải làm sao cũng không biết đính chính thế nào trong khi gia đình đang êm ấm. Bây giờ nhiều khi mình đăng hình lên mà nhiều người vào bình luận là Khánh “gồng”, tội nghiệp mình.

Lấn sân sang mảng diễn xuất chưa lâu, Thanh Trần đã hóa thân trong kha khá vai diễn với nhiều tính cách nhân vật và tiết lộ “cảnh nóng” để lại cho cô nhiều kỷ niệm. Cô cho biết nhà chồng từng dè bỉu vì thấy những phân cảnh táo bạo trên truyền hình nhưng mẹ chồng chưa bao giờ dùng thái độ ấy với con dâu, thậm chí còn lên tiếng bảo vệ trước họ hàng: “Dù con dâu tôi có ra sao thì cũng là con dâu của tôi” khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.


Chuyện đi đẻ cười ra nước mắt của Giang Ơi: Chưa kịp đau thì sản phụ phòng bên la hét kinh hoàng, gây tê màng cứng nên đẻ cực dễ

Hot vlogger đã có những trải nghiệm khó quên với hành trình đi đẻ của mình.

Vậy là sau nhiều ngày chờ đợi, Giang Ơi, hot vlogger sinh năm 1991 đã chính thức gia nhập hội bỉm sữa showbiz Việt. Bà mẹ 1 con chia sẻ đó sẽ là hành trình mà suốt cuộc đời cô và ông xã không thể nào quên. Những khoảnh khắc từ lúc chuyển dạ cho đến sinh con và chứng kiến con chào đời đều vô cùng xúc động.

Đêm ngày 22/11, Giang Ơi bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ và hai vợ chồng hot vlogger đến bệnh viện ngay trong đêm. Do đi sinh vào mùa dịch nên Giang Ơi và ông xã sẽ phải làm thủ tục test PCR trước khi nhập viện. Bởi vậy, bà mẹ 9x đã phải nằm một mình trong khoảng thời gian khá dài trước khi được gặp chồng.

Theo chia sẻ của Giang Ơi, cô đã theo bệnh viện này từ những ngày đầu tiên có bầu. Toàn bộ quá trình khám thai, xét nghiệm tiểu đường, tiêm vắc xin và rất nhiều quy trình khác đều đã được bác sĩ nắm rõ. Điều này sẽ có lợi hơn cho các mẹ bầu khi bác sĩ và y tá đã hiểu rõ về thể trạng của người mẹ trước khi sinh.


Giang Ơi và ông xã tại phòng sinh.



Điều hài hước nhất được bà mẹ 1 con chia sẻ là câu chuyện cười ra nước mắt: ''Trong lúc mình đang đợi tử cung mở từ 2 phân lên 3 phân thì cô gái phòng bên sinh trước. Mình xin thề trong cuộc đời mình chưa từng nghe một người nào mà la lớn đến như vậy. Đến mức mà mình thấy đau hộ luôn ạ. Mình nằm ở phòng này mà mặt tái mét. Thế là chị y tá phải trấn an mình rất nhiều''.

Sau khi mở được khoảng 3 phân, Giang Ơi được bác sĩ tiêm thuốc gây tê màng cứng: ''Mình phải nằm cong lại như con tôm và không được phép giật mình trong khi bác sĩ đang thao tác. Nếu mình phản xạ lại như đẩy người lên sẽ gây nguy hiểm. Mình ôm chặt lấy chị y tá và cố gắng không hình dung ra cảnh tượng đang diễn ra. Cơn đau chỉ là một phần, nhiều khi tất cả là do sự tưởng tượng của bản thân khiến nỗi sợ hãi dâng cao.


Sau khoảng 15-20 phút, thuốc gây tê bắt đầu có tác dụng. Cảm giác mọi thứ rất thoải mái, dễ chịu. Mình không hoàn toàn mất cảm giác đâu, khi đụng vào chân mình vẫn biết. Tranh thủ lúc này không đau mình bắt đầu tập thở. Việc này cực kỳ quan trọng đó, vì khi mình thở đúng thì lượng máu sẽ vào con để bé đủ oxy trong suốt quá trình sinh.

Được khoảng một lúc sau thì cơn đau bắt đầu dồn dập trở lại, vượt ngưỡng thuốc tê đã tiêm. Lúc này mình không nhớ nổi diễn biến chuyện gì trước sau nữa, mọi thứ diễn ra khá nhanh. Bác sĩ đi vào và khám thì mình đã mở được 7-8 phân rồi. Mình rất may mắn vì tốc độ mở khá nhanh so với nhiều mẹ bầu khác''.

Theo bà mẹ 9x, thuốc gây tê màng cứng này có tác dụng khá hiệu quả: ''Mình lúc này hiểu rằng tại sao thuốc tê nó không vượt ngưỡng cơn đau được mà nó chỉ ở mức độ vừa phải thôi. Bởi sau đó mình cần phải biết khi nào cơn đau đến để bắt đầu rặn và sinh em bé''.

Khoảng 1 tiếng sau thì em bé chào đời. Lời khuyên của Giang Ơi là lúc sinh con hãy cố gắng hết sức, dù rất đau nhưng hãy cố gắng làm theo lời bác sĩ, tập trung vào từng nhịp và kiên quyết không được bỏ cuộc. May mắn hơn là Giang Ơi không phải rạch tầng sinh môn, bà mẹ 1 con chỉ bị rách tự nhiên một chút nhẹ, bác sĩ cũng khâu lại và vết thương hồi phục khá nhanh sau đó.



''Cảm giác khi được da kề da với con cực kỳ xúc động. Mình nghĩ là đến suốt cuộc đời mình cũng không thể nào quên. Mình đã có rất nhiều cảm giác đặc biệt như vui, buồn nhưng không có điều gì giống như khi con được đặt lên người mình'', Giang Ơi tâm sự.

Trước khi sinh con, bà mẹ 9x cho biết đã từng nghe rất nhiều đến trầm cảm sau sinh, thế nhưng cho đến hiện tại Giang Ơi vẫn cảm thấy hạnh phúc. Cô tự thấy may mắn và cực kỳ thích vai trò làm mẹ này.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595